#6

103 18 0
                                    

Về đến nhà, tôi nằm dài trên chiếc giường của mình lúc nào tôi cũng nghĩ đi nghĩ lại những gì đã xảy ra trong hôm nay, bất giác tôi cảm thấy có điều gì đó không đúng. Có phải kiếp trước tôi và Gemini đã nợ nhau gì không mà kiếp này tôi hễ gặp gì là Gemini lại xuất hiện và giải quyết nó giúp.

Cơ thể tôi cũng đã đuối sức ngay, một ngày dài đã trôi qua tôi cũng nằm kiệt sức trên giường rồi dần chìm vào giấc ngủ lúc nào không hay. Như thường lệ cơ thể tôi lúc nào cũng sẽ chuẩn bị đón những cơn ác mộng dồn dập đến nhưng so với hôm tôi gặp Gemini lại khác bởi những cơn ác mộng không còn bao vây tôi nữa nên nó bắt đầu thả lỏng ra. Tôi ngủ một mạch đến sáng chỉ với một tư thế duy nhất khiến có chút mỏi.

Hôm nay lớp tôi có tiết học buổi chiều, nên ba tôi có cho tôi ngủ nướng một lát nên tôi cứ thong thả mà chìm sâu vào giấc ngủ tầm 30 phút sau đó tôi lại giật mình tỉnh giấc.

Mò mẫn chiếc điện thoại bên cạnh, không hiểu sao tôi lại muốn nhận được tin nhắn từ bạn quá như là những câu nói vô tư thôi cũng được kiểu cũng muốn được ai đó nhắn trừ mấy thằng bạn vô tri của mình.

- Fourth ơi, dậy chưa con?

Tiếng của mẹ từ dưới nhà vọng lên khiến tôi có chút khó chịu, kiểu người tôi vẫn còn say ngủ nên không muốn ồn ào nào cả, tôi cau mày một lát rồi cũng dần thả lỏng ra.

- Con dậy rồi mẹ

Đáp lại cho mẹ yên tâm, tôi bắt đầu tung mọi thứ lên khiến chúng thật lộn xộn. Bước xuống giường tôi bắt đầu rửa mặt rồi vệ sinh cá nhân mà đi xuống nhà.

- Ăn sáng đi con, sao hôm qua mẹ thấy con về muộn thế

Mẹ tôi để một dĩa bánh mình kẹp thịt lên trước mặt tôi, mùi hương của gia vị bay lên khiến tôi có chút đói mà kêu cồn cào, tôi cắn một miếng rồi cũng đáp lại với mẹ

- Hôm qua bọn con chơi hơi lâu một tí

- Ôi Fourth sao chân tay con bị làm sao thế kia?

Mẹ tôi đi lại gần tôi mà quan sát cầm tay cầm chân tôi lên mà nhìn đi nhìn lại nhiều lần, đưa tay tôi kéo mẹ lên nhìn thẳng vào mặt mình.

- Hôm qua con lỡ bị vấp té thôi nên mẹ đừng lo

Mẹ tôi thở dài một cái rồi lắc đầu buông lỏng cánh tay của mẹ ra, tôi lại tiếp tục ăn.

- Sau này đi đứng cho cẩn thận đó biết chưa?

- Dạ

Tôi ăn xong rồi lên phòng mình soạn sách vở bỏ vô trước rồi mới tính tiếp những thứ tiếp theo. Lại gieo mình lên chiếc giường, mở điện thoại lên tay bất chợt vẫn muốn nhắn vài dòng gì đó cho bạn mà tay lại chẳng dám gõ một chữ gì, nhắn vài dòng rồi lại xoá, muốn gửi đi nhưng lý trí lại chẳng cho phép?

Chọn con tim hay là nghe lý trí?

- Máaaaa

Nằm một lát tôi cũng quyết định sẽ ra ngoài đi dạo, không cần nghĩ nhiều tôi với lấy cái áo khoác mà mặc lên người rồi bắt đầu phóng nhanh ra ngoài cửa.

Vừa đi vừa huýt sáo trông thoải mái còn vài tiếng nữa thì mới đi học cho nên cứ tự nhiên mà đi dạo không phải lo giờ giấc. Đi một lúc tôi ghé vào cửa hàng tiện lợi gần đó nghe nói mới mở cách đây 2 hôm nên cũng muốn ghé vào thử. Kéo cửa vào tôi nghe câu bên tai.

- Kính chào quý khách!

Tôi cũng gật đầu chào hỏi lại với họ rồi vào xem sơ qua.

- Gemini, em lấy giúp chị kho hàng này nhé?

Gemini?
.
.
.
Là Gemini ?
.
.
.

Cái tên quen thuộc hiện ra bên tai khiến tôi bất giác quay lại nhìn, hình dáng ấy lướt nhẹ qua trước mắt tôi và đặt kho hàng xuống. Bạn có cảm giác như ai đó nhìn mình rồi quay đầu lại, chúng tôi bắt gặp nhau trong một tình huống hơi khó coi.

- Đệch!!

Tôi chửi một câu rồi trốn vô một góc gần đó để tránh hít thở đều đều tôi bắt đầu cảm thấy rối bời bởi vì tôi có chút sợ. Không biết bạn có ngại khi tôi bắt gặp cảnh này không?

" Mày mua gì à "

Một tờ giấy được dán lên tay tôi, người dán thì không ai khác ngoài Gemini rồi, bạn nhìn tôi với ánh mắt không cảm xúc, tôi cũng nhìn bạn nhưng có điều mắt tôi cảm xúc hơn.

- Tao...mua

Tự nhiên tôi hơi ấp úng, sao lại thế nhỉ? Tôi không biết nữa...

" Sao thế? Nay không khoẻ? "

- Ừ tao không khoẻ

Thật ra tôi khoẻ lắm, tự nhiên tôi lại nói thế? Tôi bị làm sao thế này...

" Chân hết đau chưa, cả tay nữa "

- Tao hết rồi mày đừng lo

Gemini gật đầu rồi xoay người mở tủ lạnh lấy ra hai hộp sữa, bạn đi lại quầy tính tiền rồi đưa cho chị thu ngân vài tờ sau đó lại gần tôi. Bạn chìa hộp sữa cho tôi khiến tôi có chút bất ngờ.

- Cho tao à?

Bạn gật đầu, tay tôi cũng chộp lấy hộp sữa mà uống, bạn mua cho tôi sữa có pha một chút hương dâu nên uống trông rất ngon, nó không có vị dâu quá đậm chỉ là nhẹ nhẹ. Và chúng tôi đứng một góc của cửa hàng mà uống sữa. Một lát tôi cũng vừa đi vừa mua một vài thứ như kẹo, bánh mang về, cửa hàng mới mở nên khách chưa đông lắm!

- Gemini! Mày làm ở đây à?

Bạn lắc đầu rồi viết gì đó

" Không, đây là cửa hàng của chị họ mới mở nên tao sang giúp thôi "

- À 

Đem những thứ tôi mua được lại quầy tính tiền và đợi chị thu ngân bỏ vào bịch, bỏ xong tôi cũng cầm lấy và trả tiền, thấy Gemini đi theo sau tôi, chị cũng hơi khó hiểu mà nhìn tôi.

- Hai em có quen nhau phải không?

- Vâng bọn em học chung lớp ạ

- Uầy!

Chị bất ngờ rồi sau đó cũng cười đáp lại với tôi.

- Chào em, chị tên là Lim chị là chị họ của Gemini rất vui được biết em

- Dạ em chào chị, em là Fourth bạn cùng bàn của bạn 

Bỗng nhiên nói đi nói lại một hồi tôi cũng đã thân với chị ấy.

- Cũng muộn rồi, chiều các em còn đi học phải không. Khi nào rảnh thì sang chơi với chị nhé

- Vâng

Tạm biệt chị và Gemini tôi cũng phải đi về nhà,...


[GEMINIFOURTH] Want to hear from you.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ