chap 3

139 11 0
                                    

Khi hai người bạn của Fourth rời đi tôi liền đảo mắt sang phía bên cạnh mình, đập thẳng vào mắt tôi là chiếc má bánh bao trắng mềm của người kia.

*Chụt*

Tôi không nhịn được mà hôn vào má của người kế bên một cái rõ to .

" Au bạn làm cái gì vậy " Fourth nhìn tôi rồi nói với vẻ mặt giận dỗi.

Tôi ôm tay của người kia và nói với giọng điệu nũng nịu để cố dỗ dành người kế bên

" Bạn đừng giận anh nữa mà, anh xin lũi"

"Tại sao bạn phải xin lỗi em ?" Người kia nhìn tôi hỏi với ý tôi đã làm gì mà bây giờ lại phải xin lỗi .

" Anh không nghe lời bạn mà đến đây, và... đến đây mà không nói với bạn"

" Đừng giận anh nữa mà , tối này anh sẽ dẫn bạn đi chơi được hông? tất cả đồ bạn mua anh sẽ là người thanh toán hết có được hông "

Tôi nhìn Fourth với đôi mắt lấp lánh như đang cầu xin người kia chấp nhận và tha lỗi cho mình.

"Được thôi"

Fourth nhìn tôi cười cười như đang suy tính gì đó. Tôi biết hôm nay túi tiền của mình sẽ không còn một đồng nào cho mà xem.

Tôi nhìn người kia vừa cười vừa bỏ miếng táo vào miệng mà chỉ biết lắc đầu đầy bất lực.

____

Như tôi đã nghĩ Fourth mua cực kì nhiều đồ những trên tay cậu ấy chả cầm thứ gì ngoài đồ ăn cả , bởi vì những thứ đó đang trên tay của tôi.

Đi ngang một sạp hàng bán vòng tay, Fourth bỗng nhiên ngừng bước rồi đồi tôi mua cho cậu ấy và tôi một cặp vòng tay đôi. Tôi cũng chỉ bất lực mà chiều theo cậu

" GemGem em muốn mua một cặp vòng tay "

" Được thôi, chiều theo bạn hết " không tránh Fourth quá đáng yêu, chỉ tránh tôi không có nhiều tiền để chiều theo cậu người yêu nhỏ này thôi.

Fourth nhìn đi nhìn lại rồi lấy một đôi vòng tay hình hoa hướng dương màu vàng nhạt.

" Cái này bao nhiêu vậy ông chủ"

" Cái này 200 baht khap"

Tôi nhìn vào túi tiền đã nhẹ tênh của mình mà lấy ra 200 baht đưa cho ông chủ. Sau khi mua được hai chiếc vòng kia Fourth liền hí hửng đeo vào tay tôi một cái , cái còn lại thì đeo vào tay mình.

Bỗng ông chủ sạp hàng gọi tôi lại rồi hỏi tôi một câu hỏi khiến tôi vô cùng ngạc nhiên .

" Dạo gần đây cậu đã mơ thấy một giấc mơ kì lạ đúng không " mặt ông ấy vô cùng nghiêm túc , khiến tôi nghĩ rằng ông ấy không hề nói đùa chút nào.
___________
Quẹc quẹc :))))
Chúc mọi ngừi đọc chuyện vui vẻ:))


[ geminifourth] sự thật?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ