Bối cảnh:Thành phố Seoul 2018,Trường cấp 3 Seoul
Hàn Bân(18 tuổi):Là một cậu nam sinh siêu nổi tiếng ở trường cấp 3 Seoul vì vẻ ngoài điển trai,hướng ngoại và luôn đạt thành tích xuất sắc trong trường.Cậu có tài năng về vũ đạo nên những lần tổ chức văn nghệ trường thường được các anh chị biên đạo cho làm "người nổi bật" trong bài nhảy của mình.Gia cảnh của Hàn Bân là gia đình trung lưu bình thường vì bố mẹ cậu là người có chuỗi quán Cafe ở Seoul.Quá khứ của cậu từng là kẻ bị bạo lực học đường vì thân hình mũm mĩm nhưng khi lên cấp 2 cậu đã quyết tâm giảm cân và có được thân hình như ngày hôm nay.Thanh xuân năm ấy đã giúp cậu có được người bạn tri kỉ mà cậu vẫn luôn gọi là Hạo-ca.
Chương Hạo(18 tuổi):Cũng là một cậu nam sinh nổi tiếng không kém cảnh gì Hàn Bân.Gia đình cậu là giới thượng lưu vì cậu chính là con trai của tập đoàn nổi tiếng ở bên Trung Quốc và mẹ cậu là người dạy đàn violin cho những tài năng ở Trung Quốc bấy giờ.Nhưng cậu sinh ra và lớn lên ở Seoul Hàn Quốc vì ba cậu có công ty ở Trung Lẫn Hàn nên việc bay qua bay lại giữa 2 nước là chuyện thường ngày đối với cậu.Chương Hạo rất thành thuộc về đàn violin vì chính mẹ cậu đã dạy cho cậu từ nhỏ.Với vẻ ngoài điển trai và có thể nói 2 thứ tiếng mà cậu có một lượng lớn nữ sinh theo đuổi.
Hàn Bân và Chương Hạo là bạn từ nhỏ khi cả 2 cùng ở chung khu phố.Gia cảnh cả 2 một người có bố làm chủ tịch công ty,mẹ làm giảng viên dạy violin còn người thì bố mẹ đều có những cơ sở Cafe hot ở Seoul bấy giờ.Chương Hạo quen Hàn Bân qua việc thấy Hàn Bân bị những đứa trẻ trong khu phố nơi mình sống gọi quái vật vì thân hình mũm mĩm của cậu ấy và chính Chương Hạo là người giúp Hàn Bân bật lại lũ trẻ ấy.Từ đó 2 cậu đã trở thành đôi bạn đi đâu cũng phải có nhau và 2 bên gia đình từ đó cũng thân thiết với nhau hơn.Nhưng khi công ty bên Trung có nhiều việc cần phải giải quyết nên bố Chương Hạo đã phải kêu gia đình qua bên Trung sống một thời gian để có thể giải quyết ổn thoả công việc.Từ đây đôi bạn cũng cắt đứt từ đây mãi cho đến khi lên cấp 3 cả hai đều đã gặp lại nhau khi học chung lớp.
Địa Hùng(20 tuổi):Anh trai lớn của Hàn Bân,quản lí của quán cafe của ba mẹ 2 anh em.Anh luôn mẫu hình người anh luôn quan tâm đến em trai mình trong mọi khó khăn.Đối với Hùng gia đình là tất cả đối với anh.
Hữu Huyền(17 tuổi):Là hậu bối khoá dưới của cả 2.Nhưng Hữu Huyền chính là em họ của Hàn Bân,cậu ấy là người tràn đầy năng lượng và luôn giúp người khác khi có hoạn nạn.Hữu Huyền luôn em họ đi theo Hàn Bân để có thể bảo vệ anh vì anh luôn mẫu mà cậu ấy cần phải noi theo.
Thái Lai(18 tuổi):Là bạn cùng lớp của Hàn Bân và Chương Hạo,cậu ấy là bạn thân của 2 người vì tính cách hoà đồng và luôn là lớp trưởng mẫu mực trong lớp
Tuyền Duệ,Khuê Bân,Kiền Húc(17 tuổi):Là bộ 3 bạn thân chuyên gia là đầu tàu cho những cuộc phá phách trong trường nhưng bộ 3 này chỉ phá phách khi có chuyện gì xấu ảnh hưởng tới những vị tiền bối đi trước.Có thể nói bộ 3 đại diện cho việc phá phách đúng cái cần phải phá.
Duy Thần(16 tuổi):Là em trai út của Chương Hạo.Với vẻ ngoài siêu dễ thương và tính cách ôn hoà nên cậu bé luôn yêu thương anh trai mình vô điều kiện vì đối với cậu có anh trai là có tất cả.Với tài năng nhảy của cậu mà ba mẹ cậu đã cho cậu đi học lớp vũ đạo và đạt được nhiều thành tích trong những lần đi với trường.Khi tới định cư bên Trung cậu đã phải học ngôn ngữ và giao tiếp với các bạn mới trong trường.Thời gian đưa cậu về lại Seoul và kỳ tuyển sinh cấp 3 trường Seoul đã giúp cậu được vô trường đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Haobin|Hãy tới đây với tớ
Short StoryChương Hạo và Hàn Bân chính là 2 nam sinh hot nhất trường cấp 3 tại Seoul.Cả 2 đều là bạn thân từ nhỏ nhưng vì biến cố khi xưa nên cả 2 đã không còn gặp mặt vì Chương Hạo phải chuyển qua Trung Quốc để sinh sống.Nỗi nhớ cắn rứt vì không nói được tình...