Người yêu cũ

219 24 1
                                    

Warning: có khả năng gây lên tam quan bị lệch lạc, cân nhắc trước khi đọc.
R18, h nặng :))). Cẩn thận nhe.

Yuuji đang yêu và trong mối quan hệ khá tốt với người yêu mình-Suguru Geto- đàn anh khối trên và cũng là một trong hai người được phái nữ yêu thích nhất trong trường cậu. Đối với mọi người, anh là mẫu bạn trai lí tưởng nhất. Anh công khai mối quan hệ của cả hai, dành cho cậu những lời yêu thương nhẹ nhàng, những hành động quan tâm và săn sóc, anh nhớ mọi thứ về cậu, luôn biết cậu cần gì và muốn gì.
Nhưng đối với cậu, đó chỉ là giả dối......
Người anh dành những lời yêu không phải cậu, là cô ấy. Người anh quan tâm, chiều chuộng và nhớ hết mọi thứ là cô ấy. Người anh yêu cũng không phải cậu, là cô ấy. Người con gái nà anh yêu nhất, người yêu cũ của anh. Còn cậu, chỉ là một kẻ thế thân không có giá trị.
Cậu biết, biết bản thân mình là kẻ thế thân nên cậu gần như chưa bao giờ yêu cầu anh yêu mình, cũng không cầu anh nhìn lại mình, bởi cậu biết cậu không xứng đáng có được điều ấy. Cậu chỉ cần anh sưởi ấm cậu bằng những cái ôm, chỉ cần anh luôn gần gũi mình, thế là đủ rồi.
Tội lỗi thật....

"Yuuji....sao em về sớm thế?"

Cậu chỉ vừa mới từ trường về bởi cậu nghe tin cô ấy trở về rồi và anh sẽ nhanh chóng đá cậu thôi. Cậu thiết nghĩ sẽ có ngày này, nhưng chỉ không ngờ là nó đến sớm vậy.

"Huh? Anh ở nhà một mình sao?" 'Không có cô ấy à?'

Cậu chỉ nói một nửa, một nửa còn lại cậu giữ lại nơi cuống họng, ngậm chặt, cậu không hỏi, không cần biết đáp án.
Geto thoáng chột dạ rồi nhanh chóng làm bộ khó hiểu, anh mỉm cười, ôm cậu vào lòng. Mặc dù khá nhanh nhưng cậu vẫn có thể thấy nó.

"Không một mình thì với ai đây? Anh đang đợi em mà, bé cưng chưa về thì anh cứ đợi thôi."

Yuuji không suy nghĩ gì nhiều, cậu ôm siết lấy anh, dựa đầu vào vai anh. Ánh mắt lơ đãng nhìn về phía ban công đang khóa kín. Trốn ở đấy sao? Lộ liễu quá, lộ cả váy rồi...
Cậu nhắm mắt, thản nhiên và từ tốn nói với anh những lời nhẹ bẫng, như thể anh và cậu chẳng là gì.

"Nếu anh có yêu người khác, hay không còn muốn bên em, hãy nói ngay cho em biết anh nhé! Em sẽ vui vẻ rời đi."

Thật tội lỗi......

"Em nói gì thế? Tất nhiên là sẽ không có chuyện đó rồi."

Anh ôm cậu thật chặt, để cái ôm lấn át cảm giác căng thẳng trong lòng cả hai. Anh, và con chuột nhỏ kia. Khẽ khàng đặt lên môi cậu một nụ hôn rồi rời đi, anh mỉm cười lần nữa như để trấn an cậu rồi bế cậu vào phòng. Cậu chỉ đơn giản tận hưởng nó. Giờ cậu chỉ muốn đắm mình trong làn nước ấm nóng sau một buổi học mệt mỏi thôi. Còn người ngoài ban công....cậu quét mắt rồi chỉ nhíu mày nhẹ..... kệ đi.
Cậu ngâm mình trong bồn tắm, tận hưởng những cái chạm, những cái vuốt ve nhẹ nhàng của anh, đưa ánh mắt động tình nhìn chăm chăm người nọ, cậu há miệng, để người nọ đẩy sâu cái lưỡi dày vào khoang miệng ấm nóng. Cả hai chìm đắm trong cái hôn đầy nhục dục như muốn quên đi mọi thứ, quên đi cả người đang đứng ở phòng khách cau có nghe tiếng vang ái muội từ nhà tắm, để rồi giật mình khi nghe thấy tiếng động mạnh phát ra từ phía ngoài. Anh vội vã hôn lên trán cậu như để trấn an, cái hôn mà anh nghĩ là đầy ôn nhu và yêu chiều.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 13, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

allyuujiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ