buổi sáng, seungmin thức dậy sớm hơn em để làm bữa sáng cho cáo nhỏ của mình. còn nhớ đêm hôm qua jeongin đã hứa danh dự với hắn ngày mai cũng sẽ dậy sớm để dọn phòng mà bây giờ lại lăn ra ngủ như chết ấy.
đồ ăn cũng chuẩn bị xong nhưng jeongin vẫn chưa chịu dậy. seungmin nhảy vọt lên người jeongin, véo nhẹ vào má con cáo đang còn say giấc nồng. jeongin bị hắn đánh thức liền ngọ nguậy.
- bao giờ em mới chịu dậy đây?
- từ từ rồi dọn cũng được mà anh... trưa dọn cũng đâu muộn
- thôi mà em đừng lười nữa
- không sao đâu tí hồi anh bangchan cũng dọn sẵn qua thôi
nói rồi jeongin lờ đi nhắm mắt tiếp tục vào giấc. thôi rồi, nói rồi nói hoài mà em chẳng chịu nghe đành dùng cách cuối cùng.
- bangchan bảo nếu em mà không qua dọn, cậu ta sẽ vứt hết mấy thùng sữa của em
- không được!
jeongin bừng tỉnh, em bật ra khỏi giường, đánh răng rửa mặt xong rồi kéo tay seungmin phóng đến phòng bangchan mà chưa kịp ăn sáng.
- nhanh nhanh lên anh seungmin, tới trễ là em sẽ không sống nổi đâu
bangchan đứng dựa vào góc tường, ánh mắt phán xét nhìn hai người họ.
đồ đạc cũng được anh dọn sẵn ra, xếp chồng lên mấy thùng.- hehe cảm ơn anh chan nhé, tụi em về đây
jeongin và hắn cứ thế mà sống chung phòng với nhau, cũng được lâu rồi. có vui có buồn. hôm ấy minho có rủ em và seungmin qua ăn bánh ăn anh làm và dùng bữa tối cùng với anh và bangchan.
jeongin phụ giúp minho rửa bát, còn bangchan trò chuyện với seungmin đủ thứ trên đời. em nghĩ thế là anh mình đã có người bạn cùng tâm sự rồi thưởng thức cafe rồi đấy, không cần phải tìm đến jeongin nữa. đến khoảng cuối buổi, bangchan đi ra nói.
- tối mai bọn tôi rủ hai người đi uống nước một bữa, hai con người này muốn đi không?
- muốn chứ
jeongin cười tươi rồi nhanh chân chạy ra ngoài mang giày, seungmin ngơ ra nhìn em rồi thắc mắc.
- mà uống gì vậy?
bangchan vuốt cằm, mặt gian gian nói nhỏ với seungmin.
- là bia rượu đấy..tới đó ta sẽ chứng kiến được cảnh bồ khi say rượu thì xinh đẹp cở nào..
seungmin hiểu ra, hắn và bangchan nhìn nhau cười đắc ý. jeongin chẳng hiểu tại sao hai người họ lén lút, mờ ám như vậy. bangchan chỉ đứng cười rồi vỗ vai seungmin.
- anh seungmin nhanh lên về thôi!
- anh ra liền
đến tối hôm nay, như lời hẹn với bên nhà kia. em và seungmin chọn cho mình một bộ đồ tuy đơn giản nhưng rất ăn diện. jeongin ngồi xuống giường lấy điện thoại ra nghịch.
- anh tắm trước đi
- không đâu, anh tắm lâu lắm, vào đi hai đứa cùng tắm