02

269 25 6
                                    

Sagittarius thức giấc trên giường của một khu ổ chuột nào đó. Cái mùi ẩm mốc xộc vào mũi làm Sagittarius ngay lập tức phải nín thở. Anh ta quay sang nhìn cô gái bên cạnh. Cô ta có nước da trắng trẻo, gương mặt xinh xắn, anh ta vớ được cô gái này trong một quán rượu mới khai trương. Nếu cô ta không phải là gái điếm thì chắc chắn anh sẽ lấy cô ta làm vợ cũng nên .

Cánh cửa lúc này bật mở. Một bóng dáng kiêu ngạo xuất hiện ở bên ngoài. Việc ánh sáng mặt trời bất chợt chiếu vào làm Sagittarius phải nheo mắt, cô gái kia vì thế mà cũng tỉnh dậy theo.

- Anh à, ngủ tiếp đi. - Cô ta õng ẹo.

- Câm mồm đi. - Sagittarius với lấy bộ quần áo vest ở cuối giường và chạy vào nhà vệ sinh.

- Xin lỗi, nhưng anh trai tôi còn rất nhiều việc, đây là 15 bảng, cầm lấy đi. - Cô ta ném tiền lên người cô gái đó.

Lúc này Sagittarius bước ra, lại ném thêm cho cô ta mấy bảng rồi rời khỏi đó. Hai người đang ở trên xe để trở về nhà Murphy.

- Làm sao mà em biết anh ở đây vậy Virgo? Chắc hẳn cả anh Capricorn cũng đang tìm anh đúng chứ? - Sagittarius day day hai bên thái dương đau nhức.

Virgo tháo chiếc mũ rộng vành đen của mình xuống, để lộ hai quầng mắt thâm.

- Chính xác, cả em và anh Capricorn, thậm chí là cả Scorpio đã tìm anh cả đêm. Em và anh ấy sợ rằng anh sẽ xảy ra chuyện khi đùng một cái anh biến mất khỏi tiệc khai trương. Em phải gõ cửa từng nhà để tìm anh đấy đồ khốn

Anh nhìn em gái với ánh mắt đau xót nhưng cũng suýt nữa thì bật cười vì đôi mắt thâm quầng của cô.

- Ban nãy em đã đưa cho con điếm kia 15 bảng, và anh lại đưa nó thêm 20 bảng, tức là nó đã kiếm được 35 bảng trong một đêm. - Virgo cau mày.

- Coi như là bố thí thêm để cô ta có thể thuê được một nơi ở tốt hơn.

- Anh cả gọi về để họp, nếu không em cũng chẳng rảnh để đi tìm anh đâu.

- Chà, về rồi cơ đấy. - Capricorn lắc ly rượu trong tay, liếc mắt nhìn 2 đứa em.

Cả 3 người tiện thể ngồi ăn sáng. Capricorn bỏ miếng trứng ốp vào miệng :

- Anh nghe nói Gemini Arthur Griffiths suýt nữa bị ám sát ở trường đua ngựa, đến giờ vẫn chưa tìm được kẻ chủ mưu.

- Ha, đoán là thằng Gideon hoặc gã Pisces giết chết nhân chứng cuối cùng chứ gì? - Sagittarius bây giờ chẳng có hứng ăn uống.

- Sai rồi, là Joyce anh Sagittarius ạ. - Virgo kết thúc bữa sáng, lịch thiệp lấy khăn lau vết sốt trên khoé miệng.

- Joyce? Anh nhớ là thằng đó...

- Một điều nên nhớ về Griffiths, đó là thằng Joyce không hề đơn giản như những gì mọi người nghĩ về nó. - Capricorn cũng đã ăn xong bữa sáng của mình.

- Không động đũa 1 tí nào ư? - Virgo nhìn sang đĩa đồ ăn của anh trai.

- Không có hứng thú.

- Vận động cả đêm như vậy, tưởng là phải rất đói chứ? - Capricorn nói với giọng trêu chọc.

- Vào vấn đề đây. Về cuộc đua ngựa sắp tới, chắc chắn Dixon sẽ dở trò với ta. Sự tồn tại của Murphy chính là mối đe dọa lớn đối với địa vị nhà Dixon.

- Chà, em đã tìm thấy điểm chung giữa Murphy và Griffiths rồi - Virgo chống cằm.

- Điểm chung? - Sagittarius nhướn mày khó hiểu.

- Ý của con bé là cả ta và Griffiths đều có chung một kẻ thù chính là Dixon, mà kẻ thù của kẻ thù chính là bạn, anh nói đúng chứ Virgo.

Virgo gật đầu thay cho câu trả lời.

- Well, em sẽ không ngu ngốc tới mức bắt tay với mấy con cáo già nhà Griffiths đâu. - Sagittarius bày ra gương mặt kì thị.

- Không, không phải là bắt tay, ta sẽ lợi dụng Griffiths để lật đổ Dixon, bởi Dixon còn tồn tại ngày nào thì địa vị của cả Murphy và Griffiths đều bị đe dọa. - Virgo cắt lời anh trai.

Capricorn nhìn em gái với vẻ mặt hài lòng, quả thực anh đã nuôi dạy thành công đứa em gái này, nó thông minh giống hệt anh vậy.

- Cả Griffiths và Murphy đều là những con mồi béo bở, bọn quý tộc có thể xâu xé chúng ta ra thành trăm mảnh nếu Dixon có động tĩnh thách đấu, một mình đội quân nhà ta không thể chiến đấu được với lũ man rợ nhà Dixon, nhưng quân nhà Griffiths thì khác, bọn chúng tàn bạo và xứng đáng là đối thủ của Dixon. - Capricorn tay nâng ly rượu lên và nhấp một ngụm.

- Được, cứ thế đi, nhưng trước hết, ta phải đảm bảo an toàn cho tất cả mọi người trong ngày cuộc đua ngựa diễn ra, đặc biệt là Scorpio, ta không thể để con bé xảy ra chuyện được.

- Yên tâm đi Sagittarius, anh đã bố trí cho người giám sát con bé 24/24, anh cũng đã cấm nó qua lại với thằng Jacob rồi.

- Trông mắt thằng nhõi đó chẳng đáng tin chút nào, em đã từng nghĩ nó là nội gián của một ai đó. - Virgo bĩu môi.

- Sao cơ? Thì ra anh chính là người đánh anh Jacob à? - Scorpio hét lên từ phía cánh cửa phòng ăn.

- Dậy rồi đấy à? Lại đây ăn sáng đi. - Sagittarius hất cằm về phía chỗ trống trên bàn ăn.

Nhưng Scorpio không thèm để tâm. Cô hét lên với cái chất giọng yếu ớt thều thào :

- Anh là người đánh cho Jacob một trận thừa sống thiếu chết phải không? Anh nói gì đi Capricorn Johny Murphy. - Lần này có vẻ Scorpio thật sự tức giận nên mới nói cả họ tên anh trai mình ra như vậy.

Nhưng trái lại với Scorpio, Capricorn lại vô cùng bình tĩnh. Anh nhẹ nhàng ra lệnh :

- Quản gia, đưa cô chủ về phòng, không được mở cửa cho đến hết ngày mai.

Sau khi ông quản gia đưa Scorpio về phòng, Virgo mới lên tiếng :

- Anh thật sự đã đánh Jacob sao?

- Em quên rồi à Virgo, anh ấy không bao giờ xuống tay với những tên tầm thường như vậy. - Sagittarius cầm lấy chai Gin và rót vào ly của mình .

Trong nhà, 2 ông anh này rất thích rượu, chỉ có Virgo và Scorpio là không uống được rượu.

- Anh cũng không biết ai đánh Jacob nữa, vừa nãy nghe con bé nói anh mới biết được vấn đề.

- Vậy sao anh không nói cho con bé hiểu?

- Nó đang mất bình tĩnh, đợi khi nào nó bình tĩnh lại anh sẽ nói chuyện với nó.

END CHAPTER 02

12cs - Battle of LondonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ