76-90

680 21 3
                                    


Chương 76

Tối hôm qua Mặc Trạch Bắc rạng sáng mới ngủ hạ, ngày hôm sau lại sớm rời khỏi giường.

8 giờ rưỡi một quá, Chu Nhược Hinh liền cho nàng đánh tới điện thoại: “Ngươi đều thu thập hảo sao?”

“Ân,” Mặc Trạch Bắc kéo lên cặp sách khóa kéo, “Một hồi liền cùng ta ba đi nhà ngươi.”

“Hảo.”

Bởi vì hai người là cùng cái trường học, cho nên Mặc Trạch Bắc cùng Chu Nhược Hinh lần này cùng nhau đi.

8 giờ 40, cha con hai ra cửa, Mặc Trạch Bắc cõng cặp sách, mặc phụ giúp nàng cầm rương hành lý, hai người kêu taxi đi Chu gia.

Lần này Chu Nhược Hinh cha mẹ cũng sẽ đi theo đi B thành, bọn họ trước tiên hướng đơn vị thỉnh hai ngày giả. Mặc phụ không đi, hắn đem Mặc Trạch Bắc đưa đến Chu gia sau, lại trở về trường học, trước khi đi chỉ dặn dò Mặc Trạch Bắc Bình an đến sau, cho hắn gọi điện thoại.

9 giờ thập phần, bốn người xuất phát, bọn họ ngồi xe taxi, trực tiếp đi ga tàu cao tốc.

10 điểm linh năm, bốn người bắt đầu kiểm phiếu, mười lăm phút sau, đoàn tàu bắt đầu chuyến xuất phát.

Hiện tại giao thông phát đạt, J thành đến B thành, cao thiết chỉ cần hơn hai giờ.

Chu phụ ở B thành có cái muốn tốt đại học đồng học, giữa trưa muốn tới tiếp trạm, còn trước tiên ở tinh cấp nhà ăn đặt trước vị trí. Mặc Trạch Bắc không cùng bọn hắn cùng đi, nàng đơn giản giải thích hạ chính mình hành trình an bài.

Chu phụ cùng Chu Nhược Hinh cũng chưa nghĩ nhiều, Mặc Trạch Bắc nói đến người là nàng tỷ tỷ, cha con hai đều cam chịu vì là Chu phụ bên kia thân thích gia nữ nhi ở chỗ này công tác.

“Tiểu Bắc, chúng ta đây đi trước, có việc gọi điện thoại.” Chu phụ đồng học đã tới rồi.

“Đã biết, thúc thúc.”

Chu Nhược Hinh triều nàng phất tay: “Đến giáo sau cùng ta nói một tiếng.”

Mặc Trạch Bắc gật gật đầu.

Mấy người bọn họ mới vừa đi, Mặc Trạch Bắc liền nhận được Mộc Hàm Hi điện thoại.

“Ta đã tới rồi,” Mộc Hàm Hi nắm di động hướng trong đi, “Ngươi liền ở xuất khẩu nơi đó chờ ta, đừng chạy loạn.”

“Hảo,” Mặc Trạch Bắc triều bốn phía nhìn xung quanh, “Ta mặc một cái màu lam ngắn tay áo sơ mi, hạ thân là cùng sắc hệ quần jean.”

Một lát sau, người nọ bỗng nhiên nói: “Tiểu quỷ…… Ta giống như nhìn đến ngươi, xoay người lại.”

Mặc Trạch Bắc nghe tiếng tâm thần run lên, nàng siết chặt di động, chậm rãi di động thân mình.

Đám đông ồ ạt, hi nhương, Mặc Trạch Bắc trong mắt lại chỉ có người nọ.

Người nọ triều chính mình phất tay, mặt mày toàn là ôn nhu, bên má hai sườn còn lộ ra nhợt nhạt má lúm đồng tiền.

Mặc Trạch Bắc nhìn nàng, nhất thời mê mắt, định ở chỗ cũ.

Người này hướng bên này đi tới, khoảng cách càng lúc càng gần, Mặc Trạch Bắc không tự giác nắm khẩn góc áo.

[BHTT] [QT] Bắt Cóc Nữ Lão Sư Khuê Mật - Đệ Ngũ TrạmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ