1-30

531 12 0
                                    

Chương 1

Tieba Khánh Thành.

Bài post... Bạn cùng phòng bệnh làm người khác hít thở không thông của tôi

Người đăng bài: Đi qua đi lại trước cổng bệnh viện tâm thần

Lầu 1 (Chủ post): Không biết có ai trải nghiệm cảm giác sống chung với mấy bệnh nhân ở khu phòng VIP bệnh viện Khánh Thành II chưa nhỉ? Có cũng không cần giơ tay điểm danh, bởi vì nhất định là trải nghiệm của mọi người chẳng ảo bằng tui đâu.

Chuyện là thế này, tui mắc chút bệnh vặt nên nằm viện vài ngày, tiện tay đặt luôn phòng VIP. Cùng hôm đó, hai phòng bệnh bên trái với bên phải đều có người tới ở nên tui có thêm hai người bạn cùng phòng bệnh. Mọi người có thể gọi họ là ông A với ông B.

Lầu 2: Tiện tay đặt luôn phòng VIP? Nhất định chủ thớt là một tên nhà giàu vừa lùn vừa xấu.

Lầu 3: Lầu trên đừng có lạc đề. Có phải nhan sắc chim sa cá lặn, hoa nhường nguyệt thẹn của chủ thớt đã lọt vào mắt xanh của ông A với ông B không? Rồi họ muốn giới thiệu đứa con gái đang ế nhà họ cho cậu hả?

Lầu 4: Giới thiệu con gái có là gì? Phải giới thiệu con trai cho chủ thớt mới xứng mang lên Tieba chứ.

Lầu 5 (Chủ post): Anh bạn lầu trên à, mấy anh còn ngây thơ quá. Thật ra nhân vật chính trong chuyện lần này là ông A với ông B đấy, còn tui thì không có chuyện gì đâu, tui chỉ là người qua đường hóng chuyện mà tam quan vụn vỡ thôi.

Ông B là bố của một ông lớn nào đó trong giới kinh doanh ở Khánh Thành, chính là loại đi đến đâu người nhìn tới đó đấy. Nghe nói té gãy chân nên nhập viện. Lúc thấy ông ta, tui chỉ dám đứng nhìn từ xa thôi, sợ tới gần cửa sẽ bị bảo tiêu áo đen xử luôn, sợ cực.

Kế đó là ông A. Trông ông A còn khỏe mạnh hơn tui chán, nghe bảo hơi mệt trong người nên tới ở vài ngày. Bên cạnh còn có một đứa cháu gái hai mươi tuổi chăm nom. Lại nói, đây là một đứa cháu gái đáng yêu.

Lầu 6: Nếu chủ thớt viết tiểu thuyết thì đảm bảo bây giờ đã bị độc giả xử luôn rồi đấy. Hai comment chẳng có cái nào nói vào trọng điểm, cậu lắm lời dữ vậy?

Lầu 7: Vị huynh đệ lầu trên đừng có cáu, bình tĩnh nào.

Lầu 8 (Chủ post): Khụ khụ, trọng điểm, trọng điểm là nằm viện hôm thứ hai rồi, cũng là hôm nay đấy, ông A vô tình gặp được con trai ông B ngoài hành lang, cũng chính là ông lớn trong giới kinh doanh đó.

Sau đó ông A nói với ông lớn giới kinh doanh rằng, ấn đường của cậu có màu đen, chắc chắn cả nhà sắp có họa sát thân.

Lúc ấy tui đang đứng cách đó không xa để hóng chuyện, thầm nghĩ, chưa rõ nhà ông lớn có họa sát thân hay không, còn ông A thì họa sát thân tới liền đây nè.

Quả nhiên là ông lớn cực kỳ tức giận. Nhưng mà con người có đạo kính già yêu trẻ nên chỉ không thèm để ý ông A nữa mà tức giận bỏ đi.

Lầu 9: Gì cơ gì cơ, chỉ là chuyện lừa người thất bại thôi hả?

Lầu 10: Đi đây đi đây, chẳng có gì đáng hóng.

Vốn dĩ vô duyên, may nhờ em xem bói chuẩn - Khiên Ti NgẫuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ