01

351 29 5
                                    

LONDON - 1910

Nhà Griffiths và Murphy từ trước tới nay chính là kẻ thù không đội trời chung của nhau. Họ đối đầu với nhau trên thương trường, thậm chí còn lén giết nhau. Cả hai đều reo rắc nỗi sợ cho tất cả người dân trong London..

Nhà Griffiths đang ngồi họp trong căn phòng bí mật của ngôi nhà, gồm có anh cả Pisces, Gemini, Gideon, Joyce, cô em út Taurus.

- Anh đã mua chuộc người dân London để họ bình chọn cho Griffiths thắng cuộc trong cuộc đua ngựa vào tháng 3. - Gemini châm điếu xì gà.

- Anh nghĩ Griffiths có đủ tiền để mua chuộc tất cả người dân London sao? Trong khi nói về việc mua chuộc, Murphy có thể làm tốt hơn ta rất nhiều. - Joyce lên tiếng đáp lại.

- Không phải là mua chuộc về tiền bạc đồ ngu, anh Gemini đang đánh vào tâm lý của người dân khi biết rằng tất cả mọi người đều sợ anh ấy. - Gideon nhìn cậu em trai mình.

- Anh mua chuộc bằng tiền của Griffith. - Gemini nhún vai, hút một hơi xì gà.

- Cái đéo gì vậy Gemini, Murphy có thể ra một giá cao hơn cho cái cuộc đua ngựa chết tiệt này, anh tự tin rằng con ngựa còi của thằng Joyce có thể chiến thắng được à? - Gideon cáu gắt.

- Không đâu, Gemini đang làm đúng, nếu Murphy ra giá cao hơn ta, ta sẽ rút lui, khi đó Murphy sẽ chịu tổn thất không nhỏ cho cuộc đua lần này, tiền thắng chắc chỉ bằng 1/8 tiền Murphy bỏ ra để mua chuộc người dân. Ta sẽ có thêm thời gian để chuẩn bị cho cuộc đua kế tiếp, giải thưởng của cuộc đua lần kế tiếp sẽ là 5000 bảng anh, gấp gần 5 lần so với cuộc đua sắp tới. - Pisces lấy chai rượu trên tủ và rót ra 5 cốc.

- Nếu như ta thắng trong cuộc đua 5000 bảng, địa vị nhà Griffiths sẽ tăng vượt lên, trước hết là phải vượt qua được nhà Dixon, ngựa của họ là ngựa được huấn luyện với những tay chuyên nghiệp, e là ải này khó cho Murphy đây. - Joyce đón lấy rượu từ tay của anh trai.

Nhà Griffiths có 5 anh em. Trong khi Gemini, Joyce và Taurus là những người có cái đầu lạnh và tỉnh táo thì Pisces và Gideon lại là những người rất nóng tính và hiếu chiến.

- Murphy sở hữu "Bóng tối của trường đua", vì vậy anh nghĩ họ sẽ thua được sao? - Taurus lúc này mới lên tiếng.

- Bằng mọi giá ta chắc chắn phải chiến thắng ở cuộc đua kế tiếp, nếu không, e rằng vị trí của ta khó mà giữ được. Nào, nâng ly để cùng tạo ra động lực cho tất cả chúng ta. - Anh cả Pisces nâng cốc lên và nói lớn.

Sau khi họp xong, mọi người đều đi làm việc riêng của mình. Gemini và Joyce lên xe tới trường đua để xem một vòng.

- Anh đừng coi thường con MJ, tuy nó hơi còi cọc, nhưng MJ có thể chạy không biết mệt, em đã huấn luyện nó suốt 2 năm nay, vì vậy em tin chắc nó sẽ chiến thắng mà không cần dùng đến mấy lá phiếu chết tiệt của bọn dân đen.

Gemini bật cười :

- Trong nhà chỉ có mỗi Gideon coi thường nó mà thôi.

- Cũng phải, vì Gideon là một tên ngu xuẩn mà.

- Không đâu Joyce, Gideon khá thông minh, chỉ là nó bị ảnh hưởng xấu bởi tính cách của anh Pisces mà thôi.

Trường đua ngựa nằm khá xa nhà Griffiths, hai anh em mất một lúc lâu mới tới nơi. Tại đây họ gặp anh em nhà Foster, những kẻ huấn luyện ngựa chuyên nghiệp cho nhà Dixon, cũng là người giám sát xuyên suốt các cuộc đua.

12cs - Battle of LondonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ