Chương 1

2.7K 19 0
                                    


"Con về rồi!"

Emi hăng hái mở cửa nhưng không có tiếng trả lời.

"Gì vậy? mẹ đâu rồi?"

Khi Emi đi vào bếp cô ấy thấy một tờ giấy ghi chú trên bàn.

"Ba mẹ có việc bận phải ra ngoài, khả năng sẽ về nhà muộn. Con nhớ khoá cửa cẩn thận. Buổi tối mẹ nấu sẵn và để trong tủ lạnh, hâm nóng lại là được"

Sau khi đọc, Emi mỉm một nụ cười đầy bí hiểm.

Emi là một nữ sinh cuối cấp 2, cô ấy tham gia club bóng rổ và là người cao nhất trong lớp. Emi phát triển khá nhanh so với các bạn cùng trang lứa, có lẽ vì thế cô ấy hay bị nhầm là học sinh cấp 3.

Emi đang rất vui mừng vì bố mẹ không có ở nhà, cô ấy có thể thoải mái làm mọi thứ mình thích và không bị bố mẹ yêu cầu học bài. Những năm cuối cấp 2, con gái sẽ quan tâm dần đến tình dục. Có một số người thậm trí còn có kinh nghiệm về chuyện đó trong lớp. Tất nhiên, Emi cũng đang rất tò mò về tình dục nhưng cô ấy vẫn chưa có bất kì kiến thức nào. Các chủ đề mà cô ấy trò chuyện với bạn bè ở trường thường là về các kỳ thi hoặc cảm tỉnh với bạn nam nào đó...

Hôm nay ở trường, Emi đã nói chuyện rất vui vẻ với người bạn thân Hiromi và những bạn bè khác. Thậm trí trên đường về nhà, Hiromi đã cho cô ấy mượn một cuốn sách, cuốn sách Hiromi đã trộm từ phòng anh trai của mình. Cuôn sách này chứa những thứ mà Emi không thể nhìn thấy trong lớp học.

"Yeah! Bây giờ mình có thể thoải mái đọc sách rồi!"

Emi vào phòng thay bộ đồng phục đang mặc bằng áo phông và chiếc quần ngắn. Cô ấy nằm xuống giường và bắt đầu thích thú lật từng trang sách.

"Wao, thật tuyệt!"

Có nhiều bức ảnh táo bạo hơn Emi đã tưởng tượng. Rất nhiều ảnh chụp đôi nam nữ làm tình với nhau ở nhiều tư thế khác lạ, người con trai đút một "thứ lạ" vào cơ quan sinh dục của con gái.

Gương mặt Emi dần ửng đỏ và con tim của cô ấy đập nhanh hơn bình thường. Sự thích thú ập đến với Emi mỗi khi cô ấy lật từng trang, và Emi chăm chú dán mắt vào bộ phận sinh dục nam cùng các chi tiết của nó.

Emi đã từng thủ dâm trước đây nhưng cô ấy chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ làm những chuyện như trong quyển sách. Khi đọc sách, trong vô thức tay của Emi đã vươn tới phần dưới của cô ấy. Emi cởi khuy quần đùi và đặt tay chà chà chiếc quần lót xinh xắn của mình.

Quỳ bốn chân trên giường, Emi tiếp tục di chuyển tay cô ấy trên chiếc quần lót, nó cũng bắt đầu trở lên ẩm ướt khi cô ấy theo dõi chăm chú những bức ảnh. Sau khi lật khá nhiều trang, Emi đột nhiên dừng lại. Có một bức ảnh người phụ nữ và một con chó.

Một người phụ nữ ngồi trên ghế sofa dang rộng hai chân và một con chó vùi mặt vào giữa chỗ đó.

"Không thể nào!" Emi hốt hoảng

Ngay cả Emi, người không có kinh nghiệm về chuyện đó lắm cũng biết ngay con chó đang làm gì. Người phụ nữ trong bức ảnh không có vẻ gì là khó chịu, thậm trí tỏ ra vô cùng thoải mái, phó mặc mình cho chú chó.

Nữ sinh và chú chó cưngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ