Chương 16Trở về phòng học, Mặc Trạch Bắc phát hiện Khúc Quân Chi cũng ở.
“Ngươi như thế nào mới trở về?” Khúc Quân Chi nghiêng người lên làm nàng đi vào.
“Đi một chuyến sân bóng rổ.” Mặc Trạch Bắc đem mấy quyển thư chồng chất ở bên nhau, đôi tay giao nhau trí ở mặt trên, cái trán gối lòng bàn tay nhắm mắt nghỉ ngơi.
Khúc Quân Chi nghiêng đầu gối lên trên cánh tay trái, mặt hướng tới Mặc Trạch Bắc kia phương, hiếu kỳ nói: “Ngươi còn sẽ chơi bóng rổ sao?”
“Sẽ không, hạt chơi,” Mặc Trạch Bắc chợt ngươi lại hỏi nàng, “Ngươi hôm nay như thế nào không hồi ký túc xá nghỉ ngơi?”
Khúc Quân Chi cách sau một lúc lâu mới đáp: “Ở ký túc xá có chút ngủ không được.”
Mặc Trạch Bắc không lại lên tiếng.
Khúc Quân Chi rũ xuống tay phải, duỗi đến trong hộc bàn, sột sột soạt soạt mà đang sờ cái gì.
Cuối cùng lấy ra hai viên hình tròn kẹo sữa, nàng dùng khuỷu tay chạm vào Mặc Trạch Bắc một chút, phải cho nàng một viên.
Mặc Trạch Bắc nghiêng đầu nhìn mắt: “Như vậy ăn ngủ đối hàm răng không tốt.”
Khúc Quân Chi nghe xong cảm thấy có chút buồn cười: “Ngươi có thể tỉnh ngủ sau đi súc miệng.”
Mặc Trạch Bắc tiếp nhận, lột giấy gói kẹo, đem đường hàm ở trong miệng, tiếp tục nhắm mắt vùi đầu nghỉ ngơi: “Ngủ.”
Khúc Quân Chi e hèm, sau lại nhịn không được hỏi nàng: “Áo sơ mi ngươi còn cấp cái kia tỷ tỷ sao?”
“Còn không có.”
“Nga.”
Đối thoại như vậy kết thúc, hai người cũng chưa lại mở miệng.
Hạ tiết tự học buổi tối bọn họ ba cùng nhau lái xe đi, từ mở rộng chi nhánh giao lộ cùng kia hai người chia lìa sau, Mặc Trạch Bắc hãy còn cưỡi một đoạn đường ngắn, đang đợi đèn xanh đèn đỏ thời điểm, nàng giương mắt nhìn hạ bầu trời đêm, đêm nay có nguyệt, ánh trăng liêu nhân.
Ngày mai hẳn là cái hảo thời tiết, nàng móc di động ra xem xét một chút thời tiết tình huống, quả thật là cái mặt trời rực rỡ trời nắng.
Mặc Trạch Bắc suy tư đấu tranh vài giây, ở lưu quần áo cùng muốn gặp nàng, nàng lựa chọn người sau.
Vốn dĩ tưởng lập tức lái xe về nhà, Mặc Trạch Bắc lại bỗng nhiên nhớ lại Mạnh Nguyên Hạo phía trước nói Mạnh mẫu xuất ngoại du lịch khi mang về mấy khối xà phòng thơm, hương vị đặc biệt dễ ngửi, có đoạn thời gian Mạnh Nguyên Hạo lão ái để cho người khác nghe trên người hắn xà phòng thơm vị.
Mặc Trạch Bắc đem xe ngừng ở lộ phía bên phải, móc di động ra cấp Mạnh Nguyên Hạo gọi điện thoại.
Bên kia thực mau liền tiếp.
“A di phía trước từ nước ngoài mang về tới xà phòng thơm còn có sao?”
Mạnh Nguyên Hạo mới vừa vào cửa, đang ở đổi dép lê: “Còn có hai khối, ngươi phải dùng?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Bắt Cóc Nữ Lão Sư Khuê Mật - Đệ Ngũ Trạm
Lãng mạnTác phẩm: Bắt cóc nữ lão sư khuê mật Tác giả: Đệ Ngũ Trạm Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 14529 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 39839 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 54452 Văn chương tích phân: 716,219,136 Thể loại truyện: Ng...