Chap 7

59 4 4
                                    

Sau sự kiện xảy ra do Shiko gây ra thì an ninh được cải tiến, quan sát Shiko được phân công mỗi 12 tiếng để bảo đảm sẽ không để nó xảy một lần nữa dù sự kiện đó không có một thiệt hại về người hay tài sản nhưng điều do là do sự may mắn, nếu nhóm Shido không tới kịp hay Kotori không phát hiện nhanh thì không biết chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo.

Hiện giờ Shiko được chuyển đến một căn nhà do Mio làm chủ, điều kiện đó là Mio sẽ phải kiểm soát Shiko cho đến khi kế hoạch phong ấn được triển khai và thành công. Khi Shiko mở mắt ra thì cô thấy bản thân mình trong một căn phòng đơn giản với nội thất đầy đủ

 Khi Shiko mở mắt ra thì cô thấy bản thân mình trong một căn phòng đơn giản với nội thất đầy đủ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Shiko: mình...đang ở đâu thế này?❄️( dùng tay dỡ mặt )

Shiko nhìn xung quanh căn phòng ấy, rồi đứng dậy và tiến đến ban công, nhìn xung quanh và nhận ra mình đã được chuyển đến một nơi khác. Sau đó cô mở cửa và tiến xuống bếp nhưng một thói quen và mắt cô bỗng mở to ra nhưng đang sốc điều gì đó, trước mặt cô là một bóng hình quen thuộc, dù ánh mắt ấy đã bị che mờ bởi ánh mặt trời nhưng nụ cười ấy, cô không sao quên được bất giác cô cất tiếng.

Shiko: M....ẹ?❄️ ( cất tiếng )

Người ấy không trả lời lại chỉ nhìn cô với nụ cười quen thuộc bỗng một giọng nói của ai đó gọi cô và lắc cơ thể cô

???: Shiko...Shiko! cô sao vậy! này! ( gọi cô và lắc cô )

Shiko trở lại với thực tại, người lắc cô từ nẫy đến giờ và gọi cô là Mio

Mio: này cô sao vậy, lúc tôi đang nấu ăn thì thấy cô bước xuống và đứng yên như trời trồng? ( thắc mắc hỏi Shiko )

Thấy vậy Shiko cũng lắc đầu với hàm ý là cô không sao, thấy vậy Mio cũng kêu Shiko ngồi xuống và ăn sáng cùng, Mio vừa ăn vừa giải thích cho Shiko về tình hình hiện tại.

Mio: được rồi từ nay cô sẽ đi học cùng trường với Shido để dễ quản lý hơn tránh chuyện hôm qua xảy ra một nữa. ( Nhìn Shiko )

Nghe vậy Shiko cuối mặt xuống như hối lỗi, thấy vậy Mio cũng nở nụ cười và xoa đầu cô khiến cô ngẩng đầu lên nhìn cô, dù ánh mắt ấy có vô hồn đi nữa nhưng không có nghĩa cô ấy không có cảm xúc. Sau khi ăn và dọn dẹp xong thì Mio cũng dẫn Shiko đến trường, nghe có vẻ lạ nhưng cũng đúng vì Shiko chưa biết hết đường.

Khi đến trước cổng trường và nhìn Shiko tiến vào, Shiko quay mặt lại thấy Mio vẫy tay tạm biệt thì Shiko cũng quay đầu đi tiếp.

-------------------------------------------------------------------------------------------------------

Trong lớp của Shido hiện tại đang bàn chuyện rất soi nổi vì sắp có học sinh mới.

[Rimuru/Tensura] Liệu Mọi Thứ Đã Chấm Hết?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ