Chap 6

606 56 12
                                    

"Lee Minhyung cậu kéo tôi đi đâu vậy? Cậu buông ra đi đau tôi đấy"

Nghe Moon Hyeonjoon nói đau Lee Minhyung như hoàn hồn Hắn vội bỏ cậu ra

"Xin lỗi Hyeonjoon tôi không cố ý làm cậu đau"

Nhìn Hắn rối rít xin lỗi Moon Hyeonjoon lại cảm thấy buồn cười.

"Cậu mà cũng có ngày phải xin lỗi tôi à, mà tự nhiên khi không cậu lại kéo tôi đi làm gì"

"Không...không có gì"

"Không có gì thì tôi về lớp trước, tôi không muốn bị cậu tranh mất hạng nhất cuối cùng đâu"

Nói rồi Moon Hyeonjoon bỏ đi còn Lee Minhyung đứng ở lại nhìn theo bóng lưng cậu.

"Tôi không tranh với cậu, tôi cho cậu tất cả chỉ xin cậu nhìn tôi lâu hơn một chút thôi"

Những lời đó Lee Minhyung chỉ dám nói một mình Hắn nghe thôi.

Suốt những tháng ngày ôn thi học kì vất vả Moon Hyeonjoon rất áp lực vừa áp lực điểm số vừa áp lực về phải đi làm nhiều lúc cậu muốn gục ngã nhưng nghĩ đến Cha mẹ dưới quê cậu lại phải vựt bản thân mình dậy, và những ngày tháng ôn thi ấy Lee Minhyung bỗng nhiên lại trở thành người đồng hành cùng Moon Hyeonjoon Hắn giúp đỡ cậu trong những bài Lý Hoá khó nhằn giúp cậu trong những bài tiếng anh cậu đọc mãi không hiểu được hết và còn giảng cho cậu những bài toán khó dù biết cả hai luôn được cho là đối thủ ở bảng xếp hạng nhưng Moon Hyeonjoon luôn cảm thấy Lee Minhyung có gì đó rất dịu dàng với cậu và có đôi lúc cậu thấy Hắn rất đáng sợ khi cậu ở gần với cô bé Heri khối dưới con bé ấy luôn tìm Cậu để hỏi bài với lý do con bé muốn được như cậu, Cậu cũng không ngại giảng cho con bé nhưng có vẽ Lee Minhyung không thích điều này. Cũng chẳng biết từ khi nào mà Lee Minhyung đã xin giáo viên chủ nhiệm mới chuyển từ bàn đằng sau lưng Moon Hyeonjoon lên trở thành bạn cùng bàn với cậu dù có chút không quen nhưng hai học bá ngồi cùng nhau nó gây ra cho lớp học một không khí có chút căng thẳng.

Đêm qua Moon Hyeonjoon vì trở về nhà muộn nên học bài đến tận 3 giờ sáng hôm nay lại đến trường khi chỉ vừa 7 giờ nên cậu rất mệt vào lớp học ở môn Sinh một môn mà điểm cậu luôn đứng nhất Moon Hyeonjoon quyết định bỏ 1 tiết và ngủ một chút.

"Hyeonjoon à bài này..."

"Suỵt" Lee Minhyung đưa tay ra hiệu im lặng cho cô bạn bàn trên

"Đừng làm phiền, để cho cậu ấy nghỉ ngơi"

Cô bạn bàn trên có lẽ đã hiểu ra vấn đề nên cũng quay mặt lên Lee Minhyung lấy quyền sách Sinh dựng lên che trước mặt cho Moon Hyeonjoon bản thân cũng không học hành gì gục luôn xuống mặt hướng sang phía Moon Hyeonjoon ngắm cậu.

"Hyeonjoon à cậu nói thử xem tôi phải làm sao đây..."

Sau giờ Sinh học ấy Moon Hyeonjoon cũng tỉnh giấc và hoàn thành những tiết học còn lại, hôm nay Lee Minhyung có hẹn với bạn bè của Hắn nên sau khi rời khỏi trường Hắn cho tài xế lái xe đến luôn điểm hẹn.

Đây là một buổi tiệc nho nhỏ giữa mấy người bạn chuẩn bị để tiễn người bạn của Lee Minhyung Park Jinseong học lớp B đi du học.

Nói là bữa tiệc nhưng chỉ có 12 người thêm Lee Minhyung là 13 bọn họ là một nhóm bạn thân từ bé nhưng không phải là cùng tuổi hết có Lee Sanghyeok là lớn tuổi nhất cũng là chú của Lee Minhyung, Han Wangho, Uhm Seonghyeon, Park Jaehyuk, Son Siwoo và Park Jinseong là mang vai anh còn Park Jinseong tại sao mang vai anh mà lại học lớp B tại chả học năm nhất lại hứng lên bảo lưu kết quả học tập qua Pháp ở tận 2 năm trời nên dù Park Jinseong lớn hơn Lee Minhyung hai tuổi vẫn phải học chung khối còn lại cỏ lứa bằng nhau trừ Kim Jeonghyeon nhỏ hơn Lee Minhyung 1 tuổi và Choi Wooje nhỏ nhất bọn.

Khi cả bọn đang ăn uống vui vẻ thì người anh kiêm luôn của Lee Minhyung là Lee Sanghyeok lên tiếng hỏi.

"Này Minhyung em với thằng bé ấy sao rồi?"

"Vẫn vậy thôi anh, em đang cố gắng thân thiết với cậu ấy"

"Thật là dạo này tao thấy con bé khối dưới cứ dính lấy nhóc đó đấy"

"Anh nhớ mày là đứa muốn cái gì thì phải được cái đó mà sao vụ này mày lại nhân nhượng thế Minhyung? "

"Em không biết phải làm sao anh Wangho à, cậu ấy có vẻ không thích em"

"Dạo này tao thấy nó gầy đi hẳn hình như là vì học hành nhiều quá mày không xót hay sao mà không nhắc nó "

"Xót chứ, nhưng mày nói xem tao phải làm sao Ruhan?"

Uhm Seonghyeon tặc lưỡi

"Mày không tỏ tình suốt ngày chơi ba cái trò gì đâu không "

"Chứ giờ anh nói em phải làm gì"

"Thì mày tỏ tình đi thằng này hỏi lạ"

Park Jaehyuk cáu với thằng em chuyện của Lee Minhyung 12 con người ở đây không người nào là không biết, Lee Minhyung là kiểu người không quan tâm ai nhưng Hắn lại sẵn sàng quan tâm 1 người thì chỉ có là yêu người lắm rồi nhưng tiếc là người ta lại không thích Hắn.

"Hyeonjoon không thích người giàu và cậu ấy cũng không thích tao"

Lee Minhyung uống cạnh rượu trên tay mắt Hắn nhìn chằm chằm vào ly rượu trên tay có vẻ Hắn đã ngà ngà say rồi.

" 6 năm rồi thằng này quả đúng là boy si tình, ngày trước mày theo đuổi tao cũng đâu đến nỗi vậy"

"Anh so sánh thế mà được à Siwoo ?Bọn anh điều là con nhà điều kiện là thanh mai trúc mã từ bé lớn lên thì thích nhau anh Jaehyuk tán anh có 6 tháng, còn thằng Minhyung người nó thích có ác cảm với người giàu như nó làm được bạn đã là tốt lắm rồi đấy"

Jihoon giải thích cho ông anh của cậu cha này hay nói mấy câu rất vô tri.

"Bạn? Mày nói sai rồi Jihoon, Hyeonjoon không xem tao là bạn cậu ấy xem tao là mối nguy hại cần phải tránh xa"

"Nó say rồi"

"Jihoon, Minseok đừng nói với cậu ấy là tao thích cậu ấy nhé"

Hết câu Lee Minhyung gục luôn trên bàn 12 người còn lại nhìn nhau chỉ biết lắc đầu

------------------------------> Còn Tiếp

「𝙶𝚞𝚘𝚗」 Mật MãWhere stories live. Discover now