fourth: em
gemini: hắn__________
fourth ngắm nhìn mình trong gương. em diện lên người một chiếc áo hoodie màu xanh cùng với quần jeans trắng. nhìn có vẻ đơn giản nhưng khi fourth là người mặc thì lại càng tôn thêm vẻ đáng yêu của em. đây không phải lần đầu em đi chơi riêng với gemini nhưng có hơi khác mấy lần trước một chút. hiện tại hai người không còn đơn giản chỉ là bạn cùng phòng nữa, nó đã sớm trên mức đấy rồi.
em lấy điện thoại và ra khỏi phòng. gemini đã xuống dưới trước để chờ fourth. sau khi khóa cửa thì em cũng nhanh chóng xuống dưới vì sợ hắn đã đợi lâu. gemini người dựa vào xe còn mắt thì nhìn vào điện thoại, chiếc áo sơ mi đen thả hai cúc làm lộ ra khuôn ngực rắn chắt của hắn. fourth nhìn hắn không chóp mắt, gì mà đẹp trai quá vậy? chia cho em với được không? ai mà ngờ được người đẹp trai đó đang theo đuổi em chứ.
gemini nhận ra ai đó đang nhìn mình. khi em đến gần, hắn chỉ cần nghe mùi hương thoang thoảng quen thuộc cũng đủ đoán đó là ai. gemini rời mắt khỏi điện thoại, nở nụ cười nhẹ với em. hắn mở cửa xe cho em, sau đó mới ngồi vào ghế lái.
_bạn trong dễ thương lắm đó.
nhận được lời khen đột ngột từ người bên cạnh khiến fourth có chút bất ngờ. em nhẹ giọng cảm ơn hắn. gemini khẽ mỉm cười rồi tiếp tục tập trung lái xe. từ khu trọ đến nơi họ xem phim đi xe khoảng 15 phút. đường xá Bangkok vẫn vậy, xe cộ tấp nập. tiếng động cơ và tiếng bóp kèng khiến đường phố trở nên ồn ào.
gemini đậu xe ở hầm gửi xe của trung tâm mua sắm. rạp phim nằm ở tầng cao nhất của khu trung tâm, vì thế hắn mới rủ cậu sau khi xem phim sẽ đi mua sắm. gemini nắm lấy tay fourth, cả hai bước lên thang cuốn. hôm nay là cuối tuần nên trung tâm mua sắm rất đông người, thang cuốn cũng có rất nhiều người đi cho nên fourth đành phải đứng sát vào người gemini.
gemini đứng trước quầy vé, ngó sang fourth đang cứ như con nít lần đầu được đi xem phim mà nhìn khắp xung quanh. hắn không khỏi bật cười trước người đáng yêu này. hắn lên tiếng hỏi em:
_em có muốn ăn bắp rang không?
_hm...có.
hắn gật đầu rồi, mua một phần bắp rang lớn cùng với hai ly nước. cả hai cùng bước vào rạp rồi tìm chỗ ngồi thích hợp. mới đầu vô bộ phim thì vẫn rất bình thường thôi, không có gì đáng sợ. những đoạn jump scare bắt đầu xuất hiện khi đến giữa bộ phim. mỗi lần có thứ ai cũng biết là gì xuất hiện điều khiến fourth sợ hãi đến xanh mặt mày. em nắm chặt cánh tay của gemini và luôn ngồi sát gần hắn.
gemini thấy vậy, tay kia nắm lấy bàn tay fourth còn một tay thì vòng qua vai vỗ nhẹ như bảo em đừng sợ còn có hắn ở đây. bộ phim ngày càng đáng sợ hơn và mỗi cảnh jump scare fourth lại núp vào người hắn. gì chứ gemini khoái bỏ mẹ. fourth sợ muốn xỉu tới nơi mà người bên cạnh lại cười khúc khích. em ngước gương mặt đáng yêu lên nhìn hắn, hắn chỉ nhướng mày rồi quay lại xem phim.
khi bộ phim kết thúc, fourth như được giải thoát khỏi địa ngục. em vẫn nắm chặt lấy tay gemini không buông, hắn cũng không có ý định gỡ bàn tay ấy đi. fourth vẫn còn khá sợ sau khi xem phim. em không hiểu tại sao đạo diễn phim lại cho nhiều cảnh có thứ đó xuất hiện như vậy. đáng sợ quá.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth]-Chung Phòng 🌷
Fanfictionauthor: jimer. thể loại: textfic, ooc, lowercase, nc18, soft, sex scene, nsfw. lưu ý: có nội dung không dành cho trẻ em (18+). từ ngữ phản cảm. không mang truyện đi bất cứ đâu khi chưa có sự cho phép. truyện không xuất phạm bất cứ tổ chức hay cá nhâ...