Chương 5

413 16 0
                                    

      Một buổi sáng đầu mùa Đông ở Celestia, những người dân ở đây đã bắt đầu một ngày mới để làm việc, ở trong một căn phòng xa hoa nào đó có một cậu thiếu niên đang ngủ say, cả người thì đầy vết thương chi chít được băng bó cẩn thận.

    Ở ngoài cửa có một cậu thiếu niên cao bước vào, nhìn cậu thở dài mà đặc đồ ăn xuống bàn xong đi ra bang công mở rèm ra rồi quay lại giường chỗ cậu đang ngủ. Ngắm nhìn khuôn mắt kia làm anh có chút vết đỏ trên mặt.

Sato:"Aether, sáng rồi dậy đi"

Aether:"Ưm...tí nữa đi mà..."

Sato:"Không dậy thì sao tí nữa tôi dẫn cậu đi thăm quan được?"

Aether:"Thì chiều đi..."

    Sato thở dài không nói một lời nào mà bế thẳng cậu lên, bị bế lên đột ngột khiến cậu tỉnh cả ngủ luôn mà dãy dụa.

Aether:"Nè! Anh làm gì vậy! Thả tôi xuống!!!"

Sato:"Tôi tưởng cậu vẫn ngủ lên định bế cậu đi rửa mặt luôn"

Aether:"Gì vậy trời!? Thả tôi xuống nhanh lên, tôi tự đi được!"

Sato:"Thôi được rồi"

    Vừa được thả xuống cậu liền chạy nhanh vào phòng tắm để lại con người kia, xong việt cậu đi ra thấy anh đang ngồi "đọc trà uống sách" đang ở bang công kia cũng không nghĩ ngợi nhiều liền đi ra ngồi đối diện với anh để ăn sáng.

     Nhìn khung cảnh bên dưới kia bỗng chốc cậu cảm thấy yên tâm như kiểu cậu đang bảo hộ hơn chục sing mạng vậy...thật kì lạ mà.

Aether:"Ở đây đẹp thật đấy..."

Sato:"Cậu thấy vậy sao?"

Aether:"Ừm...một cảm giác thật yên tâm khi nhìn thấy mọi người đang vui vẻ ấy"

Sato:"Vậy à..."

Aether:"Mà tí nữa anh dẫn tôi đi xuống kia chơi à?"

Sato:"Đúng vậy, ăn xong đi rồi tôi dẫn đi nghe nói hôm nay có mấy loại bánh mới nhập về đấy"

Aether:"Thế á! Thế chúng ta đi luôn đi tôi ăn xong rồi!"

Sato:"Thôi được rồi"//Cười//

     Hai người đứng dậy đi ra khỏi phòng, đang đi trên hành lang thì lại gặp Tim và Tam đang đứng nói chuyện kia, bốn người đứng lại nói với nhau vài câu thì cậu rủ hai đứa đi cùng luôn.

     Cậu vui vẻ đi trước nói chuyện với Tam còn Tim và Sato thì..ờ...đang khịa nhau ở đằng sau kia, đến nới tổ chức hội chợ, cậu vui vẻ chạy xung quanh chào mọi người vài phút sau đi lại chỗ anh và hai nhóc kia thế éo hiểu sao cậu vác được một đống đồ miễn phí từ đâu ra kia!

    Sato than thở chắc Celestina phá sản sớm quá! Đang chất vấn Aether mà bốn người không để ý có một đôi mắt ở trên cao đang nhìn họ mà nở một nụ cười mãng nguyện kia.
--tua đi lười wá--

     Sau một buổi đi chơi vui vẻ thì cũng đến chiều, anh dẫn cậu về phòng xong bảo đi lấy đồ ăn trưa rồi đi luôn, cậu vào trong nhìn xung quanh phòng trong đầu liền nghĩ cậu lên trang trí lại phòng thế là bắt đầu làm luôn.

[AllAther] Sự Thù Hận (Tạm Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ