not yet

454 54 2
                                    

"cậu bị điên à? giờ này vác mặt sang đây làm gì??"

"nhớ cậu."

hwang hyunjin đặt cốc mì ly nóng hổi vừa chắt nước sôi trộn đều cho han jisung tiện thể đưa thêm một cốc nước, từng hành động đều thuần thục như thể quá quen thuộc với việc nên chăm chút jisung như thế nào.

xong còn lôi điện thoại ra chụp choẹt một cái, cố ý lấy gọn cả tấm chăn mà người ta vừa đặt cốc mì lên.

han jisung ôm hai gò má đỏ lựng, gắt gỏng làm như bản thân chẳng ưa gì đối phương, lớn giọng hằn hộc.

"nhưng bây giờ là ba giờ sáng đấy?! cậu bị bóng đập vào đầu nên khùng rồi à?!"

đối mặt với sự giận dữ (chẳng biết là thật hay ra vẻ) của chủ nhà, vị khách không mời mà đến lúc ba giờ sáng cúi người xuống, nắm hai bàn tay che mặt của han jisung giữ chặt ở dưới, sau đó nhoài người sáp đến gần, vô cùng thoải mái thản nhiên hôn lên má cậu hai cái rõ to, đến mức tưởng như bố mẹ jisung đang ngủ trên tầng cũng nghe thấy.

chủ nhà cũng định phản kháng rồi, nắm tay siết chặt định đẩy vị khách nọ ra mười thước rồi mắng cho tỉnh người, chẳng ngờ bản thân mình lại ngại tới nỗi tay chân mềm nhũn, mặt mày đỏ au như ớt muối kimchi, cả đầu như bốc khói đến nơi.

"đánh cậu ở đâu, tôi hôn lại ở đó rồi."

"jisung đánh bầm mắt tôi cũng nên hôn lại đi chứ nhỉ?"

mặc dù đờ mặt ra là thế, trong đầu han jisung đang thầm nghĩ trình gạ gẫm này của hwang hyunjin thì kim seungmin cũng phải ạ.

khổ thân cậu thần đồng lớp tự nhiên tính toán thì nhanh nhẹn, nhưng suy nghĩ trong những lúc thế này thì khó. thế là han jisung như bị xịt mười tấn keo, cứng đờ mà nhìn hwang hyunjin sát rạt trước mặt mình, rõ là nghĩ ra hàng chục câu chửi (lee yongbok dạy cho) rồi mà chẳng phun được chữ nào.

"cậu không hôn thì tôi hôn lại cậu xem như bù tổn thất tinh thần nhé?"

trai bóng rổ đúng là ngang như cua.

nhưng cũng không hẳn là jisung cảm thấy vụ này không chấp nhận được.

cậu cũng nhớ hyunjin mà, nhớ muốn rồ.

chỉ có điều vị khách đẹp trai kia đang định kề sát môi mình vào môi chủ nhà thật thì đột nhiên ngồi phịch sang một bên giường nghịch điện thoại tỉnh bơ rồi lăn đùng ra ngủ đến tận trưa trờ trưa trợt hôm sau.

han jisung thầm hỏi liệu có phải bản thân đang bị trả thù không nhỉ?




︻┳═一

hwpoisson_

hwpoisson_

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
cancri 🅴Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ