Những cánh hoa anh đào rực rỡ rơi xuống, tô điểm trên con dốc đầy người đi lại.
Bộ đồng phục mới nay đã trở nên quen thuộc cùng lời chào từ những con người tích cực vang vảng ngoài đường và dãy tủ kệ giày.
Đã được hai tuần kể từ khi tôi được lên trường Cao Trung rồi, cũng bắt đầu quen dần với những người xung quanh, nhưng cuối cùng tôi lại không có bao nhiêu người bạn.
Mọi thứ như vậy cũng khiến cuộc đời cấp Ba của tôi cảm thấy thật chán nản.
"Có lẽ.. Mình sẽ không có kỉ niệm nào ở đây mất."
Tôi thở dài và thầm nghĩ, ai mà ngờ được lớp mới của tôi lại không có nổi một người bạn cấp Hai? Và điều đó khiến tôi xa cách với lớp, còn những người kia thì lại tụ họp với bạn cũ.
Thật may mắn.
- Dĩ nhiên là mình cũng có bạn thôi, nhưng lại không có trong lớp này.
Có lẽ mình sẽ kết bạn mới sau vậy..
*Reenggggg!!!*
- Vào lớp rồi, tớ về lại chỗ nhé.
- Chút nữa gặp lại.Hội bạn bè của họ bắt đầu giải tán, những người bạn cùng lớp với tôi về lại chỗ. Nhưng trời xui quỷ khiến gì đó mà chỗ ngồi phía trên của tôi lại không có ai, còn tôi thì ngồi gần cửa sổ, cuối lớp.
Phía trên không có ai, bên phải là nam, bên trái là cảnh đẹp ngắm ngoài sân trường và bên dưới là mấy cái tủ đựng đồ.
"Chỗ ngồi không đẹp chút nào cả!"
Tôi muốn hét lên như thế lắm.
*Cạch*
- Các em vào chỗ chưa? Cô điểm danh nhé.
Giáo viên vào lớp, ừ thì chủ nhiệm lớp tôi lại là nữ, đối với nam sinh thì hình như nó là điều tốt vì ba năm tới bọn tôi sẽ học cô ấy, còn tôi lại cảm thấy bình thường.
Cô lật cuốn sổ ra và đọc từng tên trong đó, theo sau lại là những tiếng đáp "Có" vang to cùng cánh tay phải giơ lên cho cô thấy.
- Shiranui Flare.
- Có.Tôi cũng như họ, rồi tiếp tục chống cằm nhìn mọi người.
- Được rồi, vậy là đầy đủ hết nhỉ? Không biết các em đã nghe tin chưa nhưng hôm nay chúng ta sẽ có bạn mới.
Cô từ tốn đóng cuốn sổ lại, sau đó nhìn ra cửa chính và gọi tên học sinh mới kia.
- Shirogane-san, vào đi em.
*Cạch*
- A vâng!
Vào lúc đó, tôi cứ như bị hớp hồn bởi con người ấy.
Mái tóc trắng xóa như sương tuyết, đôi mắt lại mang sắc xanh lục diệp. Chiếc má phúng phính như má trẻ em, thế nhưng lại toát lên vẻ thu hút lạ thường.
Tôi như lỡ đi một nhịp thở khi thấy cô ấy vậy.
- Ừm thì.. Xin chào mọi người, mình tên là Shirogane Noel. Rất mong được giúp đỡ!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hololive Fanfic Series][School Life] Until You Love Me.
FanfictionShiranui Flare, học sinh năm nhất của Học viện Hololive, người luôn cảm thấy chán nản vì không biết làm gì cả lại gặp được học sinh chuyển trường Shirogane Noel. Rung động bởi nhau nhưng lại không nói, tương tư nhau nhưng cả hai đều lo sợ. Flare, v...