1

774 21 4
                                    

"Chúng mày có trả tiền không thì bảo số tiền đã lên đến 50 ngàn bath rồi"

"cho chúng tôi khư khư thêm vài hôm đi ạ,xin ngài,xin ngài đó ạ" nắm lấy quần của tên vệ sĩ quỳ xuống

"bọn tao đã khư khư mấy hôm rồi hả?" hét lớn

"Con chào ba mẹ ạ!" tiếng vọng ra từ một chàng trai mảnh khảnh đang cầm túi hoa quả"các người...các người là ai? t-tại sao lại vào nhà tôi?!!?"

"ba mẹ mày nợ bọn tao 50 ngàn bath mà không chịu trả,mày có trả nổi không?"

bây giờ  số tiền mà cậu đang có chỉ là 5 ngàn bath làm sao cậu có thể chi nổi 50 ngàn chứ?số tiền đó chắc cậu phải làm mười mấy năm mới có được mất 

"Sao hả?,Mày..."

"Dừng lại"" em chào sếp ạ!" một người đàn ông trung niên khoảng 56 tuổi đi đến

"Số tiền này ông bà sẽ không phải trả với điều kiện là con trai của ông bà sẽ làm người yêu con trai tôi,bán nó ông bà sẽ được nhận 20 triệu bath nữa ông bà đồng ý không?" tôi bất ngờ vì ông ta nói tôi làm người yêu tên kia nhưng điều bất ngờ hơn là ba mẹ tôi đồng ý trên môi còn nở nụ cười tươi khác hẳn như vừa nãy. Giọt lệ tràn mi tôi định chạy ra chỗ họ nhưng những tên lính gác bắt tôi lên xe đi về nơi  khác, tôi cố gắng gào thét để cầu cứu nhưng đáp lại là những sự thờ ơ vô cảm của cha mẹ lúc này tôi mới hiểu ra được rằng tôi sớm đã không phải con của gia đình này...

Căn biệt thự nằm ở giữa rừng tách biệt với thành phố ,nó vô cùng nguy nga và lộng lẫy bên ngoài còn có những chiếc xe đắt tiền như lamborghini,mercedes,... có những con chỉ có 2-3 trên thị trường.Nhưng đặc biệt là căn biệt thự hàng trăm ngàn bath dát vàng cao 80 tầng ,mấy điều đó dunk đều mặc kệ bây giờ cậu rất buồn và chỉ muôn chết quách đi cho xong,2 tên lính gác nắm cổ tay cậu kéo cậu vào trong. Vào bên trong , 

"anh Dunk, chào nha" 1 tên điên đang chào cậu ,cậu tự hỏi hắn là ai..

."Bỏ tay ra"(Hắn nói) 2 tên lính gác liền sợ hãi thả cậu ra,được thế hắn kéo cậu vào thang máy

" cậu dẫn tớ đi đâu vậy?"  hắn cười nhẹ"đi rùi biết:))" dẫn cậu lên căn phòng chỉ toàn là gấu bông cute 

"Chào mừng em đã làm ny anh nha 😁"

 "vậy anh là?"

" Anh là ny tương lai của em ó:)),anh là Joong archen gọi anh là joong thui cũng được " "..."

" sao pé khum nói gì zậy?pé giận anh hả?anh làm sai chuyện gì sao?pé ơi.." cậu định không nói với hắn ta nhưng khi thấy hắn khóc đỏ cả mặt cậu mới mủi lòng .

"anh sao vậy ạ? sao anh lại khóc nhiều vậy? đỏ hết cả mặt rồi"

 "hức... do pé không nói chuyện với anh còn giận anh nữa..hức,đống gấu bông ni do chính tay anh tặng cho pé mà pé chẳng ..hức chơi" hắn khóc lóc kế lế.

 "thui mà anh pé chinh lỗi mà,a mún pé đền gì khum bé sẽ đền cho anh nhakkk"

 " pé hứa nha mai ik chơi công viên nước với anh nhakkk"mặc dù không thích mấy trò trẻ con nhưng hứa rồi thì phải làm thôi cậu ngoác tay với hắn giao kèo...



---------------------------------     ------------------------------

Chap ni hơi bùng binh xíu nhưng cug tạm đc:))

Chap sau tui sẽ ra nhiều hơn chứ bây giờ tui hơi lười nên mấy pà đọc tạm nha.(❤️'艸`❤️)

Đoạn đầu nhẹ nhàng thui mấy chap sau chắc tui viết ngược sấp bờ mặt lun quá:))


                                   -END CHAP15/6/2023-

[joongdunk] sweet?(H+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ