Tần Mang vừa dứt lời.
Toàn bộ hành lang rơi vào sự yên tĩnh chết chóc.
Mọi người trơ mắt nhìn cô đi về phía Hạ Linh Tế.
Chiếc váy dài của Tần Mang trải dài trên tấm thảm đẹp mắt, mỗi một bước đi, đều là sự tao nhã và duyên dáng từ tận xương tủy.
Khoảng cách rất gần.
Thậm chí cô còn ngửi được mùi hương trên người người đàn ông, giống như mùi hương lành lạnh thoang thoảng khi băng tan, chẳng mấy chốc, lại bị lớp băng lạnh che khuất.
Càng không thể chạm vào, càng khiến người ta muốn tìm kiếm.
Xưa nay Tần Mang luôn làm theo ý mình, nhưng sau hai năm vào giới giải trí, cô cũng biết đối nhân xử thế.
Ví dụ.
Cần giúp đỡ thì phải khách sáo một chút.
Thế là cô suy nghĩ vào giây, chân thành khen Hạ Linh Tế một câu.
"Anh rất thơm."
Uầy, thế giới của người trưởng thành, không đâu là dễ dàng.
Tần Mang tự đánh giá 100 điểm cho lời nói dối đầy nghệ thuật của mình.
Big gan. [To gan]
Mọi người xung quanh càng thêm kinh ngạc, cuối cùng không nhịn được mà nhỏ giọng bàn tán.
"Trời ơi, cô ấy muốn dùng cách này để thu hút sự chú ý của giám đốc Hạ à."
"Không biết tự lượng sức mình, vị đại nhân vật này của nhà họ Hạ nổi tiếng trong giới chỉ quan tâm đến quyền lực và tham vọng, không đụng đến phụ nữ, bao nhiêu thiên kim tài đức vẹn toàn đều phải ra về tay không, làm sao mà một nữ diễn viên bình hoa như cô ấy có thể chạm đến được."
Đừng nói mọi người đang vây xem, ngay cả Mạnh Đình, anh cũng rất muốn tìm một cái lỗ để chui vào.
Hơn mười năm làm quản lý, anh sắp trắng tay rồi.
Lần này, Tần Mang không quan tâm, cô chờ Hạ Linh Tế trả lời.
Hạ Linh Tế nhìn xuống, anh lẳng lặng nhìn cô, giống như một pho tượng tinh tế được các nghệ nhân hàng đầu tạc ra, lúc này anh đang nhìn xuống nhân thế, trông xa vời chẳng thể với tới.
Không có một chút cảm xúc nào.
Cũng không định trả lời cô.
"Chậc chậc chậc, chắc là sắp bị đuổi đi rồi."
"Tiêu rồi tiêu rồi, căn bệnh ngượng ngùng thay người đẹp của tôi lại tái phát rồi."
"Tổng giám đốc Hạ chắc chắn không bị mê hoặc bởi mỹ nhân kế.... thô thiển vậy đâu."
Lời còn chưa dứt.
Đã nhìn thấy Hạ Linh Tế nhìn đi chỗ khác, anh nhìn thư ký đang đứng bên cạnh mình, đôi môi mỏng hé mở.
Mọi người nín thở, đợi Hạ Linh Tế xét xử Tần Mang.
Giọng nói trầm thấp của người đàn ông vang lên: "Mời người."
YOU ARE READING
Công Khai - Thần Niên
Ngẫu nhiênTruyện: Công Khai Tác giả: Thần Niên Số chương: 88 (74c + 14nt) Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, giới giải trí, cưới trước yêu sau, tinh anh trong nghề, tình yêu duy nhất, con cưng của trời, ngọt.