CHƯƠNG 91
Liễu Mộc Mộc chẳng biết nên nói gì. Cô không phải người chị tri kỷ được nhiều người yêu mến, người bình thường muốn học cách xử lý chuyện nhà của cô thì cũng chẳng được.
Nhưng cô gái trước mặt không muốn nhờ cô giúp đỡ, chỉ đang cần một người tâm sự.
"Nếu bà ấy không quan tâm cô thì sẽ không quan tâm tới chuyện em có bị bệnh hay không, cũng không dẫn em tới bệnh viện."
Cô nàng nhìn cô, ánh mắt thoáng chút ngạc nhiên: "Sao cô biết? Chuyện này mà cũng bói ra được à?"
Liễu Mộc Mộc nhìn lên trời, không muốn giải thích cho lắm, nhưng lừa gạt cô gái nhỏ này hình như chẳng thú vị lắm nhỉ?
Cuối cùng cô vẫn nói sự thật: "Ngày em đến bệnh viện, chị cũng đang ở đó."
Tiếc là cô gái nhỏ không tin cô lắm: "Thật á?"
"Chứ gì nữa. Tôi có rảnh theo dõi cô hằng ngày đâu."
"Ồ." Cô nàng bĩu môi, lát sau lại hiếu kỳ hỏi, "Cô biết coi bói thật à?"
"Thật, kỹ năng được ông cha truyền lại đó."
"Vậy cô bói kiểu gì mà ra kết quả tôi sẽ thi đậu đại học thế? Đến mẹ tôi còn không trông mong gì vào tôi."
Dù sao cũng đang rảnh rỗi, thế là Liễu Mộc Mộc tiếp tục trò chuyện với cô nàng: "Suy nghĩ câu hỏi mình muốn hỏi trong đầu rồi gieo quẻ là được."
"Đơn giản vậy thôi à?" Cô nàng hơi thất vọng, "Vậy cứ tìm đại một người cũng bói được rồi."
Liễu Mộc Mộc lại nói: "Nếu ai cũng bói chính xác thì tôi còn kiếm tiền thế nào được."
"Vậy cô kiếm được tiền không?"
"... Không." Liễu Mộc Mộc nghiến răng nói ra sự thật khiến người ta đau lòng. Mặc dù không muốn thừa nhận, nhưng đúng là sự nghiệp của cô rất trì trệ.
Cô gái nhìn cô với vẻ mặt đồng cảm. Cô nàng tin rằng Liễu Mộc Mộc không lừa đảo, dù gì thì chẳng có tên lừa đảo nào thảm như cô cả.
Hai người trò chuyện thêm một lúc, cuối cùng cô nàng vẫy tay chào cô: "Tôi phải về nhà rồi, lần sau nếu cô có bày quầy làm ăn nữa thì tôi sẽ ghé ủng hộ."
Là vì sự đồng cảm.
...
Thời tiết Khánh Thành luôn có thể khiến một người miền Bắc như Liễu Mộc Mộc thấy tuyệt vọng. Vừa bắt đầu tháng năm, cô tưởng như muốn dính hết cả người vào máy điều hòa.
Dạo gần đây Yến Tu khá bận, cuối tuần còn phải họp ở cục cảnh sát, cho nên địa điểm hẹn hò của hai người đổi thành trong văn phòng anh.
Cuối cùng cô cũng không cưỡng lại nổi việc được bạn trai dạy thêm toán học.
Dù gì chỉ còn hơn hai tháng nữa là thi cuối kỳ, cô sẽ cố gắng thêm một chút vì phiếu điểm đạt chuẩn của mình, chọc Đổng Kỳ tức chết, như vậy cũng đáng giá lắm chứ.
Đổng Kỳ giãy dụa dưới ranh giới điểm trung bình: Không công bằng, cậu khinh!
Yến Tu vừa bị gọi ra ngoài, Liễu Mộc Mộc đã chiếm lấy chỗ ngồi của anh, bắt đầu cuộc chiến sống còn cùng tờ đề toán bạn trai mới đưa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vốn dĩ vô duyên, may nhờ em xem bói chuẩn - Khiên Ti Ngẫu
SpiritualLiễu Mộc Mộc là một người gieo quẻ, giang hồ còn hay gọi là thầy bói. Cô gieo ra một quẻ nói bạn trai tương lai của mình sẽ xuất hiện trên tầng hai mươi ba ở cao ốc Tân Giang. Thế là chạy tới đó chờ trước một tiếng. Kết quả nơi này xảy ra án mạng, t...