Chap 27. Zhang Hao's Prequel

2.7K 363 86
                                    

Trước khi đọc chap 27, mình thật sự muốn recommend mọi người nghe bài "Something happened to my heart" của T-Max khi đọc chap này. Thậm chí mọi người cũng có thể dành một chút thời gian để tìm và đọc vietsub của bài này để hiểu hơn về cảm xúc của Bin trong chap này nha (mình là người viết nhưng thỉnh thoảng cứ đọc vietsub rồi quay lại viết mình lại cảm thấy thương Bin thật sự lun ý huhu).

Mình thì nghe bài này lâu rồi, nhưng dạo gần đây mới mò đến vietsub và nhận ra là nó thực sự như được đo ni đóng giày cho Bin trong KCGBG luôn ấy, highly rcm nha.

___

Sung Hanbin nắm chặt lấy cổ tay Chương Hạo, hắn và anh cứ vậy mà rời đi, đi hoài, đi mãi, và rồi hai người dừng lại ở khu cầu thang thoát hiểm ở gần hầm gửi xe của trường - nơi mà gần như chẳng có ai thèm ngó ngàng tới.

Chương Hạo cũng chẳng hề cự tuyệt, anh cứ để cho hắn kéo anh đi bất cứ đâu mà hắn muốn, và cũng chẳng cần hắn phải quan tâm đến chiếc cổ tay đã đỏ lên vì bị nắm quá chặt kia.

"Tôi xin lỗi..." - Dường như Sung Hanbin đã nhận ra rằng hắn đã dùng lực quá nhiều lên cổ tay mỏng manh nơi anh...

"Nếu thực tế một chút, thì chúng ta chẳng có tư cách gì để quan tâm tới nhau đâu."

...

"Cậu ta là gì của anh?"

Chương Hạo nhìn người đang đứng trước mặt mình, Sung Hanbin đang nói chuyện với anh nhưng kì thực là khuôn mặt cứ chỉ cúi gằm xuống, dường như hắn là đang tra khảo anh nhưng lại không thể đối diện với anh thì phải?

"Là gì thì cũng đâu quan trọng, tôi từng nói rồi đấy, tôi thích những người tên Hanbin mà." - Chương Hạo thản nhiên buông ra những lời tưởng chừng như là nhẹ nhàng, nhưng chúng lại chẳng khác gì vết dao cứa vào da thịt.

"Tức là anh có thích tôi?"

Sung Hanbin lúc này chịu nhìn anh rồi.

"Tôi chắc là cũng thích cả Park Hanbin đấy?"

"Đây là chuyện giữa anh và tôi, đừng lôi người không liên quan vào." - Sung Hanbin bình tĩnh nói nhưng hắn đâu ngờ được rằng câu nói tiếp theo của Chương Hạo như một chiếc chốt an toàn mà anh đã giật nó ra, và khiến cho hắn đánh mất chút lý trí cuối cùng của bản thân...

"Thế nào là không liên quan? Tên là Hanbin thì đều giống nhau cả thôi."

"Mẹ kiếp!! Anh đang trêu ngươi tôi đúng không?"

Hắn mất bình tĩnh rồi, cơn giận khiến hắn đánh mất tự chủ của bản thân mà vung nắm đấm lên tường, nơi Chương Hạo đang dựa vào và nắm đấm của hắn chỉ cách anh có vài centimet mà thôi.

"..."

Sự mất kiểm soát của Sung Hanbin khiến Chương Hạo có chút bất ngờ, hắn không còn là một Sung Hanbin bình thản như mọi ngày mà anh quen nữa rồi. Anh thắc mắc không biết là do anh đã chạm đến cảnh giới của hắn, hay là do hắn từ trước đến nay vốn đã là người như vậy rồi, anh muốn hỏi hắn điều này, nhưng lại chọn cách giấu nó đi và thay bằng một câu cầu khiến khác:

"Lật bài ngửa đi, tôi biết hết cả rồi. Cả tôi và cậu đều đến với nhau cũng chẳng vì mục đích gì đẹp đẽ đâu." - Anh thản nhiên nói.

binhao | kẻ cắp gặp bà giàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ