-3-

108 7 0
                                    


Vừa lên tới phòng Lê Thúy đã đạt ra câu hỏi dành cho Đinh Thúy :

-"Thúy ! Sao trưa nay em lạ vậy , thay đổi 180° so với bình thường luôn"

-" Em vẫn là Thúy của mọi ngày mà , em có thay đổi gì đâu , chỉ là em không chờ chị sau bữa ăn thôi à "

"Nhưng bình thường em đâu có như vậy . Chị làm em buồn à hay vì bị những người khác trêu đùa bán tán nên em giữ khoảng cách với chị"

-" Em vẫn giữ khoảng cách này với chị mà, chúng ta có là gì của nhau đâu mà không cần phải có khoảng cách "

-"Vì lời nói của chị hồi nãy nên em mới vậy đúng không"

-" Đó là lời nói hoàn toàn bình thường mà , nó đâu cần thiết để em nghĩ ngợi"

"....."
Lê Thúy không nói gì thêm sau câu nói của Đinh Thúy .
Kết thúc cuộc nói chuyện cả hai không giải hòa được mà càng thêm thất vọng và giống như khoảng cách giữa hai người càng ngày càng xa hơn.

-----------------------------------------------

Sau buổi tập chiều , Bích Tuyền kéo Lê Thúy vào góc khuất trong đó có Nguyễn Trinh và Lưu Huệ. Cả 3 bắt đầu tấn công Lê Thúy bằng những câu hỏi khiến Lê Thúy không trả lời không được.

Nguyễn Trinh : " Chị Thúy! Chị nói thật đi , chị thích Đinh Thúy đúng không"

Lưu Huệ : "Chị trả lời chúng em đi"

Bích Tuyền :"Chị nói đi , nếu giúp được gì thì chúng em sẽ giúp"

Lê Thúy :"Ba đứa nói thật á "

3 người đồng thanh :"Vâng"

Lê Thúy :" Thật ra chị thích Đinh Thúy lâu lắm rồi , nhưng chị không giám thổ lộ , chị sợ em ý không thích chị và sợ hai người sẽ mất đi tình bạn này "

Bích Tuyền :"Thấy chưa, em nói đúng mà"

Nguyễn Trinh, Lưu Huệ :"Quả thật , suy nghĩ của chúng ta không sai"

Lê Thúy :"Ủa ! Mọi người biết hết hả ."

Nguyễn Trinh :"Không chị , chỉ có 3 người chúng em biết thôi , còn những người khác có vẻ không quan tâm lắm "

Lưu Huệ :"Hai người thể hiện tình cảm nhiều đến thế, mọi người không biết mới lạ"

Lê Thúy :" Vậy các em có cách gì không . Giúp chị với ,chị không muốn làm em ấy buồn"

Nguyễn Trinh : "Để bọn em nghĩ cách, bây giờ chúng ta về phòng tắm rửa đi còn ăn tối nữa , ở đây lâu mọi người nghi ngờ đó"

Cả bốn người về phòng chuẩn bị xuống ăn tối .Lê Thúy vừa bước vào phòng ,thấy Đinh Thúy ngồi trên ghế, cô tính tới bắt chuyện nhưng Đinh Thúy lại chạy ra khỏi phòng và bỏ mặc Lê Thúy trong đó : "Có cần phải giữ khoảng cách như vậy không " Lê Thúy nói nhỏ nên có vẻ Đinh Thúy không nghe được câu nói đó.
Lúc ăn tối , mọi chuyện vẫn như bữa trưa , nhưng lần này Lê Thúy cũng không mấy để ý đến em vì cô sợ làm vậy em sẽ khó chịu .Ăn xong cả hai đều chạy lên phòng nhưng không ai nói với ai câu nào, không gian yên tĩnh làm cho cả hai người đều khó chịu . Dù hai người ngủ khác giường nhưng luôn quay người qua cùng 1 phía , màn đêm bao trùm cả phòng nên cả hai đều không biết đối phương cũng đang nhìn mình. Hai chị em ai cũng muốn mở lời nhưng cổ họng lại chặn lại giống như không ủng hộ hai người này vậy . Đinh Thúy nhanh chóng chìm vào giấc ngủ còn Lê Thúy cứ nghĩ đến việc này thì trằn trọc mãi không thể chợp mắt.

0816 (Song Thúy)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ