work from home sex

4.7K 8 3
                                    

2)सज्जा

मी सोमेश,एक 32 वर्षे तरुण..आम्ही मुंबईला रहायचो...
घरात, मी माझी बायको मंगला जी सत्तावीस वर्षाची होती पण डिलिव्हरी झाल्यापासून ती शरीराने खूपच स्थूल झाली होती.
तसेही ती लग्नाच्या अगोदर दुहेरी हाडाची असल्यामुळे भरलेलीच होती..
त्यात ओबेसिटी हा त्यांच्या माहेरच्यांचा प्रॉब्लेम होता...
पैशांचा आडचणीपायी मला तीच्या सोबत लग्न कराव लागल...पण आता...भुकेपायी पश्चाताप होतोय...
गेल्याच वर्षी मंगलाच्या भावाचं लग्न झालं तोही खूप स्थूल होता पण मला आश्चर्य वाटलं का वर्षाच्या आतच मंगलाची भावजय सुमन प्रेग्नेंट राहिली आणि वर्षभरातच त्यांच्या हातात एक गुटगुटीत मुलगी आली..
तिची मुलगी तीन महिन्याची होती. मंगलाच्या आग्रहास्तव तिचे भाऊ आणि भावजय मुंबईला आमच्या चाळी वजा फ्लॅटमध्ये राहण्यासाठी आले..
वन बीएचकेचा आमचा फ्लॅट, त्यात माझं वर्क फ्रॉम होम...
त्यामुळे मी बेडरूमला अर्ध्यातून स्लॅब टाकून एक छोटा जिना करून छोट्या पैकी रूम करून घेतली..

वर्क फ्रॉम होम असल्यामुळे आम्हाला दिवस-रात्र कधीही कामाला जुपांयचे.. की मी तर अक्षरशः रटाळून गेलो..
त्यात मंगलच स्थूल झालेल शरीर त्यामुळे संभोगासाठी येणाऱ्या अडचणी..
मला तर आयुष्य नकोस वाटत होतं. संसार आता जड वाटायला लागला.. पण काय करणार..अंगावर आलं त्यामुळे निभाव तर लागणारच होतं...

***

त्यादिवशी मला सुट्टी होती..मंगला आणि तिचा भाऊ रात्री दहाला हॉलमध्ये एसी खाली झोपायचे...तर अक्षरशः सकाळ होईपर्यंत मृतात्मा झोपल्यासारखं आडंग बदलायच हे नव्हते..
त्यादिवशी रात्रीचे अकरा वाजले मी असंच परेशान होतो..
तेवढ्यात सुमन माझ्यासाठी चहा घेऊन ती हळूहळू करत सज्जावर आली..
तिच्यासोबत तिची तीन महिन्याची मुलगी होती ती माझ्यासमोर चहा करत,"भाऊजी झोपला नाहीत का अजून.." असं खोचकपणे म्हणाली
मी रागात होतो त्यामुळे सुमनशी जास्त न बोलता तिचा हातातला चहा घेतला..
तेवढ्यात सुमनची मुलगी रडत होती, त्यामुळे तिने माझ्यासमोरच तिला पाजायला घेतलं.
ती गाऊन वर असल्यामुळे तिला झाकायला पदरही नव्हता; पण तिने चालाखीने बरोबर तिच्या हाताने स्वतःचे स्तन लपवलं...
तिचं  गुलाबी निप्पल थोडसंच.. ते बाळ दूध ओडताना आणि सोडताना दिसायचं, मी सुमनला म्हणालो..
"तू तुझ्या आयुष्यात खरच सुखी आहेस.."

अनाहूत 18+Where stories live. Discover now