C4D-2: Who is??

37 2 0
                                    

So ito na po ang Chapter 2 i hope You Enjoy It..

--->Sorry po sa mga Wrong Grammar<----

Thank you..


Dianne POV


Halos di ako makapaniwala sa nakita ng aking mga mata at ang mga tuhod ko ay nanlalambot dahil sa aking nakita!! si Nicholas.....P-patay na.. ang kawawang bangkay ni Nicholas ay nakahandusay sa sahig at napakarami nyang sugat sa buong katawan. grabing pahirap ang dinanas nya.. sinong gumawa nito?? Habang tinitingna ko ang kawawang si Nicholas may napansin akong kakaiba sa kanyang Pisnge..Isang letra..X? Anong ibig sabihin nito.. Napatingin ako kay Justin dahil sa kanyang mga sinabi..


Itago ang bangkay? Pero bakit? Bakit ito kailangang Itago? Pinakinggan ko pa ang mga sususnod na sasabihin ni Justin.. alam ko may rason kong bakit pa kailangang itago ang bangkay...Dahil kahit kailan.. Sa Luob ng ilang taon na Naging Classmate ko si Justin Di sya Gagawa ng Desisyon na Ikasasama namin...Sya ang Presedent na Hinahangaan ng lahat..


"Alam ko mali itong gagawin ko pero...... hinahangaan kayo ng mga estudyante na makakasalubong nyo at isa PA Graduating na tayo this school year, gusto nyo bang ito ang maging rason para masira ang pangalan nyo at hindi na kayo maka- Graduate?? Dahil Sigurado akong sa atin isisisi ang nangyaring Krimen"


Tama naman sya.. maaring ito nga ang maging rason para masira ang pangalan namin sa paaralang ito, at kapag nangyari nga iyon... kapag nalaman ang pangyayaring ito..maaring maapektuhan din ang Business ng mama ko at ayokong mangyari iyon.. dahil kapag nalaman ng lahat ang krimeng ito sa amin din isisi ang lahat dahil kami lang naman ang umaapi kay Nicolas..wala ng iba..


"Sino kaya ang maaring Gumawa nito?" basag ko sa katahimikang tinatamasa ng lahat.. dahil sa sinabi kong iyon napatingin sa akin ang lahat na may pagtataka sa mga muhka..

N nakarinig kami ng isang tunog mula sa bangkay ni nicolas...isang tunog na nagpakilabot sa aming buong katawan.. Halos lahat ng Estudyante na nakapalibot sa Bangkay ni Nicholas ay unti-unting nag atrasan Dahil sa aming Narinig.. .. bahagyang tumigil ito ngunit kasunod nun ay isang boses..pilit kong kinikilala ngunit sobrang lalim.NAKAKAKILABOT


---

kamusta 4-D.. nagulat ba kayo sa nangyari sa classmate nyo??


wala kasi syang isang salita eh.. ayan lang ang nararapat sa kanya.


Gusto nyo na bang Sumunod sa kanya sa Impyerno...Wag kayong Mag-alala........Susunduin ko na kayo.

---


Bahagya syang tumigil... Hindi ko alam kong anong nangyayari.. Basta ang alam ko lang ngayon ay kailangan ko ng mag ingat sa lahat ng Taong makakasalamuha ko...


"Sino ang Nasa Likod ng Boses na iyan?" Basag ni Venus sa katahimikan naming lahat Habang Kagat-Kagat Nya ang kuko ng mga Daliri nya... Bakas sa kanyang mukha ang Takot... Di ako makapaniwala na ang kinakatakutan ng lahat ng Estudyante Dito sa Academy na ito ay natatakot din pala..Siguro Dahil sa mga nakita nya at Narinig nya..Muli na naman naming narinig ang Boses..

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 16, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Class 4-DTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon