Sex Bar

3.3K 121 5
                                    

Hạ Phong là ông chủ của Sex Bar nổi tiếng, đây là nơi thoả mãn dục vọng của đàn ông. Chi phí ở Bar này tuy đắt đỏ nhưng nhiều người lại không ngại chi ra một số tiền lớn để được đến thưởng thức dịch vụ ở đây.

Về nhân viên ở đây đều là những con hàng do Hạ Phong đích thân lựa chọn, đặc điểm chung của bọn họ đó là rất cường tráng.

Ở Sex Bar cũng phân loại ra ba loại: V.I.P, phổ thông và thường.

Đối với nhân viên V.I.P thì khách hàng sẽ trả một con số rất lớn, thậm chí là cả gia tài, đương nhiên loại này chỉ dành cho siêu giàu mới có thể thưởng thức được. Các nhân viên V.I.P được hưởng đặc quyền như tự do ra khỏi quán bar, tự do quyết định khung thời gian để phục vụ khách hàng, có phòng riêng.

Đối với nhân viên loại phổ thông thì tiền tuy cũng cao nhưng vẫn trong tầm chi được, đa số họ sẽ phục vụ trong quán bar hoặc có khi là đến địa điểm mà khách yêu cầu. Họ cũng được hưởng quyền lợi như được nghỉ ngơi trong thời gian đã quy định, để được ra ngoài như các nhân viên V.I.P thì họ sẽ phải xin ông chủ tuy nhiên chỉ trong thời gian đã quy định.

Đối với nhân viên loại thường thì giá của họ rẻ nhất bởi vì họ chính là cái bình chứa của Bar. Các nhân viên thường được đặt ở trong các nhà vệ sinh dành riêng cho họ, việc của họ chỉ là nằm đó rồi chổng mông lên chờ khách vào. Đúng với cái danh bình chứa, trong đít họ lúc nào cũng sẽ phải chứa tinh dịch cùng nước tiểu của khách hàng.

Tráng Tráng là một nhân viên loại thường, từ lúc cậu bắt đầu làm việc ở đây thì thức ăn chủ yếu của cậu là tinh dịch và nước tiểu, đôi lúc trong Bar có mở tiệc thì cậu cũng sẽ được cho ăn uống đàng hoàng.

Sở dĩ cậu từ bỏ tương lai sáng lạn của mình để làm việc ở đây vì Hạ Phong, anh ta dùng clip uy hiếp cậu thế nên cậu trở thành nhân viên ở đây.

Mới đầu cậu còn chán ghét khi làm ở đây nhưng dần dần rồi cũng quen, bây giờ chỉ cần có con cặc đút vào đít là cậu sẽ thít chặt đít mình lại không cho rời đi.

Giống như bây giờ, cậu đang bị khách hàng đụ đến đầu óc mụ mị nhưng vẫn ra sức kẹp lấy cặc của khách.

Cặc! Cặc! Căc!

"Tính ra loại thường như bọn bay sướng lồn quá trời, ngày nào cũng được đụ tấp nập như vầy cơ mà." Khách hàng ra sức đụ cậu, hắn ta còn xấu tính mà nhéo ti cậu làm nó đỏ lên.

Khách hàng tinh lực dồi dào, vừa lúc nãy mới bắn giờ lại bắn thêm nữa, mà mỗi lần bắn đều bắn sâu vào trong điểm G của Tráng Tráng. Có mấy lần cậu muốn xuất tinh nhưng bị chặn mất, cậu chỉ đành hưởng thụ từ việc khách hàng bắn vào trong đít cậu. Đến lần cuối cùng thì khách hàng vừa bắn tinh vừa bắn nước tiểu cho cậu. Nước tiểu của khách hàng cũng dạt dào như tinh dịch của hắn ta vậy, hắn ta rút cặc ra khỏi đít cậu thì đút vào miệng cậu, hắn ta bắn nước tiểu vào trong miệng cậu.

Tráng Tráng nuốt ừng ực như là thứ gì đó rất quý giá, thậm chí là giọt nước tiểu đọng trên đầu cặc của khách hàng cậu cũng liếm cho sạch.

Những mẩu truyện ngắn về tráng thụ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ