🌷.8

1.5K 126 9
                                    

vừa về đến nhà, fourth đã bị gemini ép sát vào tường. đôi môi bị chiếm lấy một cách mạnh bạo. thế nhưng em không hề phản kháng lại, em tình nguyện hòa nhịp cùng hắn. chiếc lưỡi tinh nghịch tựa như con rắn mà luồng lách trong khoang miệng nhỏ nhắn, tìm đến chiếc lưỡi rụt rè không dám tiến lên. môi lưỡi quấn lấy nhau khiến cả căn phòng tràn ngập tiếng nhóp nhép và tiếng rên rỉ khe khẽ trong cổ họng của fourth.

gemini bế sốc em lên, để hai chân em quấn quanh éo hắn. em theo quán tính sợ ngã mà vòng tay ôm lấy cổ hắn. gemini bế em lại sofa và từ từ đặt em xuống. cả cơ thể hắn nằm đè lên người em, đặt hai chân ở giữa hai chân em. fourth vẫn còn thở hổn hển sau nụ hôn cuồng nhiệt lúc nãy, mắt em ấn nước và điều đấy càng khiến fourth trong quyến rũ đến phát điên.

hắn nhếch mép, rồi từ từ đưa mặt lại gần em. em cứ ngỡ hắn lại định bắt đầu một nụ hôn ướt át khác nhưng không. hắn chỉ nhẹ đặt lên tráng em một nụ hôn nhẹ, sau đó là hôn má rồi mới hôn một cái chóc lên môi em. fourth bị mấy hành động ấy làm cho đỏ mặt, gemini trên này thì cười khúc khích trước vẻ đáng yêu của em.

_khi nào bạn khiến em thành người yêu bạn thì mình sẽ tiếp tục chuyện này.

nói rồi hắn đỡ cậu ngồi dậy, fourth im lặng không nói gì. fourth thật sự chưa muốn bước thêm một bước nữa cho lắm. nói em không có tình cảm với gemini là hoàn toàn sai. không thích thì làm đếch gì có chuyện em để hắn hôn mình như thế? trước đây fourth có chứng kiến một người bạn thân hồi cấp 3 của mình vì tình yêu mà trở nên đau khổ đến cùng cực, người ấy còn trở nên trầm cảm sau đó. điều đó đã khiến fourth có cái nhìn không tốt về tình yêu.

gemini mang lại nhiều cảm giác được nuông chiều cho fourth. hắn không để em đụng đến bất cứ thứ gì. chưa kể khi bị fanclub của gemini tấn công, hắn cũng đứng ra bảo vệ em trước họ. fourth thật sự có rung động nhưng định kiến của em có vẻ đã quá lớn. đối với em mối quan hệ như hiện tại cũng đã rất tốt rồi, em không biết gemini sẽ làm gì để thuyết phục được em, có thể làm gì để tình yêu trong em lớn hơn cái bức tường ấy.

_nếu bạn có thể.

fourth nhún vai.

_em đang xem thường ai thế fotfot?

_ngoài bạn ra còn ai trong này nữa hả?

gemini im lặng, được thôi fourth cứ chờ đó. thứ mà norawit đã thích thì chắc chắn sẽ có nó được.

đột nhiên, bụng fourth kêu ọt ọt. em ngại ngùng cuối mặt xuống. rõ rồi, chiều giờ đi xem phim rồi đi mua đồ, sau khi bị gemini cưỡng hôn ở phòng thay đồ thì cũng đi thẳng về nhà luôn chả có ghé quán ăn nào cả nên giờ bé fotfot cảm thấy đói rồi. gemini bật cười rồi xoa đầu, hắn ngồi dậy đi vào bếp để chuẩn bị đồ ăn cho em. à không thể quên món salad nhỉ?

[...]

hội đồng quản trị của fourth nattawat

dunknatachai
fourth ơi=))
ngày mai khỏi đi lm nhé, vì bọn anh tổ chức tiệc

ppnaravit
rảnh thì đến chơi luôn đi

[GeminiFourth]-Chung Phòng 🌷Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ