Chap 6

54 1 5
                                    

Trong phòng điều khiển của con tàu, hiện Kotori đang ngồi trên ghế và ra lệch cho Shido

Kotori: anh đi gọi Shiko đi ( nhìn Shido )

Nghe vậy Shido cũng gật đầu rời đi, Yoshino nhìn bóng lưng của Shido rời đi cũng có chút lo lắng nên hỏi Mio

Yoshino: Shido onii chan sẽ ổn chứ chị Mio ( lo lắng nhìn Mio )

Nghe vậy Mio cũng xoa đầu Yoshino và trấn an cô bé nhỏ 

Mio: anh ấy sẽ không sao đâu ( xoa đầu Yoshino )

Touka: Đúng vậy! Shido rất mạnh mẽ mà! ( Tự hào )

Nghe vậy mọi người đều cười vì sự lạc quan của Touka vẫn không bao giờ thay đổi

Kotori: được rồi mọi người đùa đến đây là kết thúc! giờ bắt đầu làm theo kế hoạch! ( ra lệch )

Thế là mọi người đều rời đi để chuẩn bị cho kế hoạch phong ấn Shiko.


Hiện giờ Shido đang đứng trước phòng của Shiko ( căn phòng ở trên tàu ), cậu khá lo lắng vì không muốn để Shiko biết mình sẽ phong ấn cô nhưng vì trách nghiệm nên cậu đã gạt đi sự lo lắng của bản thân và gõ của kêu Shiko.

Shido: Shiko cô có ở đó không? ( gõ cửa và gọi )

Dù Shido đã gõ cửa và gọi rất nhiều lần nhưng căn phòng vẫn yên lặng khiến cậu lo lắng nên đã mở cửa phòng. Trong phòng hiện tại không có Shiko khiến cho Shido hốt hoảng chạy ra phòng điều khiển.

Tới phòng điều khiển thì Kotori quay qua nhìn Shido với vẻ mặt ngạc nhiên định hỏi thì Shido nói nhanh với vẻ mạnh lo lắng

Shido: Kotori Shiko biến mất rồi! ( nói với Kotori với vẻ mặt lo lắng )

Kotori: CÁI GÌ! ( bất ngờ )

Kotori quay lại nhìn mặt hình camera, đúng trong phòng hiện tại không có Shiko, cô ấy đã biến mất. Thấy vậy Kotori ra lệch cho cấp dưới

Kotori: MAU TÌM SHIKO, CÔ TA BIẾN MẤT RỒI! ( ra lệnh )

cấp dưới: rõ! ( nghe lệnh )

Kotori quay qua nhìn Shido

Kotori: anh đi kêu mọi người chia nhau tìm kiếm đi! ( nói với Shido )

Nghe vậy Shido gật đầu chạy đi tìm mọi người, Kotori hiện đang cắn móng tay với vẻ mặt có chút lo lắng

Kotori: cô đi đâu rồi Shiko... ( nhìn mặt hình )


Sau khi rời đi mà không nói cho ai biết thì Shiko đã mặc cho bản thân một bộ đồ bình thường thay vì mặt bộ hầu nữ mà bản thân hay mặc để tránh cho mọi người chú ý nhưng có vẻ với ngoại hình hơi thấp với con mắt hai màu đặc biệt khiến cho mọi người chú ý đến cô.

Người ngoài 1: Ôi...cô gái đó là ai vậy mà sao đẹp vậy ( nhìn Shiko )

Người ngoài 2: cô gái đó thật xinh đẹp, con mắt của cô ấy hai màu lận nhưng sao nó vô hồn vậy? ( nhìn Shiko )

Mặc cho mọi người đang chú ý đến cô, nhưng cô lơ đi và tiếp tục đi cho đến khi tới một quán ăn gia đình thì cô ghé vào. Cô tìm cho bản thân mình một chỗ ngồi và ngồi xuống, nhân viên bước tới và đưa cho cô Menu thì cô đưa chỉ vào cơm sườn và ly ca cao nóng, vì tưởng cô là người nước ngoài nên gật đầu rời đi.

[Rimuru/Tensura] Liệu Mọi Thứ Đã Chấm Hết?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ