2

437 15 2
                                    

Thế giới này thì con trai cũng có thể có con nha kkkk=3


====================================================


Tối hôm đó cậu ngủ ở sofa còn hắn ngủ trên giường,tên kia nài nỉ cậu ngủ chung với mình nhưng cậu đâu có ngu ngủ với hắn  thì không biết sáng mai lại có con lúc mô không hay.Nằm trên sofa cả tối hôm đó cậu như không ngủ vậy vì thực sự những việc này xảy ra đối với cậu quá nhanh định hình mọi thứ lại thì bố mẹ cậu bán cậu cho  dòng họ archen aydin giàu có này  sau đó cậu được mấy tên lính đưa đến nơi này cậu muốn trốn thoát nhưng căn bản là cậu không có gì trong người cả tiền không có quần áo cũng không thì làm sao cậu có thể trốn thoát với không có gì trong tay cả chứ?.

 Đêm đó cậu suy nghĩ rất nhiều điều khiến cả đêm cậu không thể nào ngủ được  vả lại cậu cũng khó ngủ ở những nơi lạ nữa, cậu đang nghĩ thì có chút khát nước cậu định đi ra nhà bếp lấy chút nước để uống.Cảm nhận được có ai đó đang ở gần theo phản xạ cậu liền trốn dưới bàn bếp một bóng đen không rõ bước vào căn phòng mà nó luôn luôn được khóa trái cửa.

Trời khá tối nên cậu không biết rõ là ai cả hay là hắn có anh em song sinh? Điều này cũng không rõ  nữa vì chưa ai nói với cậu điều này cũng có thể hắn là ăn trộm?nhưng bên ngoài toàn là lính canh còn phải mở khóa bằng dấu vân tay hay nhận diện khuôn mặt nữa làm sao có chuyện đi vào dễ dàng như vậy.Cầm tạm một con dao làm bếp từ từ đi đến căn phòng đó .Bước vào trong căn phòng trong này còn có một chiếc của sắt ngăn cách nữa cậu tự hỏi trong này là gì mà ngăn cách bằng của sắt chắc chắn như vậy cậu cố gắng mở nhưng cũng không được.

"Em hư lắm đấy baby ? sau nếu em còn tự tiện như  vậy thì đừng trách tại sao anh ác" khi cậu còn chưa kịp quay sang để nhìn người đang nói là ai thì tên đó đâm cậu một ống tiêm khiến cậu trược tiếp ngất đi.....


=====================================


                                    -END CHAP-

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 10, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[joongdunk] sweet?(H+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ