69

1.5K 7 4
                                    

मी कामिनी भोसले.. वय 38...व्यवसाय सॉफ्टवेअर इंजिनियर.  माझा नवरा दोन मुले सासू-सासरे असं बऱ्यापैकी सुखाने चाललेला माझा संसार
मी आणि नील दोघेही आमच्या संसारात सुखी होतो..
त्यात आमच्यामध्ये दोन-तीन दिवस आड शारीरिक संबंध व्हायचे आणि  दोघेही एकमेकांना तृप्त करायचा प्रयत्न करायचो.

सगळं असतानाही माझ्या मनात मात्र एक अतृप्त अशी इच्छा सारखी डोकंवायची.

  आमच्यावर लग्नाला बारा वर्षे झाली, आम्ही सेक्स करण्यापूर्वी जोश यावा याकरता पॉर्न व्हिडिओज बघतो.
त्यामध्ये वेगवेगळ्या प्रकारचे सेक्स दाखवायचे नील आणि मी त्याप्रमाणे करायचो.

पण मला सगळ्यात जास्त आवडायचं तो
69 वाला सेक्स;पण नीलला तो अजिबात आवडत नव्हता.
तो शहाणा माझ्याकडून लवडा चोखून घ्यायचा पण स्वतःहून कधी माझी प** चाटली नाही.

पण तो पोर्न हिरो त्या हिरोईनची प***** चाटताना मला खूप आवडायचं..

मी डोळे बंद करताच मला कोणतरी माझी पूच्ची चाटते..असं स्वप्न पडायचं आणि हल्ली ही इच्छा तर खूप डोकावत होती. म्हणून मी माझ्या या इच्छेला पूर्ण करण्याचा निर्णय घेतला...

आणि झाले तसंच नीलला आठ दिवसासाठी ट्रेनिंगला बेंगलोरला पाठवण्यात आलं तर सासू-सासर्‍यांना नंदेच्या दिराच्या लग्नानिमित्त गावाकडे जायचं होतं..
मुलांना सांभाळायची अडचण येऊ नये म्हणून सासू-सासर्‍यांनी मुलांना आपल्या सोबतच नेलं

आता पुढची आठ दिवस मी घरीच होणार होते, माझी नणंद फारच दुष्ट..
त्यामुळे मी सुट्ट्या शिल्लक असूनही वेळ नाही..
या सबबीखाली लग्नात जायचं टाळलं. तेवढ्या आमच्या एचारचा फोन आला का,
मला चांगल्या कामानिमित्त दोन दिवसाच्या एक्स्ट्राच्या सुट्ट्या दिल्या..
मी आनंदले पण ही गोष्ट कोणाला कळाली तर मला नंदेकडे जावे लागेल म्हणून मी तशीच थांबले..
घरी एकटीच होते मोबाईल वरती पॉर्न व्हिडिओज लावला आणि त्यात तो हिरो हिरोईनच्या पुच्चीला चाटत होता..
ते बघून मी माझा हात माझ्या निकर मध्ये हात टाकला आणि बोटानेच माझ्या पाकळ्यांना कुरवाळू लागले...
स्वप्नात कोणतरी माझी पुच्ची चाटते असे इमॅजिन करून हस्तमैथुनच सुख घेत होते.. आणि क्षणात माझ्या डोक्यात विचार आला का आपण प्रत्यक्षच शोध घेतला तर...?
पण नवऱ्याचं काय.. हे काय असा विचार डोकावत होता..
तो पूर्ण दिवस माझं मन द्विधा मनस्थितीत होतं.
रात्री मात्र मला गेल्याच वर्षी नीलने माझ्यासोबत केलेल्या चीटिंग ची आठवण आली..
त्यानेही त्याच्या एचार सोबत सेक्स केल होत आणि त्याने स्वतःहून हे सगळं सांगून माफी ही मागितली..
मुलांसाठी संसारासाठी मी त्याला माफही केलं म्हणून  दुसऱ्या दिवशी सकाळी ठरवलं..
का  नवऱ्याने माझ्या सोबत चीटिंग केली आता आपणही त्याच्यासोबत चीटिंग करून आपल्या तृप्त भावना भागवायच्या..

मी साइट वरती अशा बऱ्याच ऑफर्स चेक केल्या..
एक दोन विश्वासाचे तर एक-दोन 23य-24 व्या वर्षातले मुलं पाहिले..
एक तेवीस वर्षाचा कॉल बॉय होता, त्याची अपॉइंटमेंट घेतली आणि लगेच त्याचा रिप्लाय आला का, आज दुपारी दोन वाजता तो फ्री आहे. 
पर आवर 100 चार्जेस असणार आहेत.
मी विचार केला आणि त्याला लगेच मेसेज केला..
ठीक आहे मी दोन तास साठी अपॉइंटमेंट घेईल त्याचा लगेच मेसेज आला प्लीज, ठीकाण तुमचाच असेल..
मी दहा-पंधरा मिनिटे विचार केला, त्यानंतर आमच्या कंपनीचं लॉजही आहे. तिथे गेस्ट ला ठेवतात..त्यामुळे मी लगेच त्या लॉजला कॉल करून बुकींग घेतली..
त्याला रूम नंबर सांगितला त्याचा लगेच मेसेज आला का तुम्ही  दीड पर्यंत पोहचा..तूम्ही तिथे जाऊन थांबा, मी दोन वाजता येईलच

मी मनातून घाबरले होते.. पण स्वतःला घट्ट करत..
एक छान पैकी गुलाबी अशी साडी ब्लाउज काय घातला.. स्वतःला स्वच्छ आवरून छान मेकअप करून त्या हॉटेलमध्ये गेले आणि माझ्या रूममध्ये थांबले..
शार्प दोन वाजता दारावरती नॉक झालं.
दार काढताच एक तेविसाव्या वयातील मुलगा माझ्यासमोर येत हॅलो मॅडम मीच आहे शुभम असं म्हणून त्याने दार बंद करून घेतलं

क्षणभरासाठी मी घाबरले कारण पहिल्यांदाच परपुरुषासोबत असलं काही करणार होते.

तो मला बघत म्हणाला मॅडम कोणत्या कोणत्या पोझिशन घ्यायच्या.
त्यावर मी लगेच उत्तरले 69 कारण कितीतरी वर्षापासून ही अतृप्ती इच्छा आपोआप जिभेवर आली..
त्याने सुरुवातीला स्वतःचे सगळे कपडे उतरवले त्याचा लवडा चांगलाच जाडसर होता तो आता माझ्याजवळ आला..

पुढचा भाग कंमेट मधील लिंक मध्ये आहे

Vous avez atteint le dernier des chapitres publiés.

⏰ Dernière mise à jour : Dec 17, 2023 ⏰

Ajoutez cette histoire à votre Bibliothèque pour être informé des nouveaux chapitres !

अनाहूत 18+Où les histoires vivent. Découvrez maintenant