Hanni mở hộp thuốc lấy ra 1 viên thuốc rồi uống , trong hộp thuốc chỉ còn 1 viên , nàng sắp phải đi mua thêm thuốc rồi , Hanni mỗi lần mua là phải mua 3,4 hộp thuốc . Vì nàng sợ khi đi mua sẽ gặp phải người quen .
Nếu thấy nàng mua thuốc dành cho Omega thì nàng phải giải thích như thế nào đây ? Hanni lại không biết tháng này khi nào mới đến kì phát tình mới khổ .
Nàng đến công ty như thường lệ , ngồi ở văn phòng làm việc thì điện thoại bỗng reo lên , ra là tin nhắn từ giám đốc , ông ấy muốn nàng hôm nay thay mặt ông ấy tiếp khách . Hanni có chút lạ lẫm sao có thể giao việc quan trọng thế này cho nàng cơ chứ ?
Nhưng sếp đã giao phó tin tưởng mình như vậy rồi thì làm sao nàng có thể từ chối được chứ ?
Tối hôm đó nàng chỉ đơn giản là đồ công sở đến buổi gặp mặt thôi , vừa giản đơn vừa trưởng thành , với nhan sắc của nàng thì dù có ăn mặc kì quặc đi nữa thì nhìn vẫn đáng yêu xinh xắn .
Địa điểm là trong nhà hàng sang trọng , khách đến thì ăn trong phòng riêng , nàng vào phòng , trong phòng này sao lại chẳng có camera như bao phòng khác nhỉ ?
Hanni đến sớm hơn giờ giấc mà nàng được dặn , nàng không muốn đối tác phải chờ mình , hơn nữa lần này lại là đi thay cho sếp nữa . Hanni xem đồng hồ trên tay , chỉ đúng 5 phút sau thì cánh cửa phòng ăn mở ra .
Nàng từ bình thản chuyển sang ngạc nhiên tột độ khi trước mặt nàng là ba chị em Kang Gia , Haerin nhã nhặn bắt tay chào nàng , Hanni tuy ngạc nhiên nhưng cũng lịch sự chào ba người họ , trong bàn bốn người thì nàng ngồi giữa Minji và Haerin , đối diện với Haerin .
Chỉ là ngồi tiếp chuyện với họ , Pham Hanni cảm thấy có cảm giác gì đó nguy hiểm đang bao trùng khắp cơ thể nàng , lúc nãy vội đi quên uống viên thuốc . Nàng phải vào nhà vệ sinh để uống 1 viên .
Nghĩ là làm , Hanni đứng dậy cuối chào bọn họ :
" Tôi xin phép vào nhà vệ sinh một chút "
Minji nắm lấy cổ tay nàng , cố gắng nhìn nàng bằng ánh mắt thân thiện nhất :
" Cô có thể dùng bữa với chúng tôi một chút được không , đồ ăn còn chưa ra cơ mà ? "
Nàng nhớ đến lời giám đốc dặn là phải nghe theo họ , không được làm họ không hài lòng , vì vậy nàng cũng ngồi xuống , một lát nữa cũng không sao đâu , Nhỉ ?
Nghĩ vậy thì nghĩ , mà đồ ăn ngon quá nên nàng ở lại cho đến khi ăn xong luôn , lúc về chắc không cần phải uống nữa , chắc là thuốc sáng nay chưa hết tác dụng , ba người này chắc cũng không phải alpha " bạn đời " của nàng nên nàng chẳng cảm thấy gì .
--20 phút sau --
Đồ ăn được dọn đi rồi , ba người họ vẫn nói về công việc , nàng thì muốn về vẫn không có cách nào lấy lý do nào mà về được , vì người tiếp bọn họ chỉ có nàng , không thể bỏ về được , sẽ bị giám đốc trách mắng mất .
Hanni đứng dậy , muốn vào nhà vệ sinh uống thuốc , dù gì cũng 10h tối rồi , về khuya sẽ nguy hiểm . Nàng đứng dậy muốn xin phép :
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllHanni]
Fanfictiontruyện cover của Chimpunk_Lice ạ! nếu có vấn đề gì thì hãy liên hệ mình sẽ gỡ truyện ạ!