Mở đầu

3.7K 191 5
                                    




Kudo Shinichi là một thiếu niên Alpha 19 tuổi, đang học năm nhất đại học Tokyo.

Một chàng Alpha thông minh thích phá án.

Bằng trực giác của bản thân cậu cảm giác có người đang theo dõi mình, bọn chúng đã theo dõi cậu gần một tháng. Không biết mục đích của chúng là gì nhưng nếu chúng không hành động thì cậu không thể làm gì được, những tên đó ẩn mình quá kĩ.

Nhưng sau đó trong lúc phá án cậu lại phát hiện ra hình như bọn chúng đã cứu cậu? Trước đó có một lần điều tra án trong một khu rừng, tên hung thủ âm thầm đi theo cậu muốn gi*ết người diệt khẩu. Lúc cậu lơ là không chú ý hắn đã giơ súng chuẩn bị bóp cò, khoảng khắc viên đạn sắp ra khỏi nòng súng thì lại có một viên đạn từ hướng khác bay đến ghim vào cổ tay của hắn.

Viên đạn lệch đi nhưng vẫn làm cánh tay cậu bị thương. Nếu viên đạn đó không lệch thì chắc chắn hôm đó cậu tiêu rồi.

Lúc quay mặt ra tìm kiếm người đã cứu mình cậu chỉ thấy được một bóng đen rồi mất dấu.

Rốt cuộc thì người theo dõi cậu là ai? Có mục đích gì?

_____________

Về đến nhà

Trong lúc cúi người thay giày bỗng nhiên động tác của cậu khựng lại, sau đó từ từ đứng thẳng người cảnh giác nhìn vào trong nhà tối om.

Bình thường lúc đi học cậu sẽ tắt đèn trong nhà, hôm nay cũng vậy. Nhưng không khí trong nhà hôm nay không đúng lắm,giống như...bên trong có một con dã thú đang ẩn nấp trong bóng tối chờ cậu sa vào bẫy của nó... vừa yên ắng lạnh lẽo vừa quỷ dị một cách lạ thường.

Bất chợt cậu nghe thấy âm thanh gì đó, hình như là tiếng rót nước? Bước chân nhẹ nhàng men theo vách tường cẩn thận đi đến hướng phát ra âm thanh.

Người kia đang ngồi trên sô pha. Đôi mắt xanh lục của hắn liết về phía cậu, đôi mắt đó khiến cậu sợ hãi bất giác lui về sau.

'cạch'

Shinichi chạm vào công tắc đèn. Phòng khách sáng lên, lúc này cậu mới nhìn rõ được người kia. Hắn ta đang uống rượu, toàn thân hắn ta mặc đồ đen, tóc dài màu bạc, dáng người cao lớn, mắt màu xanh lục.

Một người Châu Âu.

Tuy khí chất nhã nhặn nhưng trên người hắn lại tỏa ra mùi máu tươi nguy hiểm...là Alpha nhưng lại không giống Alpha còn việc không giống chỗ nào thì cậu cũng cũng không biết.

"Ông là ai là ai? Tại sao lại ở trong nhà tôi?"

Hắn ta nhìn cậu một lúc mới mở miệng "nhóc con, lại đây".

Hắn không trả lời câu hỏi của cậu mà còn ra lệnh cho cậu. Cậu cũng không nghe lời hắn, đứng yên ở đó không nhúc nhích, hai người cứ thế nhìn nhau chằm chằm.

" Nhóc con, lại đây" hắn lập lại lần nữa.

Lại qua một lúc lâu cậu vẫn không nhúc nhích.

Hắn ta đứng dậy đi về phía cậu, tin tức tố của hắn không biết từ bao giờ đã tràn khắp căn nhà.

Tin tức tố của Alpha cấp cao quấn lấy thiếu niên Alpha vừa mới trưởng thành khiến cậu không khống chế được cơ thể mà run rẩy ngã khụy xuống.

_________________

Thiếu niên cả người đau đớn chật vật nằm trên sàn nhà.

Cả người đau đến nỗi đổ đầy mồ như vừa trầm mình từ dưới nước lên. Tuyến thể sau gáy sưng tấy đỏ ửng, bụng lại đau từng cơn giống như dao đâm.

Hắn ta ngồi trên sô pha nhìn xuống thiếu niên chật vật dưới sàn nhà, như một con thú săn mồi nhìn con mồi của mình vùng vẫy chịu sự hành hạ trước khi bị ăn thịt...

.....

................. =>

 =>

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[GINSHIN][ EABO-18+] KẺ THỐNG TRỊ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ