(Mob x Isagi) Football Baby

234 3 0
                                    

https://archiveofourown.org/works/46030426

title: Bóng đá bảo bối
couple: mob Isagi
rating: NC17
warning: NSFW! Bối cảnh ở u20 sau, nội hàm các loại không xong play cùng tác giả bản nhân ác thú vị: Xuân dược / cưỡng chế / luân gian / trung ra / thư đọa......xp đối Isagi ca cũng không phải thực hữu hảo! Thực tam tục...... Isagi song tính, nhưng là vẫn là thực 1, thích xem thực nam bảo bối nhiễm tính nghiện, cho dù là tiểu nhóm lửa cũng muốn có run s tâm...... Toàn bộ hành trình mob, nhưng là bởi vì tác giả tư tâm bỏ thêm một ít Rin Isagi mũi tên, lôi đến đại gia ta trước điên cuồng sĩ hạ tòa quá mặt kia tái! Thật lâu không viết đồng nghiệp! Khả năng hành văn sẽ thực cay mắt, nhân vật nói ngắn lại chính là thực ooc! Không kiến nghị quan khán! Nếu đều có thể tiếp thu, cảm tạ đọc......

summary: Isagi lòng mang trở thành siêu cấp cầu tinh mộng tưởng đi vào màu lam ngục giam, lại bởi vì một hồi ngoài ý muốn bị bắt thay đổi hắn chức nghiệp quỹ đạo......

---

Đương quyết định chung cuộc kia một cầu dừng ở Isagi dưới chân, kia một khắc, trên thế giới hết thảy thanh âm phảng phất đều tiệm hoãn lại tới, màu đen màu trắng giao nhau cầu lấy cực chậm tốc độ rơi xuống, hắn chỉ có thể nghe thấy chính mình trào dâng tiếng tim đập, mắt cá chân gợi lên, mũi chân lấy một loại tự do, tràn ngập lực lượng độ cung nặng nề mà đánh vào nhắm chuẩn điểm, hắn bởi vì sức hút của trái đất bản năng hướng trên mặt đất ngã quỵ, bóng đá cao cao bay lên, lại nhanh chóng rơi xuống, ở không trung hình thành hoàn mỹ một đạo đường cong, Isagi thế dùng một chút bàn tay bắt lấy sân bóng nhân tạo mặt cỏ, tim đập như cổ, chuyên chú tầm mắt gắt gao nhìn chăm chú kia chịu tải hắn toàn bộ mộng tưởng một chút. Qua thật lâu sau, là thính phòng thượng thét chói tai cùng đồng đội hò hét tìm về Isagi thế nghiêm thường sai giờ, môn đem vô vọng mà một phác, bóng đá từ hắn thân thể khe hở chỗ rơi vào võng trung, Isagi cảm nhận được chính mình hơi hàm mồ hôi theo làn da hoa văn xuống phía dưới chảy xuôi, tẩm ướt đồng phục. Tim đập, mạch đập, hô hấp ở trong nháy mắt trở nên dồn dập, đó là hắn bước lên mộng tưởng chi lộ bước đầu tiên, Isagi ở đồng đội hoan hô cùng vây quanh trung đứng lên, vô cớ mà, hắn ở kia một khắc nhìn phía quỳ trên mặt đất Rin, mồ hôi đồng dạng ở kia trương tuấn mỹ trên mặt cuồn cuộn mà rơi.

Màu thủy lam đôi mắt cùng kia mạt trống không hải màu xanh lục chạm vào nhau. Rin đã từng cấp Isagi chút đạt quá duy nhất mệnh lệnh —— nhìn chăm chú hắn, ở cách hắn gần nhất vị trí nhìn chăm chú hắn, nhìn chăm chú vào hắn trở thành thế giới đệ nhất. Mà kia một khắc Rin nhìn chăm chú vào Isagi.

Thực cổ quái, đương u20 thắng lợi kèn thổi lên nháy mắt, Isagi trong đầu duy nhất lưu lại không hề là sút gôn đạt được mừng như điên, mà là kia kiêu căng cao ngạo Rin gần như tuyệt vọng liếc mắt một cái. Isagi ở kia một khắc, cả người bị điện giật giống nhau mà run rẩy cùng nóng bỏng, xuân triều dũng quá bụng nhỏ, cơ hồ là trong cuộc đời lần đầu tiên cảm nhận được cùng loại cùng "Tính dục" tồn tại, hắn bắt lấy ướt đẫm quần áo lau mồ hôi, kỳ thật vì che giấu đã đứng thẳng lên đầu vú cùng dần dần tăng thêm thở dốc. Hắn thậm chí không có thể hoàn toàn cắn nuốt rớt Rin mới có thể, Rin liền lộ ra như vậy phạm quy biểu tình...... Ít nhất ở cái kia nháy mắt, Isagi là chân thành tha thiết mà cảm tạ lựa chọn tiến vào màu lam ngục giam chính mình, cảm tạ chính mình nắm chắc được "May mắn" kia cuối cùng một khối trò chơi ghép hình.

[QT/R18/R21] AllIsagiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ