3

194 19 3
                                    

idknhungchaclahnm đã đăng một tin mới
"Tối có hẹn với anh em xã đoàn"

idknhungchaclahnm đã đăng một tin mới"Tối có hẹn với anh em xã đoàn"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

•♧◇♡♤•

duongket
Đụ mẹ m đến chưaaa
T hãi vl m ơi
Mặt trời nhỏ ngay trước mặt tao
Mình t thở không nổi, quá sức chịu đựng

dieusutu
Đcm từ từ, vừa hết ca chiều xong
Đợi người ta thở tí chứ mẹ mày

duongket
Đmm nhanh lên t ngạiii

dieusutu
Bố đ đến nữa cho m chết giờ

•♧◇♡♤•

Đường Ma Kết đang ở trong quán H - nơi mà cô nghĩ đã tìm thấy định mệnh của mình. Anh nhân viên đằng kia thật đẹp trai quá đi!

Cố giả vờ cầm sách để đọc nhưng thâm tâm Đường Ma Kết cứ như bắn pháo hoa, từ thuở cha sinh mẹ đẻ đến giờ, cô chưa yêu bao giờ nên thật khó để tự nói rằng cảm xúc này là gì, nhưng cô biết, sức hút của anh thanh nhiên này thật không bình thường với cô.

Tên Điểu Sư Tử kia đến muộn quá, làm gì vậy chứ?

Bỗng chốc nhận ra vì quá nóng lòng được gặp người ta mà vẫn chưa gọi đồ nên Ma Kết trở nên xấu hổ, cô lướt qua thực đơn rồi giơ tay phải để gọi nhân viên, làm cùng ca của anh đẹp trai còn có một anh đeo kính nữa, trông có vẻ nhanh nhẹn, làm ơn hãy ra đây nhanh lên.

Tiếng chân dần tới, Đường Ma Kết mới ngẩng mặt lên " Làm ơn cho tôi một li trà hoa quả cùng đĩa bánh su ke- " lời chưa kịp dứt, Ma Kết nhận ra ai đang ở trước mặt mình, sao anh ấy lại ở đây? Tên đeo kính kia đi đâu rồi??

Cô cố mỉm cười, mặc cho khuôn mặt đang nóng bừng lên vì xấu hổ " Bạn tôi sẽ đến sau nên phiền anh lên món từ từ ạ ". Anh chàng kia gật đầu một cách lịch sự, đọc lại một lượt những món cô gọi rồi lặng lẳng quay lại bếp.

Gì vậy chứ? Giọng nam trần, có vẻ đang bị ghẹn mũi nhưng cái đó là kiểu gì mà ngon quá vậy? Đây là muốn giết người luôn sao?

" Ting ting " tiếng chuông chào đón khách vang lên đã thu hút sự chú ý của những thực khách tò mò. Ở cánh cửa là một cậu nhóc đẹp trai, nhìn tổng quan thì có vẻ là trai hiền lành, đường nét khôi ngô tinh tế, nhất là cặp lông mày dày và đậm kia, cũng là dạng điển trai, mỗi tội thua xa anh nhân viên kia. Nhưng trong lúc định thần lại, Đường Ma Kết nhận ra người trước mặt, chẳng phải là Điểu Sư Tử, tên ngu ngốc đã trễ hẹn với cô hẳn 30 phút sao?

Vừa nhìn qua quán, trông thấy cô Điểu Sư Tử hớn hở lại gần, vừa định buông lời cay nghiệt nhưng cậu ta đã chặn họng cô bằng câu nói " Này, tên may mắn kia là Hải Nhân Mã đấy à? "

Đường Ma Kết chết lặng.

•♧◇♡♤•

duongket
Nhiều lúc sự tình cờ cũng đủ làm ta cảm thấy ngơ ngác, ngỡ ngàng và bật ngửa =)))))))))

duongketNhiều lúc sự tình cờ cũng đủ làm ta cảm thấy ngơ ngác, ngỡ ngàng và bật ngửa =)))))))))

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

13, 728 ♥️             0 💬
duongket đã tắt tính năng bình luận cho bài viết này

•♧◇♡♤•

Hớt Hờn Hợt ( 5 )

duongket
T cảm thấy đời như b*
Tại sao thế giới lại có hình cầu???
Đcmmmmm

duongketT cảm thấy đời như b*Tại sao thế giới lại có hình cầu???Đcmmmmm

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


duongket đã offline 1 phút trước

duongwdd
Có gì hot =)))

thientrucnmakcotruc
dieusutu nay đi với nhỏ mà =))
Có vụ gì đấy?

dieusutu
Nó gặp lại pn cũ chị ơi =)))
Nhớ cái thằng năm ngoái chơi game
chung với nó xong biến mất không
Cái thằng làm nó bù lu bù loa khóc qtqđ ấy
Là anh nhân viên ở quán cà phê nó bảo =)))

cuatihon
Vl, biết thế hôm nay t đi với nó
Nghe có vẻ vui

thientrucnmakcotrucÀ t nhớ rồiThằng nó ghép ngẫu nhiên trong rankxong thấy chơi hay quá , con Kết mêRồi nó gửi kết bạn, xong chơi với nhau được 1 thángrồi thằng kia biến mất tăm, nó còn rủ tao với quỉGiải đi uống trà sữa giải sầu đúng không =)))

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


thientrucnmakcotruc
À t nhớ rồi
Thằng nó ghép ngẫu nhiên trong rank
xong thấy chơi hay quá , con Kết mê
Rồi nó gửi kết bạn, xong chơi với nhau được 1 tháng
rồi thằng kia biến mất tăm, nó còn rủ tao với quỉ
Giải đi uống trà sữa giải sầu đúng không =)))

duongket
Đừng nhắc đến tui nữa
Tui nghĩ là mình nên chơi game đây
Đừng ai tag tui, đừng ai gọi
Tui cảm thấy trầm cẻm
Thật khó chẹo

[ 12 Chòm Sao ] Mưa bóng mâyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ