Class 4-D

56 4 0
                                    


A/N: Una sa lahat.. ito po yung unang story na gagawin ko, so aaminin ko nang hindi ganun ka Thrill yung story ko.ngayon pa lang sasabihin ko ng "sorry". kung may problema po kayo sa story ko kung may violence reaction free mag private message. for the sake of us. pero gagawin ko ang lahat para maging maganda ang kalabasan ng story po na ito..



Pangalawa. hindi ko po ito ginawa para lang pag-isipin kayo kong sino ang mga tunay na killer at manakot, ginawa ko po ito upang sabihin sa inyo na sa panahon ngayun hindi lang gadgets ang moderno pati rin po ang pag uugali ng isang indibidual. lalong lalo ng ang isang teenager, pinapakita dito kong paano sila makisalamuha sa isang tao, kung ano yung pag uugali nila sa kanilang magyulang at kung ano ang kanilang behavior sa luob at labas ng ng bahay.



Pangatlo.nagawa ko itong story na itodahil na influence ako ng mga nababasa kong story like"class 3-c has 1,class 3-c has memento mori 2,bloody crayon, death test.. basta marami tingnan nyo na lang sa library ko.. na influence nila ako kasi ang ganda ng flow ng story nila.. lalo na yung "class 3-c has" grabe galing mo po gumawa.. bumili pa talaga ako ng book 1 para lang maumpisahan ko yung kwento.. ang ganda, ang galing mo po.. tapos naantig din ang aking damdamin sa kwento ni "bliss"(drama). ate cha 101 the best (sorry kung ngayon ko lang nalabas ang lahat ng sama ng damdamin ko..silent reader po kasi ako)... humahanga din ako sa mga author na binigay yung best nila para lang sa kanilang story.nakaka proud po kayo.



Pangapat. Yung ilang character sa sikat na movie na death bell duon po galing yung mga Character ko . like ji-yeon ng T-ara, kim boom, shi-yoon, and marami pa.. so ayon sana po magustuhan nyo yung kauna unahang story na gagawin ko.. so thank you..

-

And Sorry kong may mga Wrong Grammar Na nakatala Sa Istorya na ito..




Murderer's: i never forget..

i never forgive..

and..i will never left you alive


Class 4-DTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon