Bốn giờ sáng.
Thư ký Tùng và tài xế đến trang viên Hoàn Hồ đợi đúng giờ, tài xế nhận vali từ quản gia.
Qua lớp kính xe đang mở một nửa ở ghế sau, có thể mơ hồ nhìn thấy sườn mặt điển trai của Hạ Linh Tế, đôi mắt lạnh lùng không có chút nhiệt độ nào, cho đến anh nhìn lên ban công đang đóng cửa ở tầng hai.
Trước khi xe khởi động, anh lại hỏi chuyện Tần Mang hút thuốc.
Quản gia đứng ngoài cửa không chuẩn bị kịp, ngơ ra nửa giây, sau đó nói, "Phu nhân luyện tập cho bộ phim tiếp theo."
Hạ Linh Tế bình tĩnh trả lời như có như không, như thể anh chỉ tiện miệng nhắc tới, đôi môi mỏng thốt ra ba chữ, "Đến sân bay."
Đi thẳng ra cổng trang viên.
Trời còn chưa sáng, ánh sáng trong xe ảm đạm.
Thư ký Tùng vô tình ngước mắt lên, đúng lúc nhìn thấy gương mặp đẹp trai của sếp mình qua gương chiếu hậu, vẻ mặt bây giờ thờ ờ, trông càng thêm lạnh lùng, làm người ta sợ hãi.
Đây là biểu cảm thường thấy của anh, chỉ là bây giờ lại hơi khó hiểu.
Nghĩ đến câu hỏi vừa rồi của sếp Hạ.
Thư ký Tùng ngây người, anh suy nghĩ rồi dò hỏi: "Nếu như chỉ là luyện tập, có lẽ có thể thử nghiên cứu loại thuốc lá không gây hại cho sức khỏe của phu nhân không sếp?"
Hạ Linh Tế từ từ ngước mắt lên.
Đôi mắt lạnh lùng, không ngắt lời anh.
Thư ký Tùng yên tâm, anh to gan tiếp tục nói: "Tôi từng xem qua kịch bản《Giấc mơ cũ Kinh Hoa》, đúng là có rất nhiều cảnh hút thuốc, đến lúc đó chuyên dụng này có thể dùng trong quá trình quay phim."
Dù sao thì sếp Hạ đầu tư, phu nhân nhận vai chính, dù bận thư ký Tùng vẫn phải xem kịch bản cho xong.
Thấy Hạ Linh Tế không trả lời, ngón tay anh co lại, như thể đang gõ nhẹ lên thành ghế.
Trong xe yên tĩnh, chỉ có thể nghe được tiếng thở.
Một nhịp, rồi lại một nhịp.
Âm thanh rất có quy luật.
"... "
Thư ký Tùng phản ứng kịp, nghiêm túc nói: "Dù sao đây cũng là bộ phim đầu tiên mà sếp đầu tư vào, quan tâm đến sức khỏe của diễn viên, cũng là việc mà nhà đầu tư cần làm."
Người đàn ông không nói tiếng nào cuối cùng cũng cười nhạt: "Tùng Trân, cậu biết là đoán tâm tư của sếp là đại kỵ trong công việc chứ."
Cũng không phải là câu hỏi.
Thư ký Tùng: "..."
Trên trán đổ mồ hôi lạnh.
Anh đã đánh giá cao địa vị của phu nhân trong lòng sếp Hạ rồi, quên đi bổn phận, cũng quên mất sếp Hạ ghét nhất việc bị người khác đoán tâm tư, lại tính sai rồi.
Nghĩ đến cách làm mạnh mẽ không khoan nhượng lúc bình thường của Hạ Linh Tế.
Mặt thư ký Tùng xám như tro tàn.
YOU ARE READING
Công Khai - Thần Niên
عشوائيTruyện: Công Khai Tác giả: Thần Niên Số chương: 88 (74c + 14nt) Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, giới giải trí, cưới trước yêu sau, tinh anh trong nghề, tình yêu duy nhất, con cưng của trời, ngọt.