kế hoạch - trêu đùa chút thôi, gì căng?

990 93 23
                                    

Nay thế giới điên mẹ rồi.

Sao thằng Moon Hyeonjoon bình thường toàn đến muộn nay lại xuống canteen vào 7h sáng? - Ryu Minseok nghĩ thầm.

Con hổ giấy kia thì hiên ngang tay cầm hộp mì trộn, mặt vênh vênh váo váo tiến đến bàn của Minseok.

- Tao có một bản thiết kế vĩ đại, Ryu Minseok à!! Làm trò này kiểu gì thằng mẻ kia cũng chịu ngó lấy t một cái, có khi ám con mẹ nó ảnh luôn mà.

- Đừng làm như mày là diễn viên hài độc thoại như thế, mày định trêu nó điên lên đúng không?

Sao thằng cún bông này cái mẹ gì cũng biết vậy?

- Nhưng mà mày định chọc chó cáu bẩn như nào? Thằng kia tẩm ngẩm tầm ngầm thế kia thì mày đào thông tin từ dưới đáy xã hội như DRX à?

- Aish, mày hỏi thế khó tao quá, cún.

- Thế nên mày mới cần Ryu Minseok ở đây.

Dứt lời, Minseok mở ngay một file drive, bên trong toàn là thông tin cá nhân của Lee Minhyeong, từ các tài khoản mạng xã hội, cho đến từng vụ bốc phốt, từng li từng tí một đều có đầy đủ. Có khi, nếu một thằng bé định miêu tả Lee Minhyeong mà có tham khảo từ file này thì chắc chắn ăn giải Văn Quốc gia.

- Không biết là mày có định tán mẻ đó hay gì nữa.

- Nhưng mà phải có thông tin để đùa chứ, chả lẽ mày định momjoke nó khi mẹ nó ở ngay cạnh à?

- Thôi túm cái họ lại, cảm ơn mày về chỗ thông tin đủ để tao tìm hiểu thằng này trước khi lấy chồng, giờ thì đến lúc xúc tiến cho bản thiết kế vĩ đại của tao rồi!!!

- Mày định lấy thằng này về á?

- Chậc, đúng cún bông, không biết đùa là cái gì.

Moon Hyeonjoon dường như cực kỳ hài lòng với chỗ drama hít nổ phổi của Minseok. Tưởng thằng này ngẩm ngầm thế nào, ai ngờ có cả rổ tin đồn để lên trang mục nổi bật của báo trường. Từ đấm toè mồm con giáo viên đến bắt nạt con giáo viên, xong rồi là mua giải, mua huy chương, các kiểu con đà điểu.

Cái quái gì nữa thế này?
Thằng này là fuckboy luôn?

Trông thế mà cũng ra gì và này nọ phết.

cún bông riu riu

7:30 WED

DM THẦN ĐẰNG

ĐÍT MÀY Ở XÓ NÀO RỒI?!

ĐẾN GIỜ HÀN HỌC RỒI ĐẤY
THẰNG LOZ

BÀ GIÁO VIÊN ĐANG ĐIÊN LÊN
VÌ MÀY CHƯA ĐẾN KÌA

NHANH LÊN CMM, BẢ SẮP DÍ TỚI TAO RỒI

TỪ TỪ

TAO ĐANG LÊN

cất điện thoại đi

mụ thu của mày thì bốc họ mà ăn

Và Moon Hyeonjoon vừa kịp xác lập một kỉ lục mới.
Muộn tiết 27 lần trong một tháng, không ai dám vượt qua đệ nhất muộn học.

|lmh x mhj| chocaulate Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ