xviii;

75 13 0
                                    

"chaeyoung"

yoongi dừng xe ở bên đường, hắn hạ cửa kính, vẫy tay gọi người con gái đứng bên kia làn đường đang ngơ ngác nhìn tới nhìn lui.

chaeyoung nhận ra yoongi, lập tức vui vẻ sang đường. hắn rời xe để mở cửa cho em. sau khi đã an vị trên xe, chaeyoung mở lời:

"hôm nay yoongi đi xe này nên tớ nhìn mãi không ra"

"à, xe kia tớ mang đi bảo dưỡng rồi. mong là chaeyoung không chê chiếc xe quèn này của tớ"

chaeyoung phá lên cười thích thú trước trò đùa của hắn:

"bugatti mà tớ còn chê nữa thì thật là chẳng biết điều rồi"

yoongi cũng phải bật cười gật gù trước câu trả lời đầy eq của em. cả hai tiếp tục trò chuyện:

"sao hôm nay chaeyoung không đi cùng jimin?"

"à, jimin có việc nên sẽ sang muộn hơn dự tính. cậu ấy bảo tớ đi với cậu mua thức ăn sang nhà jennie trước cho đỡ mất thời gian"

"à, ra vậy"

yoongi gật gù, mọi khi sang nhà jennie, jimin với chaeyoung sẽ đi cùng nhau vì nhà jimin thuận đường sang nhà chaeyoung, mà chaeyoung thì tiện đường nhà jennie.

"cậu muốn ăn gì?"

chaeyoung vừa lướt điện thoại tìm món ngon vừa hỏi yoongi.

"hừm, cậu thì sao?"

"tớ á? tớ thì không thèm món gì cả, để tớ hỏi jimin xem cậu ấy muốn ăn gì?"

yoongi gật đầu đồng ý, chaeyoung nhắn vội cho jimin vài dòng hỏi ý rồi chờ phản hồi. chờ em nhắn xong, hắn khẽ hỏi:

"cậu chiều jimin nhỉ?"

"lộ liễu lắm à?"

"ừ, lúc nào cũng thấy cậu hỏi jimin muốn như nào rồi sẽ làm theo ý cậu ấy"

"ồ"

chaeyoung chu môi, xoa cằm. vốn dĩ tính tình em dễ chịu, em như nào cũng được nên em ít khi đòi hỏi hay bày tỏ mong muốn gì đó.

jimin thì ngược lại, thích gì, muốn gì sẽ không ngần ngại nói ra. chaeyoung cũng không trách tính cách này, đôi khi còn thấy dễ chịu vì em chẳng cần phải suy nghĩ hay bận tâm gì, gì cũng có jimin chọn lựa giúp rồi.

"ồ?"

yoongi thắc mắc vì phản ứng của em.

"à, vì với ai tớ cũng thế mà. tớ cũng chiều jennie này, bạn bè xung quanh tớ cũng đều thế thôi"

đúng thật là vậy. không phải mỗi jimin, mà với bạn bè, chaeyoung đều đối xử rất nuông chiều và chiều chuộng. chỉ là jimin là người được chiều nhất thôi vì cả hai thường đi cùng nhau.

"chẳng trách sao mẹ kim cứ bảo cậu chiều riết jimin hư người"

chaeyoung cười phá lên, em hóm hỉnh đáp:

"chaeyoung này mà là đàn ông thì không một cô gái nào rơi lệ"

"thế là đã làm các chàng trai rơi lệ à?"

trước câu hỏi của yoongi, chaeyoung có chút khựng lại. em cười gượng muốn tránh đưa ra câu trả lời. hắn không để ý nét mặt của em vì bận lái xe, tiếp tục vui vẻ trêu em:

"lúc trước cậu hẹn hò với bạn của taehyung, không phải là làm cho con người ta khóc rồi chứ?"

"tớ chia tay cậu ấy vào ngày sinh nhật của cậu ấy"

sau câu trả lời ấy là khoảng không gian im lặng của cả hai. chaeyoung không biết đã bao lâu nhưng cho đến khi jimin phản hồi tin nhắn của em, em mới chủ động phá tan bầu không khí giữa hai người:

"jimin bảo cậu ấy muốn ăn hải sản. cậu biết ở đâu bán ngon không?"

"à ừ, có. qua con đường này là tới"

"tuyệt, để xem chúng ta nên gọi những món gì nhỉ?"

"vì không gọi đặt trước nên chắc chờ chế biến sẽ hơi lâu đấy"

yoongi nhẹ giọng nói với chaeyoung, em khẽ gật gù đáp:

"để tớ báo với mọi người một tiếng. yoongi nghĩ xem cậu muốn gọi món gì?"

vừa nói, em vừa nhắn tin cho jennie. em phì cười nói với yoongi:

"jennie nói cậu ấy muốn có hàu và cá đuối"

"còn cậu?"

hắn bất ngờ xoay sang hỏi em khi xe dừng lại đèn đỏ. chaeyoung hơi bất ngờ vì hắn nhìn mình, em nghĩ nghĩ một chút rồi đáp:

"kem"

em mỉm cười vui vẻ, yoongi cũng đành phì cười. lúc nào chaeyoung cũng thích món tráng miệng sẽ là kem.

*ting*

"ô, jimin nói cậu ấy muốn ăn panna cottta. chúng ta mua panna cotta nhé"

tin nhắn vừa đến từ jimin khiến chaeyoung đổi ý. em hớn hở báo lại với yoongi, hắn thoáng nhíu mày:

"cậu vừa nói muốn kem mà?"

"không sao, không sao. tớ cũng thích panna cotta nữa. mua nhé"

yoongi thở dài một hơi, giờ thì hắn tin chaeyoung mà là đàn ông thì không cô gái nào phải rơi lệ rồi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 16 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

mây đêm ○ multi-idolNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ