Chap 10

35 0 3
                                    

Trong không gian bao la của vũ trụ có một cô gái tóc xanh đang bay lơ lửng, trên người là bộ đồ đen tuyền và toát ra một aura của một vị vua nhưng...

Không ai biết rằng cô ấy mới mất đi tất cả chỉ trong một ngày duy nhất...

Cô cứ trôi nổi trên không gian bao la của vũ trụ nhưng không được bao lâu thì...

Một con tàu khổng lồ cùng nhiều trang thiết bị vũ khí xuất hiện gần đó...

Trong buồng thuyền trưởng có một chàng trai khá trẻ, khoảng tầm 24- 25 tuổi, với mái tóc đen cùng bộ đồ thuyền trưởng và đặc biệt nhất là chiếc mũ cùng ký hiệu Hyperion trên đấy.

Chàng trai nhìn vào mặt hình và nở một nụ cười có phần bất lực và đó là Alone

Alone: có vẻ như mình nhờ đến Shiko có vẻ hơi thừa thì phải ( nụ cười bất lực )

Alone: haiz, nó nhằm ngoài kế hoạch thật ( đập tay lên mặt )

Alone: mà kệ đi | Ai - chan | ( cất tiếng )

Sau khi Alone cất tiếng gọi thì một mô hình ba chiều của một cô bé xuất hiện

Ai-chan: Kanchou, cậu kêu tôi có chuyện gì? ( cất tiếng hỏi )

Alone: Cô hãy chuẩn bị đi, ta sẽ mở cổng và đưa cô gái trên mặt hình vào ( kêu cầu )

Ai-chan sau khi nghe thấy vậy cũng nhìn lên mặt hình với vẻ mặt lo lắng

Ai-chan: cậu chắc chứ? Tôi sợ nếu cô ấy thức dậy sẽ tấn công con tàu mất ( lo lắng )

Alone: không sao đâu cô cứ làm đi, tôi sẽ chịu trách nhiệm cho vấn đề phát sinh ( cười tươi nói )

Ai-chan nghe vậy cũng yên tâm và biến mất, con tàu hyperion dần tiến đến gần cô gái tóc xanh, cánh trái con tàu mở khoang và từ đó xuất hiện con tàu nhỏ tiến tới nhằm mang cô gái vào nhưng...

Bùng! Một vụ nổ xảy ra, con tàu con nổ tung trước mắt cô gái tóc xanh dần ngồi dậy trong tư thế lơ lửng và rồi cô gái đó dần mở mắt, đôi mắt xanh lam tuyệt đẹp cùng đôi đồng tử của loài rồng đem lại sự oai phong của mộtvừa vua.

Cô gái đó vừa dùng một thanh kiếm chém ngọt con tàu con làm đôi và định lao đến chém bay con tàu Hyperion làm đôi thì một thanh kiếm lao đến chặn cô gái đó lại

???: tôi sẽ không để cô phá hủy con tàu đâu! ( chặn thanh kiếm )

Cô gái tóc xanh thấy vậy cũng hất mạnh người đã chặn thanh kiếm của mình và bật ra xa, cô gái tóc xanh cất tiếng

Rimuru: mấy người là ai? ( nhìn với ánh mắt rè chừng )

Cô gái tóc đó là Rimuru Tempest, người vừa tỉnh dậy và hủy diệt con tàu con còn người mà bị Rimuru hất mạnh ra xa, trên người có những vết thương nhẹ dù chỉ mới hất mạnh, bỗng giọng nói cất lên từ thiết bị trên tai và nói với người đó

Alone: em quay lại tàu đi Kiana, đừng đối đầu trực tiếp với người trước mặt em ( kêu cầu )

Cô gái tên Kiana bắt đầu phàn nàn

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 16 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Rimuru/Tensura] Liệu Mọi Thứ Đã Chấm Hết?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ