flame: từ chap này tui sẽ gọi Andree là "hắn" và sử dụng linh hoạt với đtxh "anh" nên mấy bà khôm lo sượng trân nhe.
_
Lại là một đêm mất ngủ với cả hai.
Trong căn phòng VIP tại một khách sạn 5 sao, dưới ánh sáng lập lòe của ánh trăng, hai thân thể không ngừng quấn lấy nhau như thể sắp hòa thành một. Con hổ đói mãnh liệt thưởng thức mỹ vị trước mắt.
"Um..H..hôn...tôi.." B Ray bị nhấn chìm trong khoái cảm, đôi mắt tràn đầy dục vọng chỉ biết nũng nịu yêu cầu hắn ta chiếm lấy đôi môi của mình.
Andree lần đầu nhìn thấy dáng vẻ kia liền không khỏi bất ngờ, lại muốn trêu trọc chàng thiếu niên nọ thêm một tí nữa.
Hắn rút ngắn khoảng cách của cả hai bằng một cú nhấp lút cán, vừa nghe được tiếng rên rỉ gợi tình vừa nắm trọn khoảnh khắc cậu lên đỉnh. Thừa cơ hội ghé sát vào đôi môi căng mọng đang mong đợi được lấp đầy.
Nhưng Andree nào để B Ray được thỏa mãn, không ngừng trêu đùa rồi bẻ hướng sang cắn vào tai cậu. Bị đụng chạm vào nơi nhạy cảm, bên dưới cậu siết chặt làm hắn một phen sướng điên. Không giỡn nữa ngay lập tức đưa cả hai vào nụ hôn sâu.
Hai người làm đến gần lờ mờ sáng khi cậu ngất đi mới dừng lại. Tự tay tắm rửa cho cậu cũng như rửa đi ân oán của hai người bao năm nay.
Sau lần làm tình "cuối cùng" ấy quan hệ của hai người được cải thiện hơn hẳn. Có một Andree luôn cố gắng chủ động nói chuyện với cậu trong giờ nghỉ sau khi quay, ân cần để ý từng cử chỉ của cậu hay ta thấy một B Ray không ngần ngại gọi tên thật của anh trong cuộc trò chuyện với mọi người.
"Này há mồm ra đi." Anh cầm xiên xúc xích đang cắn dở đưa gần miệng của cậu.
B Ray nhìn cây xúc xích hơi phán xét tí nhưng vẫn ngầm ngùi cắn một miếng.
Cảnh tượng khiến cả đám ngồi đó phải lên tiếng phẫn nộ.
"Đang ăn cũng không tha nữa dm chúng mày." Justatee đang ăn dở miếng bánh phải nhè ra.
"Kiwi kiwi lũ iêu nhao thật kì lạ." BigDaddy cũng nhân cơ hội mà trêu ghẹo.
B Ray đang nhai trong miệng cũng bất mãn đạp vào chân tên khốn kia một cái làm Bố Bự phải kêu lên. Andree ngồi cạnh cũng lườm BigDaddy cháy mặt. Đúng là kiếp nạn lúc 21:05.
Sau đó là chuỗi ngày hẹn hò bí mật tiếp diễn, từ "thỉnh thoảng" chuyển qua "thường xuyên", không nhất thiết phải đi chơi mà đôi khi chỉ là những tối cà phê ở một con phố nhỏ tách biết với phố xá nhộn nhịp. Andree sẽ luôn chủ động trong mỗi buổi đi chơi hay trực tiếp qua đón cậu đến trường quay. Câu hỏi mỗi sáng của B Ray không còn là "Lí do gì để từ chối anh ta bây giờ?" mà trở thành "Nên xịt nước hoa mùi gì nhỉ?".
Và cũng từ đó ta luôn bắt gặp hình ảnh một cậu trai nhỏ nhắn m67 thường hay ra vào nhà của một RapStar nổi tiếng. Nhiều đến nỗi khiến những người hàng xóm xung quanh còn tưởng ông chú già nua đó đã tìm được định mệnh của mình. Nhưng có lẽ giữa cả hai vẫn còn khoảng cách vô hình nào đó mà những buổi tối lãng mạn đó chỉ kết thúc với mấy lon bia và vài trận đá bóng. Sau đó ngủ quên ngay trên ghế sofa, và mỗi lần như thế Andree đều bế cậu về phòng mình. Nhẹ nhàng đắp chăn và chúc ngủ ngon bằng nụ hôn trên chán.Và một điều đặc biệt khác là từ sau buổi tối hôm ấy, anh và cậu không còn làm tình nữa. Tuy vậy cũng không tránh khỏi những lần tiếp xúc cơ thể khiến cả hai đều khó khăn xử lí hậu quả. Nhưng có lẽ họ biết được nếu để thứ dục vọng xấu xa đó xen vào giữa anh và cậu thì những khoảnh khắc vui vẻ này sẽ biến mất.
Cả hai luôn đặt ra cho mình một ranh giới vô hình với đối phương, luôn ngại ngùng bước tiếp dẫu cho cảm giác khó chịu khi người kia thân mật với người khác luôn trực trào. Niềm vui trong từng khoảnh khắc bên nhau khiến họ nhận ra đối phương còn có một khía cạnh khác vô cùng đáng yêu mà không cần đấu khẩu trên gường thì họ vẫn có thể cảm nhận được.
Có một lần khi Andree rủ B Ray đi nhậu, anh vô tình biết được cậu không uống được bia, từ đó tủ lạnh trong nhà anh trừ whisky thì toàn là nước ngọt.
Chứng mất ngủ của anh cũng bị B Ray để ý được qua mấy lần sang nhà anh. Những lần như thế cậu đều cố gắng thức cùng anh đến sáng để nói chuyện vớ vẩn, hay để anh nằm trên đùi mình sau đó hát ru mặc dù cậu luôn là người ngủ trước.
_
Hôm nay anh và cậu đi công viên giải trí.
"Eo ơi kem của tôi không trúng thưởng." B Ray phồng má than vãn.
"Kem của anh trúng rồi."
"Đưa đây cho tôi. Mau lên."
"Ơ của an-." Chưa để Andree nói hết câu đã bị B Ray giành lấy rồi chạy mất.
_
Hôm nay anh và cậu ở nhà anh nhân ngày 14.4
"Hôm nay có trận bóng của đội anh thích."
"Hôm nay chiếu bộ phim tôi thích."
"Ừ được, xem phim em thích."
_Hôm nay anh mời cậu đến một nơi vô cũng lãng mạn, chỉ có hoa và nến, một bàn ăn thịnh soạn.
"Đồ ăn thật ngon, cảm ơn Thế Anh nhiều nhé."
"Em thích là được."
"Này, anh thích gì? Sao không bao giờ tôi thấy anh làm điều anh thích vậy, nếu chỉ làm theo ý tôi thì đâu còn vui nữa."
Andree không nói gì, chỉ lặng lẽ đứng dậy, lấy bó hoa đằng sau bàn.
"Anh thích em, Trần Thiện Thanh Bảo."
hết p3, nhắc trc day là bình yên trước cơn bão thui hic
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Andree x B Ray ] Ngắm bình minh
RomanceMối quan hệ mập mờ của hai rapper có tiếng bị bại lộ, một người muốn lên tiếng khẳng định, một người chỉ muốn khua tay phủ nhận. "Tôi thua rồi, ngay từ đầu trong trái tim cậu, chưa bao giờ có tôi cả."