best friend-1

3.8K 7 0
                                    

बेस्ट फ्रेंड-1

हॅलो फ्रेंड मी शशांक... वय वर्ष 34 तर माझी बायको कामिनी 29...
नावाप्रमाणेच ती अगदी कमनीय होती. माझ्या आयुष्यात मी अगदी सुखी आहे.
एक सुंदर सेक्सी बायको, तीन वर्षाचा मुलगा आणि सगळ्यात महत्त्वाचं माझं जिगरी यार जो माझ्या सुखापेक्षा दुःखात जास्त सहभागी होता.

पाच वर्षांपूर्वी माझं नुकतंच लग्न झालं आणि अचानकपणे मला पाच लाखाचा लॉस झाला सगळ्या पाहुण्यांनी माझ्यापासून तोंड फिरवलं पण माझा बेस्ट फ्रेंड जितू... यांनी काहीही न बोलता, पाच लाख माझ्या अकाउंटला ट्रान्सफर केल..
सोबत एक लाख ही पाठवले आणि अडचण लागल्यास माग अस बजावलं..
माझ नवीनच लग्न झालं त्यामुळे ऐन्जॉय करवण्या साठी  गोव्याचे तिकीटही पाठवली..
त्यामुळे मी जितूचे उपकार कधीच फेडू शकत नाही..
कोरोनाच्या पिरेडमध्ये जितू सोबत एक वाईट घटना घडली.. त्याची मिसेस कोरोना मध्ये गेली, पदरी दोन लेकरं ते त्याचे आई-वडील सांभाळायचे..
यामुळे त्याला एवढं सांभाळव लागत नसे पण त्याच त्याच्या बायकोवर खूप प्रेम होतं.
त्यामुळे तो दुसर लग्न करण्यासही तयार नव्हता....
एके दिवशी आम्ही दोघेही पार्टीत बसलो. जितू जरी मुलांसाठी नॉर्मल झाला; पण माझ्यासमोर तो त्याचे दुःख बोलून दाखवायचा..
आम्ही आमच्यासाठी चिकन बिर्याणी मागवल्या सोबत दारू रिझवत होतो.
तेवढ्यात जीतुचा पडलेला चेहरा बघून मी त्याच्या हातावर हात ठेवून म्हणालो.."काय झालं यार, असं नको राहू.. हे बघ हवं तर दुसरे लग्न कर.. तेवढीच सोबत राहील..
जितू म्हणाला केल ही असतो रे, पण काय कराव.. भीती वाटते मुलांना सावत्र आईचा त्रास होईल..
आता मुलंही बघता बघता मोठी होत आहेत त्यात माझ्या बायकोच्या खूप आठवणी आहेत, त्यामुळे आता मला दुसऱ्या लग्न करायची गरजच नाही.
मी म्हणालो तर मग एवढा चेहरा का पाडून बसला.. आता थोड हसायचं शिक बरं.. तुझा असा रडवलेला चेहरा बघून मलाही कसतरी होतं..
जितू मला बघून निर्विकार पणे मनाला, यार पोटाची भूक भागल्या जाते; पण शरीराचे भूक त्याचा काय..?
मी म्हणालो हवं तर आपण एखादी कॉल गर्ल बघायची का ज्यामुळे..
तो मला मध्येच अडवत म्हणाला, ती खरं प्रेम नाही करत रे..
असं म्हणून जितू नाराजी ने माझ्या समोरून निघून गेला..
त्या दिवशीपासून दोन दिवस जितूची वाक्य माझ्या डोक्यातच फिरत होती. पोटाची गरज भागते रे पण शरीराचं काय..?
कामिनी सोबत सेक्स करताना कामिनी माझा चेहऱ्यावरून हात फिरवत म्हणाली, काय झालं माझ्या राजाला.. दोन दिवसापासून बघते अगदी नर्वस वाटतात.. तुमच्या फेवरेट सेक्स मध्येही तुम्हाला इंटरेस्ट नाही..
मी कामिनीला बघून घाबरत घाबरत म्हणालो कामू, माझ्यासाठी एक काम करू शकशील..
कामिनी हसत म्हणाली तू कधीपासून परवानगी घ्यायला.. बोल काय काम आहे..
मी कामिनी समोर हात करत म्हणालो, तुला माझी शपत आहे.. तुला राग येवो का लोभ येवो तुला माझ्यासाठी हे करावंच लागणार आहे..
कामिनी अरे असं शपथ घालत बसणार आहे का, जे काम आहे तेही बोलून दाखवणार..

अनाहूत 18+Donde viven las historias. Descúbrelo ahora