Cả 3 đứa nhỏ đều ra khỏi khuôn viên trường,đứng ngoài cổng là Địa Hùng.Hàn Bân khi thấy anh trai mình liền vui vẻ chạy tới không do dự cậu ôm lấy anh trai mình:
"Anh haiiiiii,nay anh đợi em lâu không"
"Anh cũng mới tới thôi à,nay đi học có vui không em?"(Địa Hùng ân cần xoa đầu em trai mình)
"Nay vui lắm anh ạ,em được nói chuyện với Chương Hạo rất nhiều.Lần đầu tiên em được nói nhiều khi đang ở trên trường"
Cũng phải thôi vì Hàn Bân ở trên trường không có người bạn nào hết cả chỉ biết chui lủi một mình,từ hôm quen Chương Hạo tới giờ đó là lần đầu cậu được vui vẻ khi nói với anh trai về việc mình đã nói nhiều như thế nào.Một đứa trẻ 5 tuổi còn chưa trưởng thành đã trải qua sự ghẻ lạnh từ bạn học vì thân hình quá mũm mỉm này và hơn hết chỉ biết một mình thì tự hỏi rằng cuộc sống có quá bất công với Hàn Bân hay không?
Địa Hùng thấy em trai vui vẻ hơn thường ngày trong lòng anh cũng đã nhẹ nhõm hơn trước vì anh cũng chính là người không để mắt đến tâm trạng của em trai mình trong một thời gian dài
"Em giờ đói chưa,anh muốn đi ăn thứ gì đó rồi về nhà luôn"(Địa Hùng hỏi Hàn Bân)
"Anh đói hả???Vậy thì mình đi ăn bánh gạo cay đi,em đang thèm chả cá xiên que lẫn bánh gạo cay"
"Ừm vậy chúng ta đi ăn nhé,Chương Hạo Thái Lai hai em muốn đi ăn không?Anh khao hai đứa bữa này"(Địa Hùng nhìn về 2 đứa)
"2 cậu cùng đi ăn với mình cho vui nhé!!!"(Hàn Bân cầm tay 2 đứa)
"Ưm vậy cũng được tớ cũng đang thèm đồ ăn vặt nay được anh cậu khao thì tớ sẵn lòng"(Chương Hạo nói)
"Trời ơi bánh gạo cay là món khoái khẩu của tớ đó,được khao vầy thì tớ không bao giờ từ chối đâu hehe"(Thái Lai vui tít mắt khi được anh trai Hàn Bân khao ăn)
"Vậy thì chúng tớ hãy ghé quán bên kia đường nhé"(Địa Hùng cầm tay Hàn Bân và Chương Hạo)
"Dạaaaaa"(Cả 3 đứa trẻ cùng đồng thanh)
4 người Địa Hùng-Hàn Bân-Chương Hạo và Thái Lai nắm tay đi qua đường.Tấp vô quán ăn gần đó mùi hương cay cay và nồng nàn từ trong quán làm cả 4 người đều muốn vô và ăn ngay mấy đĩa bánh gạo.Cùng vô chỗ ngồi Địa Hùng gọi món tổng cộng là 1 đĩa lớn bánh gạo cay,4 cây chả cá xiên que và mấy cuộn kimbap.Có thể nói đây là bữa ăn đầu tiên mà Hàn Bân được ăn chung với Chương Hạo và Thái Lai,cậu cảm thấy rất vui vì được ăn chung với 2 cậu bạn mới quen này
"Chương Hạo và Thái Lai hai em định học cấp 1 ở đâu thế?"(Địa Hùng hỏi 2 đứa)
"Em và Chương Hạo tính học ở trường cấp 1 Seoul á anh,ba mẹ 2 đứa em tính hết để 2 đứa học chung lớp rồi ý"(Thái Lai trả lời)
"Anh cũng đang học tại đó,anh nghĩ chắc 2 đứa cũng sẽ chung lớp thôi dù gì 2 đứa cũng là bạn thân mà sao tách rời được"
"Hàn Bân,cậu muốn lên cấp 1 học chung với tụi tớ không?Dù gì chúng ta cũng là bạn rồi thấy cậu giờ học lớp riêng biệt cũng chỉ nói chuyện được với tớ khi giữa tiết hoặc ra về thôi.Tớ nghĩ là nên 3 chúng ta nên tính học chung khi lên cấp 1 đi,cậu thấy sao Hàn Bân???"
BẠN ĐANG ĐỌC
Haobin|Hãy tới đây với tớ
Short StoryChương Hạo và Hàn Bân chính là 2 nam sinh hot nhất trường cấp 3 tại Seoul.Cả 2 đều là bạn thân từ nhỏ nhưng vì biến cố khi xưa nên cả 2 đã không còn gặp mặt vì Chương Hạo phải chuyển qua Trung Quốc để sinh sống.Nỗi nhớ cắn rứt vì không nói được tình...