Chương 91Buổi tối 9 giờ, ba người đi mị hoặc chi dạ.
Này vẫn là Mặc Trạch Bắc lần đầu tiên tới quán bar, nhà này quán bar cùng nàng tưởng tượng không quá giống nhau.
Người nhưng thật ra rất nhiều, cũng coi như náo nhiệt, nhưng là âm nhạc không phải cái loại này hỏa bạo rock and roll DJ, âm lượng cũng không có đến đinh tai nhức óc nông nỗi, càng không có quần ma loạn vũ giới người trường hợp.
Nàng ba đến thời điểm, Úy Lam bọn họ mấy cái đã trước tiên chờ ở kia, liền ngồi ở Đông Bắc giác sô pha kia, kia chỗ ánh sáng có chút tối tăm.
“Nơi này.” Có người mắt sắc, nhìn thấy một thân màu đỏ áo khoác Lâm Hiểu Nhiên, vội đứng dậy hướng nàng vẫy tay.
Lâm Hiểu Nhiên thiên mắt nhìn nhìn, dẫn đầu cất bước đi qua, nàng hai theo sát sau đó.
“Người nọ là ai?” Lâm Hiểu Nhiên mới vừa vừa ngồi xuống, Úy Lam liền nghiêng đầu hỏi câu. Mộc Hàm Hi nàng phía trước gặp qua hai lần, có chút ấn tượng, chính là Mặc Trạch Bắc nàng nhìn lạ mắt, hơn nữa tuổi thiên tiểu, ngũ quan ngây ngô……
Lâm Hiểu Nhiên rối rắm hạ: “Ta…… Một cái thân thích gia muội muội……” Tại đây loại trường hợp hạ, nàng hơi xấu hổ nói người này là nàng học sinh, cùng học sinh cùng nhau tới quán bar tổng cảm giác quái quái.
Theo sau, nàng giương mắt quét quét, nghi hoặc nói: “Bên cạnh kia mấy cái nam sinh là ai a?” Nhìn cùng Mặc Trạch Bắc không sai biệt lắm đại.
“Ta đệ hảo anh em,” Úy Lam oai hạ miệng, “Nghe nói ta muốn tới quán bar, bọn họ mấy cái một hai phải cùng lại đây, nói là muốn hộ giá hộ tống…… Sách, chính là nghĩ đến chơi……”
Lâm Hiểu Nhiên nga hạ, lại hỏi: “Ngươi đệ đâu? Như thế nào không thấy được hắn?”
“Vừa mới đi ra ngoài tiếp điện thoại……”
Lâm Hiểu Nhiên gật gật đầu, một lát sau, nàng cấp Mặc Trạch Bắc điểm ly nước trái cây, người này rầu rĩ mà ngồi ở bên người nàng, cũng không nói lời nào, nhìn còn rất làm người đau lòng.
“Ngươi Mộc tỷ tỷ còn ở sinh ngươi khí?” Mộc Hàm Hi ngồi đi nghiêng đối diện, ở nhất kia đầu, hai người cách thật sự xa……
Mặc Trạch Bắc cười khổ hạ, theo sau gật gật đầu.
Lâm Hiểu Nhiên buồn bực nói: “Ta thật không biết, ngươi đến tột cùng là như thế nào chọc tới nàng……”
Mặc Trạch Bắc không lên tiếng, chỉ ở trong lòng nhẹ nhàng thở dài.
Úy Lam tò mò mà nhìn nàng hai, ở Lâm Hiểu Nhiên quay đầu khi, nhịn không được hỏi câu: “Ngươi muội muội như vậy ngoan sao?” Từ tiến vào đến bây giờ một câu không có.
Lâm Hiểu Nhiên biết được nàng ý tứ, giải thích nói: “Không phải ngoan, là cao lãnh, nàng từ nhỏ liền không thế nào ái nói chuyện……”
“Cao lãnh? Có điểm ý tứ……” Úy Lam nhìn mắt Mặc Trạch Bắc, “Ngươi nếu không nói nàng là ngươi muội muội, ta đều nhìn không ra hai ngươi có tầng này quan hệ……” Nàng là Lâm Hiểu Nhiên phát tiểu, hai người từ nhỏ ở N trưởng thành đại, sau lại đại học lại cùng đi B thành đọc sách, lại sau lại lại cùng đến J thành công tác, không nói đối nàng đặc biệt hiểu biết đi, kia cũng là tương đương hiểu biết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Bắt Cóc Nữ Lão Sư Khuê Mật - Đệ Ngũ Trạm
Lãng mạnTác phẩm: Bắt cóc nữ lão sư khuê mật Tác giả: Đệ Ngũ Trạm Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 14529 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 39839 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 54452 Văn chương tích phân: 716,219,136 Thể loại truyện: Ng...