Trên xe , vách ngăn được kéo lên ngăn cách với tài xế xe , đằng sau vách ngăn đó là hình ảnh nàng bị ép nằm ngửa lên đùi bọn họ , hai tay bị đưa ra sau lưng , lúc nãy không mặc quần lót nên dễ dàng đưa tay vào trong làm càn .Haerin ngồi trong cùng , thích thú mút lưỡi Hanni , quấn chặt lấy lưỡi nàng mút , nước miếng cứ thế chảy xuống khóe môi xuống má , tay giữ lấy đầu nàng không cho nàng cơ hội quay mặt chỗ khác , kế Haerin là Minji đang nhéo ngực nàng , cuối cùng Danielle đang đưa tay vào váy nhấp nháp hoa huyệt ẩm ướt .
Haerin còn chét dịch lên đùi và ngực nàng :
" Nhìn em ấy sướng chưa kìa "
Haerin rời khỏi môi nàng tạo thành sợi chỉ bạc mê người , hôn lên má Hanni :
" Đợi về nhà rồi , chúng ta sẽ cùng thoải mái "
" Dừng ...dừng lại đi "
Hanni bắt đầu nức nở , muốn thoát khỏi chuyện này , Minji thấy nàng khóc lại nhéo ngực nàng :
" Lát nữa sẽ khóc thảm hơn "
Sau đó nhét quần lót vào miệng nàng , bế nàng xuống xe , ba người họ ai cũng quần áo chỉnh tề lịch thiệp , chỉ có nàng trên tay Minji là cúc áo sơ mi được cài xộc xệch lẫn lộn , dưới váy bị ướt đến chảy ra ngoài .
Nàng bị ném lên giường , liền bò xuống giường muốn chạy khỏi họ , lao đến đẩy Minji sang một bên lao đến cửa , nàng mới chạm đến cửa đã bị Minji cáu kỉnh kéo ngược về , dám đẩy hắn , nàng có quyền đó ?
Minji tức giận ngồi lên mặt nàng , cởi quần ra , ép miệng nàng trực tiếp hôn lên dương vật của hắn , nàng cơ hồ bị khó thở , ứa nước mắt muốn thoát ra , hai tay cào đùi Minji , đánh thùm thụp . Haerin vỗ vai Minji :
" Ấy ấy nhẹ chút Minji "
Dù là nói nhẹ nhưng Haerin chà sát côn thịt của bản thân vào hoa huyệt ẩm ướt lầy lội của nàng , Danielle thích thú quay lại , chừa mặt của bọn họ ra còn nàng thì phóng đãng hết cỡ . Minji nắm tóc nàng :
" Bú đi , dám cắn , cái lồn của em tôi không đảm bảo nó không chảy máu "
Không đợi nàng trả lời , Minji trực tiếp cắm đại nhục bổng vào miệng nàng , Minji thoải mái ngửa đầu , bắt đầu chuyển động :
" Mút cho tôi "
Nàng không còn cách nào ngoài làm hài lòng bọn họ , cố gắng hóp môi lại , mút nhục bổng to lớn kia , phía dưới Danielle vứt camera sang một bên , cạ dương vật vào ngực nàng tìm lấy sự thoải mái , bộ ngực to tròn này làm Danielle run rẩy cả người .
Haerin không vội , từ từ bú lồn của nàng , hoa huyệt bị kích thích co bóp không ngừng đã sớm làm ướt gương mặt của Haerin , lưỡi Haerin le xung quanh hạt trân châu , rồi ấn nó lên xuống , tay cô thò vào trong không ngừng ra vào .
" Ưm....ưm..."
Hanni thực mỏi miệng , khoảng 1 tiếng hơn Minji cắm mạnh vào miệng bắn hết vào trong miệng , Hanni cơ hồ khó thở , nhiều đến mức ào ra ngoài miệng nàng , Minji vẫn giữ lấy đầu nàng chưa chịu rút ra....
Nàng không còn cách nào khác ngoài việc nuốt hết đồng dịch để dễ thở hơn . Vừa uống xong Minji rút ra , Hanni không ngừng ho sặc sụa , thở dốc vì thiếu không khí . Cơn phát tình của nàng khiến nàng hưng phấn hơn dù bản thân đang bị hiếp .
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllHanni]
Fiksi Penggemartruyện cover của Chimpunk_Lice ạ! nếu có vấn đề gì thì hãy liên hệ mình sẽ gỡ truyện ạ!