Syha: Shuu này....
Shuu: hửm sao vậy?
Syha: sắp tới có lẽ chúng ta phải tạm xa nhau 1 thời gian rồi....
Shuu: sao...sao vậy, do việc hồi nãy nên tôi làm em sợ sao
Syha: không không....mai tôi đi du lịch với trường, 3 ngày nữa tôi mới về, nên tụi mình không thể gặp nhau được, có gì chúng ta nhắn tin cho nhau nhé
Shuu: à được chứ... Nhớ mua quà về cho tôi đấy
Syha: ok được thôi, tôi sẽ gom cho anh 1 túi không khí biển nhé (cô cười, trêu chọc anh)
Shuu: haha được đấy chứ ...ồ vậy là em sẽ đi biển sao?
Syha: vâng, trường tôi đi đảo Kaziha
Shuu: wow...sướng thế, có cảnh biển đẹp chụp khoe tôi với nhé
Syha: vâng...ưm mà tôi hỏi anh câu này hơi tế nhị xíu được không
Shuu: được chứ, em hỏi đi
Cơn gió lạnh ban đêm thổi qua, mở rộng lối đường 2 người đi, con phố cũng chỉ còn lác đác vài chiếc xe, 2 người họ cùng nhau đi dạo trên đường phố vắng lặng ấy
Syha: anh Shuu mấy tuổi rồi ạ(cô có chút ngại ngùng khi hỏi)
Shuu: hm....tôi tròn 28 rồi(anh mỉm cười)
Syha: hả, là anh lớn hơn tôi tới tận 10 tuổi??? Già thế... Vậy từ giờ tôi sẽ gọi anh là chú Shuu (cô lè lưỡi trêu chọc anh rồi chạy thật nhanh)
Shuu: ya~ con bé này(đuổi theo)
Syha: đố chú bắt được con, lew lew, chú Shuu già(cô tiếp tục chạy nhanh để không bị anh bắt)
Shuu: em tưởng m5 như em chạy lại m88 như tôi sao?( Vừa dứt lời anh khoát vai cô 1 cách nhanh gọn)
Syha: ya~ tôi cao m55 lận đấy(cô bĩu môi)
Shuu: ồ bé Syha cao m55 được chưa, nhưng em vẫn không chạy lại tôi đâu cô bé, em vừa nói ai là chú Shuu già nhỉ*anh búng trán cô 1 phát*
Syha: hứ...chú Shuu đã già mà còn mạnh bạo (cô phồng má tỏ vẻ giận dỗi)
Shuu: được rồi, tôi là chú Shuu già mạnh bạo, còn em là cô bé Syha m55 dễ thương nhất được chưa(anh phì cười xoa đầu cô)
Syha: chú Shuu 10 điểm (cô giơ 2 bàn tay lên ý chỉ 10 điểm)
Shuu: đúng là tội cái thân già này quá, tôi đã già rồi còn bị 1 cô bé m55 ăn hiếp nữa(anh giả vờ lau nước mắt tỏ vẻ yếu đuối)
Syha: chú Shuu tận hưởng đi, hết hôm nay là chú không còn bị con ăn hiếp nữa rồi, phải 3 ngày nữa chú mới gặp lại con đấy(tôi phì cười)
Shuu: phải rồi, trước khi tạm biệt, tôi nên ngắm em lâu hơn 1 xíu nhỉ(anh ghé sát mặt mình lại gần mặt cô)
BẠN ĐANG ĐỌC
Thật sự, thầy là ai vậy? | Akai Shuichi [TẠM DROP]
Romance" Liệu anh định giấu tôi đến chừng nào đây?" Bộ truyện này mình viết vì thích Akai lắm luôn. Với lại bộ truyện này nội dung sẽ không hề liên quan đến vũ trụ Conan. Nên mọi người lưu ý kĩ trước khi đọc nhé . Sẽ có vài nhân vật phụ mình lấy tên theo...