Tiết hóa trôi đi cũng khá nhanh, trong giờ hai bọn tôi cũng chỉ tương tác vài cái còn nhiều lúc thì im lặng. Gemini là kiểu người rất ít nói hầu như trong các cuộc trò chuyện thì tôi đều là người bắt chuyện với bạn trước còn nếu không thì bạn chẳng thèm bắt chuyện cả dù tôi biết nó rất khó nhưng cũng tuổi thân một tí mà...
Môn hóa có một bài tập nhóm mà thầy bảo nhóm chỉ được tối đa 4 người, lớp thì bọn họ đã quen nhau từ trước có mỗi tôi là quen Gemini thôi. Quay sang bạn thấy bạn đang cặm cụi viết viết gì đó khiến tôi cũng phải ngưng mở miệng mà đợi bạn, viết xong bạn chìa sang cho tôi đọc thì cũng có hơi cảm động khi bạn chủ động mời thôi vào nhóm cùng với bạn đấy.
" Tao với mày là đủ rồi nên không cần mời thêm ai đâu "
- Ao? mày tự tin thế á
Bạn gật đầu khiến tôi có chút choáng váng.
- Thế phải nhờ mày gánh rồi?
.
.
.
- Nhỉ?
Cười khinh với bạn một cái, tôi tự tin ở trong tư thế kê đầu mà nhìn bạn. Gemini không nói gì chỉ là bạn không quan tâm lắm sau đó nhếch mép môi mà đáp lại tôi như một lời thách thức, nhìn bạn một hồi lâu tôi cũng thấy bạn có hơi nguy hiểm.
- Đừng có nhìn tao kiểu thế!
Cuộc sống của mỗi người là do mỗi người tự quyết định chẳng hạn như trên thế giới có đến 8 tỷ người nhưng số tôi xui sao mà ngày gặp Gemini lại bị bạn làm rơi hộp sữa, bị bạn giả vờ ho vài tiếng bắn hết nước vào người cho nên tôi ghét bạn chết đi được mà đớn đau thây đôi lúc bạn cũng dễ thương mà ghét thì vẫn ghét.
Mãi suy nghĩ thì có một bạn đến bàn của bọn tôi, bạn nữ này có mái tóc rất dài cột lên cao trông cũng vừa vặn. Dáng người nhỏ con cầm một cuốn sách tiến đến đặt chúng ngay ngắn lên bàn của tôi.
- Các cậu còn thiếu người không? cho mình vào nhé.
Nhìn bảng tên thì tôi cũng biết được bạn tên Kingmas ngồi bàn đầu tiên ở dãy bên kia.
- Không! bọn tôi đủ rồi.
Trả lời Kingmas một cách nghiêm túc thì cũng nhận lại cái gật đầu rồi quay người mà đi chỗ khác.
Tôi nhìn sang Gemini thì bạn cười cười gì đó xong lại lắc đầu, với gương mặt này của bạn khác hoàn toàn với tính cách trông chúng giống như kiểu chẳng hợp tí nào. Mặt ngon ngọt trông rất baby cute, có pha chút điển trai nếu là tôi thì bạn thua tôi nhiều vì tôi đẹp trai hơn! xong tiết hóa thì cả lớp cũng bắt nhóm xong vừa hay nhóm tôi cũng không thêm ai vào cả chỉ có tôi và bạn mà thôi.
Thầy bước ra khỏi lớp thì Gemini đã gục mặt xuống bàn mà ngủ ngon lành trông rất ngoan ngoãn không còn vẻ nghiêm túc trông giờ học. Tôi nghĩ rằng có lẽ bạn mệt, nhìn bạn ngủ rồi nhìn sang vết thương được băng bó rất ngố của bạn mà tôi bật cười vì nhìn nó lâu cũng thấy nó rất đáng yêu không nở tháo ra.
Mái tóc đen nhánh phủ xuống mặt, đôi môi hồng hé mở một chút khiến tôi mê mẩn lúc nào không hay giống như gây người đi mà đắm chìm vào thế giới của riêng tôi vậy. Mặc kệ những tiếng ồn xung quanh khiến người khác phải đau đầu, trong thế giới riêng của tôi lại bình yên lạ thường mà chẳng có gì có thể phá vỡ nó. Thời gian trôi đi tiếng chuông báo hiệu giờ học kế tiếp đã reo lên từ lúc nào, tôi mặc kệ mà nằm gục đầu xuống bàn, xoay mặt nhắm nhìn bạn không thể nào rời mắt được.
Tiết sinh cũng đã đến, cô Pau bước vào lớp sau đó lật sổ rồi gõ gõ xuống bàn kêu mọi người tập trung.
- Các em, tuần này chúng ta có một bài thực hành nên các em hãy sắp xếp đồ dùng và lên phòng thực hành lầu 2 nhé!
Nghe cô nói tôi cũng phải ngước lên chuẩn bị một số đồ dùng, các bạn cũng đã di chuyển với cô cũng gần hết lớp. Nhìn Gemini ngủ say tôi không dám đánh thức, tôi ngồi lại lớp cũng tầm 5 đến 6 phút gì đó mới đứng dậy rồi lay người bạn sau đó đá ghế bạn một cái mà chạy đi.
Đứng ở ngoài cửa lớp nhìn vào tôi cũng thấy Gemini đã dậy, bạn dụi mắt ngáp một cái xong lại đưa hai tay lên mà ưỡn người ra sau đó vỗ vào mặt vài cái để cho tỉnh, lấy sách vở mà bước ra ngoài. Thấy bạn tỉnh rồi tôi cũng an tâm mà chạy lên phòng thực hành.
Ở thực hành môn sinh hôm nay chúng tôi phải làm thí nghiệm mổ ếch, tôi nhìn con ếch trước mặt mình mà chẳng dám hó hé đụng vào. Thật ra tôi không dám giết nó trông rất là đáng thương, cầm con dao mổ trên tay mà cứng đờ vừa đưa dao ngay trước bụng nó rồi rút dao mổ lại cứ thế liên tục cũng hơn 5 lần. Các bạn lên trước đều đã có nhóm chỉ riêng tôi là Gemini lên sau nên chúng tôi là một cặp, cô bảo phải mổ rồi viết chi tiết về con ếch sau đó nộp lên cho cô để lấy cột điểm thực hành.
" Hay để tao mổ cho, mày viết báo cáo đi! "
Bạn gõ điện thoại ở mục ghi chú rồi đưa sang cho tôi.
- Không mày cứ viết đi, để tao.
Tôi sợ mất mặt nên từ chối, nắm chặt con dao tôi quyết định liều một phen, mũi con dao gần đến bụng ếch bất giác tôi lại thụt tay mà không dám làm gì nữa vì tôi rất sợ máu và cả không dám đụng vào con ếch đang nhúch nhích ở bên dưới. Đưa ánh mắt năn nỉ nhìn sang Gemini miệng tôi vẫn ngập ngừng muốn nhờ bạn giúp nhưng chưa dám nói ra, bạn đang viết tên bạn và tôi vào tờ báo cáo nhìn thấy ánh mắt tôi mà nhìn lên. Thấy bạn nhìn tôi thì tôi vội chuyển từ ánh mắt năn nỉ thành thách thức.
- Nè mày muốn mổ phải không? mày...mày mổ nó đi.
Tôi đi đến gần Gemini rồi đưa cho bạn con dao sau đó lấy cây bút trong tay bạn, nhận lấy con dao mổ cũng nhận thức được hiện tại Gemini đi lại bàn mổ mà bắt đầu mổ xẻ con ếch. Nhìn bạn làm rất nhẹ nhàng nhưng mà trông đáng sợ quá dù các bạn ở lớp đang giằng co với việc mổ như thế nào mới là đúng thì Gemini đã đưa nội tại của con ếch đặt ngay lên bàn như phổi, tim,... Sau đó Gemini lại đứng thẳng dậy mà đi đến chỗ tôi, bất giác tôi lùi lại vài bước. Bàn tay đầy máu ếch của bạn đưa lên. Đệch tôi sợ chết khiếp!
- Mày cởi nó ra đi trông nó đáng sợ quá. Đừng đến gần tao
Gemini cũng hiểu ra mà cởi ngay bao tay của mình sau đó giựt cây bút trong tay tôi mà ghi lên chi tiết, cách mổ. Nhìn bạn chăm chú hoàn thành khiến tôi có chút áy náy khi để bạn làm một mình, nhận ra tôi cũng lấy lại bút mà đi lại bàn mổ ghi phần sau đó khiến bài của tôi và bạn hoàn thành nhanh nhất lớp nộp bài được cô khen rất chi là chính xác.
Tôi và Gemini đi về phòng...
- Này sao mày cứ đi phía sau tao làm gì? như là vệ sĩ đang bảo vệ cậu chủ ấy
Bước đến trước cửa lớp tôi dừng lại đột ngột rồi xoay người lại khiến cho mặt tôi đập vào lồng ngực của bạn, nhất thời ngã xuống lúc ngã tôi lại nhất thời kéo cổ áo của Gemini khiến cả hai cùng ngã nhưng mà bạn nhanh tay chụp lấy khung cửa mà cầm tay tôi khiến tôi không thể ngã. Tay bạn đỏ hết cả lên vì cầm chặt vào khung, tôi lo lắng đứng thẳng dậy mà cầm tay bạn xoa xoa.
- Không sao chứ, tao xin lỗi. Mày có sao làm sao không? có đau không
BẠN ĐANG ĐỌC
[GEMINIFOURTH] Want to hear from you.
FanfictionGemini không thể nói được. Fourth đã giúp cậu ấy nói.