बेस्टफ्रेंड-2
जितू आणि कामू विवस्त्र अवस्थेत बेडवरती पडले होते..
ते एकमेकांना गोंजारत होते. जितूचा हात तिच्या नितंबावर होता..
मी दारूचे घोट घेत, माझ्या मित्राच सुख बघत होतो..
तेवढ्यात कामिनी ने जितूच्या ओठावरती ओठ रगडले..
दोघेही आता एकमेकांची जीभ चाटू लागले हळूहळू कामिनी त्याच्या डोक्यावर उलटी झाली आणि आता दोघेही एकमेकांना कीस करू लागली..
मी लगेच ओळखून घेतलं कामिनीला जेव्हा 69 करायचे असत...
तेव्हा ती मला अशीच करते.. नेमकं आता
जीतुचा चेहरा माझ्या समोर आला..
हळूहळू करत तो तिच्या योनी जवळ आला इकडे खाली असलेली कामिनीच्या तोंडात त्याचं लिंग आलं..
ती त्याच्या गोट्यांना चावू लागली, लिंग तोंडात घेत, त्याला पप्पी घेऊ लागली..कुरवाळू लागली तर जितू कामिनीच्या योनीवर पप्पी घेत होता.. त्याची नजर माझ्यावर गेली.
मी त्याला डोळा मारला..तो थँक्यू असं म्हणून तिच्या योनीत तोंड खूपसला..
आता तो छान पैकी तिची योनी चाटत होता.. इकडे कामिनीला कसतरी व्हायला लागलं ती लगेच तिच्या तोंडातलं लिंग काढत..
कामिनी- आहाहा...अजून जोरात घे.. अजून जोरात...
असं म्हणून जीतुला उत्तेजित करू लागली. इकडं कामिनीच्या आवाजाने माझे लिंग अक्षरशः ताठर झालं; पण मी ठरवलं होतं आज माझ्या मित्राला सगळं सुख उपभोगू द्यायचं.. त्यामुळे एखाद्या पॉर्न बसत बघाव.
तसा मी त्या दोघांचं कामक्रीडा बघत होतो.. जितूने होईल तितक्या खोलवर तिच्या योनीत जीभ टाकली आणि मागच्या चिद्रांमध्ये बोट टाकली.
दोन बोटं त्याच्या मागच्या चिद्रांमध्ये मागेपुढे करत होता..
कामिनीच्या तोंडून उसासाचा आवाज निघत होता.. त्या रूममध्ये आता आवाज वाढत होता दोघेही एकमेकांना संतुष्ट करून परत दहा मिनिटांसाठी थकली होती..
त्यानंतर जितूने कामिनीच्या कानात काहीतरी कुजबुजल..
कामिनी आणि जितू दोघे मिळून बेडरूमच्या बाहेर विवस्त्र अवस्थेत आले..
मी त्या दोघांना प्रश्नार्थकपणे बघू लागलो. कामिनी येऊन माझ्या मांडीवर बसली तर जितू येऊन माझ्या मागून माझ्या छातीला कुस्करत होता..
कामिनी लगेच माझ्या शर्टची बटन काढली.. आता आम्ही, तीघे सोफ्यावर बसलो मध्यभागी कामिनी उजव्या साईडला मी आणि डाव्या साईडला जितू..
आम्ही दोघांनी पहिले कामूचे आंबे हातात घेतले आता दोघांमध्ये कॉम्पिटिशन लागल्याप्रमाणे ते चोखू लागलो..
इकडे दोघांचे चोखण्यामुळे कामिनी अजून उत्तेजित होत होती..
स्वतःचा नितंब वरवर करत होती..तर दातांनी ओठाना दाबत होती..
मी आता तिच्या आंब्याला सोडलं आणि तिच्या ओठात ओठ मिसळले..
आम्ही दोघांनी एकमेकांचे जीभ चाटत लाळ चाखू लागलो..
आता जितू कामिनीच्या ओठा जवळ आला, कामिनीची खरच कमाल होती..
माझ्या एवढाच वेळ तिने जीतुला दिला.. त्यानंतर ती दोघांचा मानेवर हात टाकून जवळ केलं आणि म्हणाली चला आता तुम्ही दोघं करा..
आम्ही दोघं आश्चर्याने एकमेकांना बघलो पण जितूने लगेच माझ्या ओठावर ओठ टेकवले.
मी सुद्धा त्याच्या ओठावर तूटून पडलो..
मध्ये-मध्ये कामिनी, आमच्या ओठावरती स्वतःचे ओठ टिकवायची..
गालावरती आम्हाला कीस करायची..
ते हलकसंखाली निसटली..
आम्ही दोघं आमचे ओठ रगडत होतो..तोपर्यंत कामिनीने दोघांचे लिंग हातात घेतले..
एक एक करून ती आमच्या लिंगावर खेळू लागली
आता कामिनीने माझा लिंग तोंडात घेतलं..
मी जीतुला इशारा केला. तो सोफ्यावरती उभा राहिला.. मी त्याच्या लिंग तोंडात घेतलं..
कामिनी ज्या प्रमाणे मला चोखायची त्याप्रमाणेच मी जीतुला चोखत होतो..
चोखताना त्याच्यावर चेहऱ्यावरचे भाव बघितले..
त्याच्या चेहऱ्यावरचा आनंद तर द्विगुणित झाला.. तो तोही आता उसासे घेऊ लागला.. इकडे कामिनीने चोखत माझं रस बाहेर काढण्यापर्यंत तयारी केली..
मी जीतुला इशारा करताच त्याच्या तोंडातून लिंग काढलं..
आम्ही दोघांनी कामिनीच्या स्तनावर ते रस ओतून दिलं..कामिनी तर या काम रसाने पूर्णपणे सुखावली..
आता सोफ्याच्या दोन्ही बाजूला आम्ही दोघं बसलो..
कामिनीचा एक पाय सोफ्याच्या वरच्या भागावर ठेवला आणि एक पाय खाली फरशी वरती कामिनी थोडीशी क्रॉस मध्ये झाली..
जितूनी तिच्या कलीगंडाला थोडंसं फाकवलं क आणि त्याच्यात जीभ टाकली.. तर मी तिच्या योनीत जीभ टाकली.
आता दोघं मिळून तिला चाटू लागलो
माझे एक हात तिच्या स्तनावर होतो तर जितूचा एक हात..
दोघेही मिळून तिच्या स्तनांना होईल तेवढ्या जोरात दाबत होतो.. कामिनीची ऊसाषे आम्हाला अजून उत्तेजित करत होते..खूप बरं वाटतं..करां ना...आहहह.आsssई...ती जेव्हा झडली. तेव्हा आम्ही दोघं शांत झालो. त्यानंतर आराम करण्यासाठी तिघेही खाली गालीच्या वर पडलो..
कामिनी आमच्या मध्यभागी तर तिच्या डाव्या कुशीवर मी आणि उजव्या कुशीवर जितू दोघेही तिचं स्तनाग्र तोंडात घेऊन आराम करत होतो.
पंधरा मिनिटांनी तिघेही परत कामक्रीडे साठी तयार झालो..
मी कामिनीला गुडघ्यावरती आणि हाताच्या कोपऱ्यावरती बसवलं..
तिचे कालिंगड फाकवत माझं लिंग टाकल.. मला वाटलं आता जितू खालून तिच्या योनीतून झवलं...पण तो माझ्या मागे उभा होता. त्यानेही माझे कालिंगड फाकवले आणि त्याच लिंग माझ्या कलिंगडात टाकलं..
पहिल्यांदाच मारून घेताना मला कामिनीचा त्रास कळायला पण त्याचं सुख ही कळालं.
मला कंबर हलवायचे गरजच होत नव्हती.
जितू कंबर हलवताच.. माझे ही कंबर हल्ली जाईल आणि इकडे कामिनीच्या कालींगडात तोफ डागली जात होती. मी माझ्या हाताने तिचे स्तन कुस्करत होतो...
आता या घटनेला पूर्ण पाच वर्षे झाले मला कामिनीचा खूप अभिमान वाटतो.
या पाच वर्षात तिने आमच्या दोघांना ही सुखी ठेवलं..आम्हाला जेव्हा वाटेल ती तेव्हा तयार राहते.
मला पण आयुष्यात बेस्ट फ्रेंड तसंच जितू सारखा सोबत मिळाला.. जो मलाही सुखावत होता...
कामिनीने तर तिच्या दोन्ही चिद्रात आमचे दोन लिंग घातलेले फोटो काढून घेतले आणि फोटो आमच्या तिघांच्या पर्सनल ग्रुपला ठेवला.
जेव्हा एकमेकांपासून दूर होतो तेव्हा मनात जे काही वाटलं ते त्यावर टाईप करत होतो..
जेव्हा मला गावाला जायचं असतं जीतू कामूची काळजी घ्यायचा आणि जेव्हा जीतुला जायचं तेव्हा मी तीची सगळी हाऊस पूर्ण करायचो आणि जेव्हा कामू गावाला जायची तेव्हा आम्ही दोघे एकमेकांचे काळजी घेत होतो****
BẠN ĐANG ĐỌC
अनाहूत 18+
Lãng mạnआयुष्य अगदी वाळवंटाप्रमाणे बोरिंग होतं कशातच रस नसल्यासारखं वाटायला लागतं रताळलेला आयुष्याला ती व्यक्ती खरच कंटाळून जाते त्याची लाही लाही होते.. त्यालाही प्रतीक्षा असते थोड्या प्रमाणात का होईना त्या तुषारची आणि ते तुषार त्याला भेटताच तोही आयुष्य नव्...