i

1.4K 97 0
                                    

Hot Topic: Nữ sinh có quyền có tiền nhất Seoul là ai?

Bàn phím gõ một nút enter, đề tài này ngay lập tức được đăng lên diễn đàn cư dân mạng với tốc độ chóng mặt. Huh Yunjin một tay khuấy cốc latte macchiato mới pha, kề lên miệng uống một ngụm nhỏ. Sau đó nhanh chóng phun ra

-Ẹ, đắng nghét. Lại quên bỏ đường.

Giật một mảnh giấy chùi sạch vết dơ trên bàn còn sót lại, lượt like đã lên đến hàng nghìn, lượt chia sẻ vẫn tăng mạnh. Đúng là người ta thường vẫn thích thú với những người quyền lực hơn là những chủ đề nhàm chán khác

Huh Yunjin lười biếng nhấp chuột vào phần comments, trong đó hàng loạt tấm ảnh khác nhau của cùng một người được đưa ra, nhìn mặt cũng đủ thấy, đúng là khí chất cao ngạo của con nhà giàu. Bức ảnh được cho là phèn nhất cũng phải sương sương 2 triệu won hàng hiệu, đắt nhất thì không thể tưởng tượng nổi.

-Huh Yunjin, topic này chị đăng lần này là lần thứ 7 trong tháng rồi đấy! Chúng ta đâu có thiếu content!!

Cô gái người Nhật bước vào phòng, nhìn bản mặt khoái chí tự đắc của Yunjin khi một lần nữa thành công đưa content nhà mình lên no1 hotsearch đồng thời chiếm lượt tương tác kỉ lục. Đây có gọi là marketing bẩn không?

-Bú liếm danh tiếng của Kim Chaewon để kéo tương tác, chị cũng quá vĩ đại rồi. Em thắc mắc sao chị ta chưa dùng tiền mua thủy quân đánh sập fanpage của chị

- Kazuha à, chị ta không thể làm vậy, đây chính là đôi bên cùng có lợi đó có biết chưa hả!

Huh Yunjin bật cười, nói tiếp:

-Kim Chaewon đem lại tương tác cho chúng ta, ngược lại, những hot topic đây chính là ngầm khẳng định quyền lực, dùng hot search thay cho tai tiếng. Chúng ta đang là quảng bá tên tuổi thay cho chị ta, đáng ra phải có tiền công mới đúng

Kazuha e ngại nhìn màn hình laptop vẫn đang tải không kịp tốc độ bàn luận của cư dân mạng. Có ngưỡng mộ, có mỉa mai, nhưng chung quy vẫn đủ thấy tầm ảnh hưởng của Kim Chaewon đúng là không bình thường!

Tính khí của chị ta không tốt lắm, nhưng về khoản chi tiêu thì khá thoải mái hào phóng, xung quanh lúc nào cũng cả tá người đeo bám mãi không thôi.

Tiền không thể mua được tất cả mọi thứ, nhưng không có tiền thì chắc chắn không mua được gì. Có thể nói, tiền chính là thước đo của quyền lực và địa vị trong xã hội, nhiều khi nó còn quyết định cả cách mà bạn được đối xử trong một tập thể xã hội.

Trường cấp 3 Cheong San chính là một nơi như thế, là thiên đường cho những kẻ lắm tiền lắm địa vị, là địa ngục không thể trốn thoát của những kẻ ăn bám học bổng của nhà nước

Nơi đó phản ánh một cách trần trụi hiện thực cuộc sống hiện tại, là nơi mà từng học sinh phải độc lập sống sót nhờ vào bản lĩnh của chính mình

Kim Chaewon hắt hơi. Điều này làm nàng khó chịu và bắt đầu trút giận lên bà giúp việc. Dĩ nhiên nàng cho rằng bụi bẩn đã khiến nàng hắt hơi, nhưng sự thật là do quá nhiều người đang đồng loạt réo tên nàng trên diễn đàn mạng

Instagram của Kim Chaewon không thực sự dùng nhiều, nàng chỉ đăng story và gần như không đăng bài viết. Tuy nhiên những story hàng hiệu xa xỉ đó cộng thêm danh tiếng từ ông bố đại gia của nàng đủ khiến cho lượt theo dõi lên đến hàng triệu.

Sinh ra đã ngậm thìa vàng, Kim Chaewon được ăn những thứ mà không đứa trẻ nào được ăn, mặc những thứ không đứa trẻ nào được mặc và chơi những thứ không đứa trẻ nào chơi. Quá thừa tiền. Vì vậy liền sinh ra một Kim Chaewon tính tình kiêu ngạo, bản chất vốn dĩ luôn đa nghi, trên trường cũng vô cùng ngạo mạn, không coi ai ra gì, đến hiệu trưởng cũng phải nể mặt mấy phần.

Vỏ quýt dày có móng tay nhọn, quả thực đã nhét một Miyawaki Sakura vào cuộc đời nàng. Cô ta là học bá luôn giữ vững top đầu thành tích hàng tháng, tính tình trầm lặng, không thích lo chuyện bao đồng, hầu như sống tách riêng thành một thế giới khác. Bố mẹ cô ta đều đã xuống mồ chôn, không rõ lí do mất, nhưng đại khái trước khi chết cũng kịp sang tên cho cô toàn bộ tài sản ròng.

Vấn đề ở chỗ, Miyawaki này thế làm sao mà từ lúc chuyển vào Cheong San đã ngang nhiên chiếm lấy top 1 bảng thành tích, đá nàng xuống tới top 2

Huh Yunjin vẫn còn đang hí hửng nhìn cái blog của cô ta đang tăng tương tác liên tục. Kazuha thở dài.

-Miyawaki Sakura là ai mà giỏi vậy? Em nghe nói Chaewon kia được mời gia sư hàng đầu về dạy kèm riêng, lại còn được bố cô ta xây riêng cho hẳn một thư viện lớn.

Cô lắc đầu:

-Không biết. Nhưng mà Chaewon không ưa cô ta lắm. Và chắc là Sakura cũng không ưa họ Kim đó xíu nào đâu.

쌈꾸라 | unforgivenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ