"Fourth, dạo này hay đi chung với Gem quá nhé"
"Gì đây ba, đột nhiên nhìn tao với ánh mắt kì lạ vậy? Chả phải thằng Ford dạo này cũng bám dính lấy Mark Pakin sao"
Thằng Satang và Captain chuyển mắt về hướng người con trai đang ngồi nghịch bông hoa do ai đó tặng cho nó
"Thôi, tao với Satang có lẽ sẽ ế suốt đời rồi. Tao không biết phải kiếm chuyện gì để nói chuyện với Ink"
"Còn tao thì không biết nói gì với Winny"
"Ink nghe bảo vừa tham gia câu lạc bộ âm nhạc, mày thử tham gia luôn đi Captain. Mày biết đánh đàn mà"
"Còn thằng Satang thì tao chịu, sẽ kiếm cách giúp mày sau"
"Ác thế, chỉ cho Captain mà lại không chỉ cho tao"
"Đợi thi xong đi rồi tính"
"Còn Ford, thế nào rồi"
"Ảnh hẹn cuối tuần đi chơi hí hí"
"Điên tình"
Chúng tôi cùng đồng thanh nói rồi liếc nhìn người vừa nghịch bông vừa cười. Trai lớn biết yêu là vậy đó hả
"Fourth, lại đây"
Gemini ngày sang lớp tôi chục lần, dĩ nhiên không bao giờ nói quá 3 từ, luôn luôn là "Fourth, lại đây" rồi sẽ chạy đi mất hút. Mỗi lần như vậy tôi đều biết chạy xuống sân bóng rổ, có lẽ đây đã trở thành thói quen mỗi ngày của tôi
"Lát mấy giờ về"
"4h, làm sao"
"Muốn ăn gì không? Tao đi mua"
"Kem, muốn ăn kem"
"Nay giải 10 bài hoá rồi mới đi ngủ nhé"
"???"
Ác mộng lại tới với người đẹp trai ngầu lòi này rồi, Gem đã ở nhà tôi được 3 ngày, mỗi ngày đều bắt tôi giải 10 bài hoá. Sau này nếu bắt tôi lựa vợ, tôi sẽ kiếm một người vợ dở hoá như tôi và phải là một người vợ không bắt tôi giải 10 bài hoá một ngày
"Không thích tao ở chung hả?"
"Thích... nhưng tối mày cứ lăn qua ôm tao"
"Không biết nữa, bình thường không có như vậy, đột nhiên nằm ngủ với mày mới có chuyện này"
"Vậy là do tao hả"
"Không biết, lên học đi"
"Còn sớm mà, ngồi tí"
"Lên giải bài tập hoá hôm qua tao cho đi rồi lát mới được ăn kem"
Tôi nhăn mặt rồi lại dặm chân đi lên lớp, tên khốn Gemini luôn bắt tôi giải hoá rồi mới được làm những điều tôi muốn, hận Gemini như cách bạn hận người yêu cũ!!!!!!!
————-Gemini's pov—————
Nhóc con kia lại giận dỗi nữa rồi, ngày dỗi tôi hẳn 10 lần cơ. Chỉ cần nhắc đến hoá, cậu ta sẽ liền giận dỗi rồi dặm chân đi, đáng yêu nhỉ?
Tôi thích Fourth Nattawat, không biết từ khi nào nhưng thiếu vắng bóng hình cậu ấy khiến tôi khó có thể làm tốt mọi việc được. Khi đi thi Olympic, điện thoại tôi chỉ đầy hình của Fourth, hình chụp lén Fourth nằm ngủ, hình chụp lén Fourth chơi đá banh, hình chụp lén Fourth ăn và vô số hình khác đều được tôi mở ra coi mỗi ngày. Cậu ấy như ánh mặt trời chiếu rọi vào trái tim tôi khiến tôi như được sống lại trong dnhững ngày tháng chán nản này.