(RinIsa) nhìn trộm ( H )

752 21 0
                                    

https://archiveofourown.org/works/49654795?view_adult=true

Summary:

Rin Isagi mê gian một chút bạo lực tính hành vi ab văn
all Isagi chút ít đề cập chủ Rin Isagi
Nguyên tác thời gian tuyến vì truyện tranh đệ 151 lời nói thắng u20 sau nghỉ phép ta đang xem truyện tranh thời điểm đặc biệt tưởng viết cái này cho nên trước nhắc tới phía trước tới nơi này Isagi một chút thảm ô ô để ý chớ nhập

Phi điển hình abo: beta có thai túi cùng tuyến thể nhưng héo rút có thể bị đánh dấu nhưng là lưu không được quá mấy ngày liền sẽ tản mất ân ân bị đánh dấu qua đi tương đối mẫn cảm có thể ngửi được đánh dấu người tin tức tố hương vị ( bổn thiên chưa đánh dấu cho nên Isagi nghe không đến Rin tin tức tố hương vị )

Thông qua ❤️❤️ có thể càng tốt mà "Cắn nuốt" đối phương ở lúc sau trong lúc thi đấu sẽ càng có ăn ý ( chính là tưởng lái xe
Nơi này không có cụ thể nói tin tức tố hương vị bởi vì ta còn không có suy xét hảo ··· lâu lắm không thấy abo chuẩn bị thâm nhập học tập một chút phong phú một chút giả thiết
Nếu tiếp thu nói thỉnh xem đi xuống đi

Work Text:

"Isagi, làm sao vậy?" Bachira nhảy nhảy lên Isagi Yoichi phía sau lưng, thình lình xảy ra bốc đồng làm Isagi đi phía trước lảo đảo vài bước, suýt nữa đều té ngã.

"Không có việc gì, chỉ là cảm thấy," Isagi chế trụ Bachira chân cong hướng lên trên điên điên, "Giống như có người vẫn luôn đang nhìn chúng ta."

"Ai, có sao?" Bachira dựng thẳng thân tới nhìn quanh bốn phía, bên người không phải màu lam trong ngục giam người, chính là mới vừa gặp phảiu20Đại biểu, không có gì kỳ quái nhân vật.

"A! Ta đã biết, có phải hay không các nàng?" Bachira chỉ chỉ quay chung quanh ở Ất đêm cùng u20 Tiên phong bên người nữ sinh, "Phỏng chừng là nhìn chúng ta thi đấu fans đi."

"Ân ··· hẳn là đi ···" nữ sinh ánh mắt nhiệt liệt trung có chứa sùng bái, nhưng hắn cảm giác được lại là lạnh băng cùng sợ hãi.

Ái không ở Isagi phía sau kêu gọi, "Uy còn không có phân ra thắng bại a, bowling kéo dài chiến tới hay không!"

Isagi nhớ tới buổi chiều còn hẹn cao trung đồng đội, chỉ có thể bất đắc dĩ về phía ái không giải thích nói: "Thực xin lỗi a ái không, ta cùng mặt khác bằng hữu còn có ước, cho nên ···"

"Ai, sớm như vậy sao?" Ngàn thiết một tay chống nạnh, rõ ràng hôm nay còn không có cùng Isagi một chỗ quá ···

Bachira không biết khi nào bò lên trên phong bả vai, oán giận nói: "Isagi muốn đi về trước sao?"

"Ta cũng muốn trở về ···" Nagi Seishiro chỉ nghĩ hồi trên giường nằm ···

"Xin lỗi lạp các bằng hữu, đã cùng người khác ước hảo, lần sau ở màu lam ngục giam thấy đi." Isagi từ lưng ghế thượng gỡ xuống ba lô một lần nữa bối hảo, cùng đại gia phất tay từ biệt.

Isagi Yoichi ở nhà ga chờ xe khi, cái loại này bị người nhìn trộm cảm giác lại một lần mãnh liệt lên ···

"Cái kia ··· quấy rầy một chút," một đôi tuổi trẻ vợ chồng mang theo bọn họ hài tử đến gần Isagi, "Ngươi là Isagi tuyển thủ sao?"

[QT/R18/R21] AllIsagiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ