archiveofourown.org/works/49461082
Reo nghe được tấm tắc tiếng nước cùng nức nở thanh.
Mí mắt trầm trọng, ướt gió lạnh kích thích làn da. Hắn mở mắt ra, một chùm ánh sáng mạnh đối diện mặt chiếu xạ chính mình. Hắn theo bản năng nhắm mắt lại, quay đầu đi.
"Isagi, Reo tỉnh."
Hắn nghe được khi cách mấy năm bạn tốt thanh âm, không dám tin tưởng mà chịu đựng không khoẻ nhìn về phía thanh nguyên.
Đầu bạc thiếu niên ngồi ở ghế trên, thưởng thức bạc chất dao phẫu thuật. Thấy Reo tỉnh lại, hắn hơi hơi giơ tay xem như chào hỏi.
Bạc đao phản xạ đèn flash quang mang, Nagi đem lưỡi dao sắc bén nhắm ngay nằm ở chính mình giữa đùi người."Bất hòa đáng yêu bộ hạ lên tiếng kêu gọi sao?"
Reo lúc này mới ý thức được bọn họ đang làm cái gì.
Luôn luôn bị uất năng chỉnh tề tây trang áo khoác bị tùy ý ném trên mặt đất, oa oa mặt thanh niên trên người áo sơmi đã tràn đầy hoa ngân cùng huyết ô. Nghe được Nagi nói sau, hắn lập tức lui về phía sau phản kháng muốn thoát đi, nhưng Nagi lại lôi kéo tóc của hắn tiếp tục hướng giữa háng thâm nhập.
Thống khổ kêu rên quanh quẩn ở trống trải tầng hầm ngầm, giống lông chim nhẹ nhàng cào thổi mạnh đáy lòng.
Reo tăng thêm hô hấp, muốn đứng dậy khi mới phát hiện chính mình cũng là không thể động đậy trạng thái. Đôi tay bị khẩn trói ở ghế dựa sau, chân cẳng cũng cùng ghế chân cố định cùng nhau.
Theo Nagi thô bạo động tác, Isagi bởi vì xâm lấn yết hầu cự vật mà giãy giụa.
"Toàn bộ uống xong đi."
Nagi đem dao phẫu thuật nhắm ngay Isagi yết hầu, lạnh giọng mệnh lệnh.Chua xót chất lỏng lướt qua khoang miệng cùng cái lưỡi, theo yết hầu đường cong toàn bộ rót tiến khí quản. Ngoại vật xâm nhập cùng tanh hôi cá mặn hương vị sặc đến Isagi kịch liệt ho khan lên. Nagi buông lỏng ra tóc của hắn, đem dư lại tinh dịch toàn bộ xối ở như lông quạ tơ lụa lam tóc đen thượng.
Đầy người miệng vết thương Isagi thuận thế ngã trên mặt đất, thân thể nhân đau đớn kịch liệt phập phồng, áp lực thống khổ thở dốc như là một cái ở trên bờ gần chết cá, là chưa bao giờ ở Reo trước bày ra quá như thế yếu ớt một mặt.
"Fuck!"
Isagi thật vất vả lấy lại tinh thần, phẫn hận mà trừng mắt ghế trên ngồi ngay ngắn Nagi. Này hành động chọc giận Nagi, ủng đen một chân đạp lên Isagi trên mặt, ác ý mà chuyển động.
"Nagi, đừng như vậy."
Thanh niên non nớt mặt vặn vẹo biến hình, chật vật xấu xí bộ dáng làm Reo hưng phấn lên. Chính là hắn thực hảo quản khống chế được trong lòng phạm tội dục, mở miệng khuyên can.
"Đừng như vậy? Ta không rõ Reo ý tứ," Nagi dùng giày tiêm điểm khởi Isagi cằm, "Là không hy vọng ta tiếp tục làm đi xuống, vẫn là nói...... Ngươi tưởng chính mình tới làm?"
Bạn tốt đạm nhiên trên mặt tràn đầy con trẻ chẳng phân biệt hắc bạch đáng sợ dọ thám biết dục.
Hắn cúi xuống thân nhìn về phía Isagi, phản bị thanh niên phản phun một ngụm nước bọt. Đối mặt loại này nhục nhã, Nagi cũng không tức giận, rất có loại gắng chịu nhục vân đạm Nagi khinh, hoặc là nói là hỉ nộ vô thường.
"Nột, cũng đi cấp Reo khẩu giao nhìn xem đi?"